"Thế còn Kotoba đào hoa với 7749 mối yêu đương thì làm sao?"
"..."
"Àaaaa..."
Chị liền lảng tránh, nhẹ nhàng đánh mắt sang chỗ khác. Thầy Gojou cũng rất tinh tế mà lấy tay đẩy mặt chị quay lại phía đám năm nhất. Đối mặt với những ánh nhìn nghi ngờ của đàn em và phần lớn là ánh mắt tổn thương của cậu bạn trai, chị không kìm được lòng mình mà ôm lấy Toge, (giả bộ) thống khổ gào lên.
"Bọn, bọn đó chỉ là bản demo thôi, em mới là bản offical Toge à! Em mới là real, là thật, là chân ái của cuộc đời chị!!!"
"Chị làm sao có thể có được em ngay phút đầu tiên chúng ta gặp nhau nếu chị không thử trước chứ!!!"
"Chị phát ngôn như mấy thằng fuck boy vậy."
"Tệ quá Aino ơi."
"Em, em không ngờ là quá khứ của chị--"
Chị vùng vằng cả lên, hai tay bịt tai Toge lại, uất ức kêu lớn.
"Toge, bé cưng không nên nghe lời của mấy con người FA này, họ không hiểu được tình yêu tuyệt vời của hai ta đâu."
"Họ đang ghen tỵ đó!!!"
"..."
"..."
"Kìa Yuta."
"Sức mạnh tình yêu của anh bạn đâu?"
"Bắn tia laze tình yêu giết chết hai con bọ xít này đi."
Yuta nghe xong mà bỗng chốc đỏ bừng mặt lên, rồi cậu cúi gằm xuống, hai tay cậu vân vê với nhau. Yuta lí nhí điều gì đó mà không ai nghe ra được, nhưng chắc chắn là về tình yêu.
"Lũ có người yêu chết tiệt này!"
Maki bực tức rít lên.
"Loài người đáng ghét!!!"
"Panda, sao em ba phải vậy!!!???"
"Tự nhận là thần cupid, thần tình yêu mà cư xử vậy hả???"
Chị bất bình, căng phồng hai má lên tiếng. Toge cũng rất hiểu ý chị người yêu. Cậu chàng một tay vòng ra sau ôm eo chị, một tay chỉ về phía Panda, cũng ra vẻ bất bình lên tiếng.
"[Đúng đúng!!!]"
"[Đồ ba phải!!!]"
"..."
"Toge, tình anh em của chúng ta cũng chỉ đến đây thôi sao?" Panda giả bộ lau nước mắt, sụt sùi lên tiếng.
"[Ừm]"
"ᶘಠᴥಠᶅ"
"Toge, có giỏi thì cậu ra đây đánh tay đôi với tớ! Tớ sẽ đập nhừ tử cậu!!! ʕง•ᴥ•ʔง"
"Cái đồ bạc bẽo này!"
"[Nhào vô!]"
"[Tớ lại sợ quá!]"
Panda và Toge liền lập tức dắt nhau ra sân tập. Hai kẻ một người một gấu đứng đối diện nhau, cả hai nắm chặt tay lại lao vào hỗn chiến. Maki rất thản nhiên thưởng thức kịch hay. Cô rất hưởng thụ nhấp một ngụm trà.
Anh em tương tàn chưa bao giờ là lỗi thời.
Đánh hay lắm Panda!!!
Đánh bay cái nết thấy người yêu bỏ bạn của tên Toge kia đi.
Gojou Satoru mang danh là thầy giáo, nhưng thấy học trò đánh nhau thì vui như mở hội, thậm chí còn lấy điện thoại ra quay full hd, dự tính gửi cho mấy đồng nghiệp thân quen chiêm ngưỡng.
Chị ở bên cạnh cũng rất nhàn nhã ăn bánh uống trà, thi thoảng lại quay sang trò chuyện với Maki (đúng là phái nữ, quay đi quay lại là làm lành liền), và cả Yuta nữa.
"Toge, cố lên bé yêu!!!"
"Em thắng Panda thì thích gì chị thưởng cho nhé!"
Buff sức mạnh tình yêu lên 101%, cậu chú ngôn sư hừng hực khí thế, nhanh chóng đánh bay bạn gấu hai màu nọ.
Ôi sức mạnh của tình yêu :))).
-cny-
Mong các bạn nhận xét fic của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jujutsu Kaisen] Chị Người Yêu.
FanficTóm lược: Cơ bản thì đây là câu chuyện tình yêu diễn ra hàng ngày của cậu chú ngôn sư Inumaki Toge và chị người yêu lớn hơn 3 tuổi. Thể loại: Đồng Nhân, Siêu Nhiên, Hành Động, Đời Thường, Lãng Mạn. Tác giả: lang. Chỉ đăng trên Wattpad. Cp: Aino K...