Trước khi sự kiện "Bách Quỷ Dạ Hành" diễn ra, đã có một sự kiện khác còn khủng khiếp hơn đã xảy ra. Dù không hẳn gây hại đến nhân loại nhưng nó đã vô tình hé lộ một sự thật kinh hoàng.
Sự kiện đấy chính là:
Toge bị biến thành con gái!!!
"!!!" chị đã sốc khi nhận được tin nhắn của Maki. Hai tay chị run lên, con ngươi màu vàng kim đọc đi đọc lại dòng tin nhắn đó.
Tóm tắt: Như mọi ngày, nhóm năm nhất đi làm nhiệm vụ mà thầy Gojou giao cho, và lần này, mục tiêu là một con nguyên hồn này liên quan đến những vụ nữ sinh mất tích gần đây.
Nhóm năm nhất đã lần được địa bàn của con nguyên hồn đó theo vết tích, và họ nhanh chóng thanh tẩy nó và cứu các cô gái ra. Nhiệm vụ diễn ra rất suôn sẻ, con nguyên hồn không quá nguy hiểm để làm cả bọn te tua bầm dập, các thiếu nữ bị bắt cóc vẫn an toàn, họa chăng thì hơi xây xát xíu. Mọi chuyện sẽ chẳng làm sao nếu như Toge không bị trúng đòn của con nguyên hồn bất chợt xuất hiện khi cậu chàng đang giúp Maki đưa những cô gái bị bắt cóc từ trên cao xuống.
Chú thuật của con quái đó đã làm Toge bị ngất xỉu, lay mãi mà cậu không dậy, cả bọn lo lắng liền điện cho Gojou đến hốt, bên cạnh đó, cả bọn cũng không quên báo cáo tình trạng cho chị người yêu của cậu chàng đang đi học việc ở Yokohama.
Không báo mà để chị ta tự biết thì chị ta lại ba máu sáu cơn đi combat với cả đám.
Cô Ieiri sau khi khám xét một lượt liền thông báo rằng Toge không bị thương ở đâu cả, nhưng cô không hiểu sao cậu nhóc lại ngất mãi chưa tỉnh, nên cô đã đề nghị lột đồ Toge ra để khám toàn thân. Và--
Bùm!
Toge bỗng xuất hiện hai quả đồi không phải dạng vừa.
"!!!" có gì đó không ổn.
"Kiểm tra bên dưới nào."
Giáo viên y tế Ieiri hứng thú kiểm tra phía dưới rồi nhẹ nhàng kết luận: Inumaki Toge giờ là con gái.
"Nó là như vậy đấy. Ngoài việc đó ra thì không có gì đáng quan ngại."
Ieiri thông báo cho bốn thầy trò đang đứng ngoài chờ được vào thăm, và vào rồi thì thấy một cô nàng tóc ngắn đang ngồi yên vị đầu giường, gương mặt đơ ra trông rất đáng yêu.
"Aino sẽ bán cả gia tài vì cái này!"
Gojou Satoru đưa điện thoại lên chụp tanh tách rồi gửi cho cô cựu học trò thân yêu của mình, ngay lập tức, điện thoại nổ noti.
"Thế quái nào chị ta có thể gõ một tràng dài như vậy và gửi ngay được chứ!?"
"Quả là chị Kotoba, thật tài năng!"
"Đó không phải là tài năng đâu Yuta, đó là sức mạnh của tình yêu!!"
Đám năm nhất liên mồm tìm cách diss chị nhân viên y tế của trường về việc thấy tin nhắn liên quan đến bạn trai thì xem nhanh lắm, mà bọn họ gửi cũng phải 10 phút sau chị mới thèm đọc.
"Nhưng Toge à? Nhỡ cậu là con gái mãi thì sao?"
"[...]"
"Thích ứng là một việc, nhưng còn chị Kotoba thì sao? Hai người tính thế nào?"
Pando tỏ vẻ lo lắng hỏi, chứ không phải cụm từ Yuri vừa hiện lên trong đầu gấu ta đâu.
"Xời, lo gì. Chị ta thì chỉ cần là Toge, chị ta yêu tất."
"Toge làm con sâu chị ta còn yêu được, Toge làm người yêu cũ chị ta còn nói bản thân lụy được, cái giới tính thay đổi đã là gì!?"
Maki khoanh tay nói một tràng dài, sau đó cô nàng bất ngờ được Gojou kéo ra đằng sau với Yuta và Panda, mặt đầy hỏi chấm nhìn ôm thầy quốc dân đang hướng về phía cửa sổ.
"Sao vậy thầy Gojou-- Ối trời ơi!!!"
Yuta kêu lên một tiếng khi thấy chị nhân viên y tế đạp cửa sổ phòng y tế từ cái trực thăng xông vào. Một tiếng "choang" lớn vang lên và chị nhân viên y tế trường đáp xuống, chị ta hoang dại kêu lên.
"Đâu, Toge của chị đâu!!??"
"Bé Toge dễ thương, đáng yêu, cute của chị đâu!!??"
Cả bọn chỉ sang cô gái tóc ngắn đã mặc váy cưới đội khăn voan từ khi nào đang ngồi trên giường, rồi nhìn sang chị nhân viên y tế đã mặc sẵn vest chú rể.
Chột tồ mạt tề...
Chị lại chỗ Toge, nâng tay cô bạn gái lên, hôn nhẹ vào đầu ngón tay cô rồi đeo chiếc nhẫn thạch anh toát ra mùi tiền vào ngón áp út của Toge.
"Em, gả cho tôi nhé?"
"[Dạ vâng.]" Toge e thẹn gật đầu.
Bốn thầy trò và cô Ieiri đứng đó vỗ tay nhiệt tình theo phản xạ
Chị một tay bế bổng Toge lên, để cậu chàng trong hình dáng một thiếu nữ 16 tuổi ngại ngùng che giấu khuôn mặt đỏ bừng sau tấm khăn voan. Nháy mắt với hai giáo viên và ba đứa đàn em, chị đến bên cửa sổ, nắm vào cái thang dây, nháy mắt một cái.
"Mọi người chuẩn bị đồ đi, tẹo nữa thiệp cưới sẽ tới!"
Chị hô to đầy hào hùng rồi quay ra cụng trán với Toge, chị nhẹ nhàng nói.
"Đừng lo, chị sẽ không để em phải chịu khổ gì đâu!" chị hôn nhẹ một nụ hôn tình yêu vào môi Toge.
Hai con chim cu kia bay vút lên trời và mất tăm, để lại cái cửa sổ tan tành.
"..." thú vị thật.
Từ lúc Maki nhắn tin cho chị ta đến giờ chưa đầy nửa tiếng mà chị ta đã từ Yokohama về Tokyo bằng con trực thăng tư nhân và bắt cóc lấy người bạn của họ một cách trắng trợn. Thậm chí, hai vị giáo viên đáng kính của trường còn cười rất tươi.
"Satoru, chuẩn bị thay đồ đi ăn cỗ thôi. Mình nghe nói gia tộc Aino tổ chức đám cưới hoành tráng lắm!"
"Đương nhiên rồi. Chắc bây giờ các đầu bếp chuyên nghiệp đã được đưa về gia tộc Aino để chuẩn bị cho đám cưới rồi."
Nói rồi, Gojou quay sang hỏi đám học trò còn đang ngơ ngác.
"Mấy đứa đi chứ!?"
"..."
"Sao lại không ạ?"
Được đi ăn chùa đồ thượng lưu cao cấp đắt tiền dại gì mà không đi?
.
.
.
.
.
Chap này cho đỡ "căng thẳng" trước hồi kết của Movie 0.
-cny-
Mong các bạn nhận xét fic của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jujutsu Kaisen] Chị Người Yêu.
FanfictionTóm lược: Cơ bản thì đây là câu chuyện tình yêu diễn ra hàng ngày của cậu chú ngôn sư Inumaki Toge và chị người yêu lớn hơn 3 tuổi. Thể loại: Đồng Nhân, Siêu Nhiên, Hành Động, Đời Thường, Lãng Mạn. Tác giả: lang. Chỉ đăng trên Wattpad. Cp: Aino K...