"Grabe inaantok pa ako mga bHie"
Nakayuko si Lau sa mesa habang binubuklat isa-isa ang libro nito, iyon ang naabutan ko sa cafeteria pagkarating ko. Balak ko sanang umabsent muna ngayon since sobrang sakit pa ng ulo ko dahil may mga hangover pa kami except kay Clau.
Perks of having a boyfriend medyo malilimitahan mga pwede mong gawin, tho hindi ko naman sinasabi na kailangang pagbawalan pero kung agree naman yung partner mo sa ayaw mo edi go. Bawal kase malasing si Clau, magagalit si Ryle. And besides ayaw din ni Clau na maglasing lasing si Ryle. Like what I've said, kung agree naman kayong dalawa ng partner mo, edi go.
"May make-up class kami kaninang umaga major pamandin hindi ako nakapag attend" humikab si Zari habang nakafocus sa sinasagutan nito
"I told you naman kase guys na huwag masiyado kase may class pa tayo" pangangaral ni Clau sa amin
I slept at their unit, but when I awoke in the early hours of the morning, I realized I couldn't bring any of my belongings with me, so I decided to return home. I plan on spending the night in the condo.
We arrived home safely yesterday evening, and the car remained in its original condition during the travel. I didn't get drunk last night; I merely had a glass of wine, and my tolerance for alcohol isn't particularly high, to begin with.
"I must have that; I can't forget about Bryce."
Halatang hindi focus si Lau sa binabasa nito basta binubuklat buklat niya lang isa-isa at tinititigan. Ibang University na ang pinasukan ni Bryce after their relationship had ended.
"The three stared at me after Zari's statement, which stated,
"I woke up to find that Swy was no longer on the sofa; I even searched in the bathroom; Palmer returned home."
"Asa ka pa, hindi nga nagdala ng gamit" Laura Just ignored it and continued on with what she was doing, she went back to his work.
"It's a relief that we made it home without any mishaps." Clau snorted
Tumango tango nalang ang dalawa sa kaniya bilang sagot, Si Clau ay busy parin sa ginagawa na halatang hindi naman naghahabol sa gawain sa School. Hinatiran pa siya ni Ryle ng Lunch.
Hope all
"Kung mag boyfriend narin kaya ako?" I randomly asked
Napatingin ang tatlo sa akin ng gulat na gulat na animo'y may nasabi akong hindi kaaya-aya. Nagbabasa lang naman ako ng mga readings ko dito kase may recits kami ngayong araw, wala naman akong ginawang masama sa kanila.
"WHAT!?" sabay-sabay nilang tugon
Ang sakit sa tenga ha?
"Anong sabi mo pakiulit?" Si Lau na umaakto pa ang mga kamay
"Please enlighten me" si Clau na seryoso
"It dawned on me that the man with whom you were arguing was the same guy about whom I had previously told you" mahabang litanya ni Zari nasa huli ay siya nalang ang natirang nagsasalita
Nagkatinginan naman ang dalawa na si Clau at Lau sabay baling kay Zari
"The same guy about whom I had previously told you!?" sabay nilang pagtatanong, na halos kabisado pa ata ang mahabang sinabi ni Zari
Nangunot noo ako sa kanila dahil wala naman akong kinalaman sa sinasabi ni Zari. Nagpabalik balik ang tingin nilang dalawa sa amin ni Zari.
"teka lang!I have no idea what Zari is trying to say" tinuro ko pa si Zari
BINABASA MO ANG
Where is Galaxy?
Romansa(This is not meant to be a portrayal) Do not read this book if you do not accept readings about characters who are not faultless and often make poor choices. Get rid of the tension in your life. Started: 18/06/2022 Growing up, Ms. Palmer is driven t...