ch.21. aino kotoba

1.6K 182 69
                                    

Profileeeeee---

Họ và tên: Aino Kotoba.

Phiên âm Kanji: 愛の言葉.

Phiên âm Hán Việt: Ái Ngôn.

Ngày sinh: 14/02/1997.

Tuổi: 19-20.

Chiều cao: 165cm.

Cân nặng: 44kg.

Chú thuật:

- Thao túng chú lực "Hắc Thiểm" .

- Tương truyền Thuật thức "Năng lượng Thao thuật" là kỹ thuật của gia tộc Aino cho phép người dùng điều khiển, kiểm soát nguồn năng lượng nói chung (tính cả chú lực) của bản thân và vật thể có năng lượng.

+ Đây là kỹ thuật cho phép người dùng đoạt và trao năng lượng cho người khác, người đó còn có thể nạp đầy năng lượng cũng như rút cạn nó đối với người khác, vì vậy đây là một chú thuật được cho là nguy hiểm.

+ Ngoài ra, Aino có thể lấy nguồn năng lượng này và kết thành vũ khí tấn công người khác, miễn là nguồn năng lượng đó lớn hơn mục tiêu, đồng thời họ cũng có thể thanh tẩy nó nên các Aino có thể làm giảm chú linh bằng cách thanh tẩy năng lượng tiêu cực của con người.

+ Đặc biệt, nếu Aino có hảo cảm với người được tác động chú thuật, chú thuật ảnh hưởng lên người đó sẽ càng mạnh mẽ.

+ Tuy nhiên, do dòng máu Aino bị pha trộn và không còn thuần khiết như trước, giờ đây các Aino chỉ có thể thanh tẩy và chuyển giao năng lượng để nạp năng lượng cho các chú thuật sư khác.

=> Aino Kotoba cũng tương tự như vậy.

- Kết giới Thuật thức - Triển khai Lãnh địa "Ngôn sứ Khí sắc" cho phép Kotoba đoạt cảm xúc của mục tiêu mỗi bằng ngôn từ. Mục tiêu khi bị đoạt sạch cảm xúc sẽ bị bất động không khác gì một pho tượng và sẽ bị tấn công bởi đòn đánh được tạo bằng chính cảm xúc của họ. Cảm xúc càng mãnh liệt, đòn tấn công càng mạnh, cách thức hoạt động như cái boomerang.

+ Bà Kotoba dùng cái này đúng một lần ở arc Shibuya rồi tèo thẳng cẳng ¯\_(ツ)_/¯.

Thích: Inumaki Toge.

Yêu: Inumaki Toge.

Ghét: Toge ghét gì bả ghét đó.

Điểm yếu: Inumaki Toge.

Một vài thông tin xàm xí:

1, Aino Kotoba thuộc Tông gia - nhánh chính gia tộc dành cho những hậu duệ thuần huyết (dù cả gia tộc chẳng ai còn thuần huyết), nhưng chú thuật của bả lại được coi là thuần khiết hơn những người khác nên được ở.

2, Aino Kotoba từng là một bisexual, giờ bả là Togesexual.

3, Cực kì lão luyện trên tình trường, mặt rất dày khi có thể nói chuyện vô tư với người yêu cũ khi đang đi chơi với người yêu mới.

4, Kì lạ thay khi cả người yêu mới và người yêu cũ không hề gây hấn với nhau (trước mặt bả).

5, Nhưng từ khi hẹn hò yêu đương với Toge thì khè với người yêu cũ rất căng.

6, Toge nhận ra chị người yêu xịn xò đến mức nào khi người yêu cũ của chị ta là con chủ tịch, thần tượng nổi tiếng, doanh nhân thành đạt, nhân tài giật giải cho quốc gia ở 7749 bộ môn, vv...

7, Toge cũng khè người yêu cũ của chị người yêu rất căng.

8, "Cục súc với cả thiên hạ, dịu dàng với mình Toge".

9, "Thuận Toge sống, nghịch Toge chết."

10, Đội Toge lên đầu mà sống, mà tồn tại.

11, Nhà giàu, sở hữu thẻ đen nhưng chỉ dành cho mình Toge tiêu.

12, Từng thuê đầu bếp chuyên nghiệp về làm cơm nắm để chúc mừng sinh nhật Toge.

13, Panda đã căng.

14, Chiều Toge đến độ thằng nhỏ phải giả vờ đòi lên làm đặc cấp như Gojou để cho bả biết chừng mực.

15, Nghe xong, Kotoba lập tức đi đôi co với cao tầng để nâng cấp độ cho thằng bé.

16, Toge giận quá mắng cho một trận.

17, Kotoba bị mắng mà mặt phởn vô cùng.

18, Mọi người nghi ngờ bả bị M.

19, "Với Toge thôi."

Mọi người và Toge: "..."

20, Từ điển Inumaki Toge sống.

21, Panda, Yuta và Maki đã sợ.

22, Solo với Gojou như cơm bữa hồi hai đứa mới hẹn hò do ổng cứ chõ mồm vào khịa bả.

23, Đánh không được đi phục kích tấn công bánh ngọt (dùng Tương truyền Thuật thức làm cái bánh trở nên dở tệ).

24, Năm đó, Gojou Satoru không có tí bánh ngọt nào vào miệng, ổng đã phải công khai "xin lỗi" để Kotoba tha cho đống bánh ngọt.

25, Kotoba gặp Maki trước Toge và bả suýt cua Maki.

26, Nhưng hiềm khích giữa Kotoba và Naoya lớn đến độ Kotoba phá cả kho chú cụ gia tộc Zen'In và ném hết vào gia tộc Gojou (một công đôi việc).

Gojou: "..."

27, Người duy nhất Kotoba kính trọng là bà nội.

28, Yêu vào ngu người, thiểu năng, giảm sút trí tuệ.

29, Xuýt trượt tốt nghiệp cao trung và không đỗ đại học nếu không phải Toge phát hiện ra và dọa chia tay.

30, Hôm nhập học, trước cổng trường Đại học Y Tokyo, người ta thấy cảnh một cô gái ôm chân bạn trai xin đừng chia tay trong khi bản thân bị một con gấu trúc ra sức kéo ra.

Ngoài ra họ còn thấy một cô gái cột tóc đuôi ngựa đứng đó ăn bánh húp trà hưởng thụ xem kịch.

31, Aino Kotoba mất năm 20 tuổi.

32, Nguyên nhân: mất máu dẫn đến tử vong.

33, Thủ phạm: Chú linh Đặc cấp Mahito, chú thuật sư cấp 2 Aino Moumoku.

-cny-

[Jujutsu Kaisen] Chị Người Yêu. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ