Chapter 7.2

356 16 0
                                    

Loisa's POV

"Kuya si Jane pinagsabihan akong MAYABANG AT MASUNGIT!! Ako!! Ano pong balak nyo sa kanya?" Gusto ko sya ipa kick out for 2 months!!! Nakakabwiset ng araw!!

KF: Ipapa kick out ko for 2 months..... Sapat na ba yun sayo??

"Ahh kick out po for 2 months? Ahh opo sapat na po sakin yun!!" Yes! Natupad na rin ang gusto ko nuon pa hahahaha!!!

KF: Okay papuntahin mo na sya ngayon na!! *sabay hataw sa desk niya*

"Okay po Kuya!" Buti nga sa kanya bleh bleh bleh bleh bleh!! Hahaha

Nasa classroom na si Loisa..

"Ms. Hernandez pinapatawag po daw si Jane sa PO ngayaon na po daw!!" LAGOT!!!! Hahahah!!!

Ms. H: Ms. Oineza *pasigaw na sabi* go to the PO now na!!!

Jane:Okay po Ms. Hernandez *habang na kayuko!*

Ms.H: Ms. Andalio stay here na lang

"Okay" Buti nga kay Jane hahaha :p hahaha.....

Jane's POV

"Hello po Principal Andalio Good afternoon po :)"

PF: Good afternoon din you may take your seat now!

"Okay po"

PF: Kaya kita pinatawag dito kasi sabi ng lil sis ko na sinabihan mo daw sya nung nakasagot sya nang napakahaba at ang sinabi mo naman daw ay MAYABANG AT MASUNGIT tong kapatid ko haaa!!!!???!!!!

"Ahhh kaya ko po kasi sinabi yun kasi po ehh la lagi nalang po sya ang nakakasagot ehh!! Pati narin po masungit at mayabang sya"

PF: Bakit mo pa syang kailangan pagsabihan syang ganun? Haa ehh simple lang naman ang paraan ehh alam mo ano..!!

"Ano po yun?"

PF: Mag aral ka!! *pasigaw*

PF: You may go to your classroom now!

@classroom

"Nakakainis ting Loisang to! Sinumbong pa ako!!!!!"

Student1: Ano kamusta ng interview Jane haa?? HAHAHA!!!

"Hahah okay lang TSEEEE!!!" Sigaw ko yon.....

Sr.Roxas: Ms. Oineza quite!!!

L: Hi Jane!! Hahahah!!

________________________________________

Hello there new chaptie here! Read comment and vote muahh love you good bye!!! Updated for Nasaan Ka Nang Kailangan Kita and ASAP yesterday #IsangLabanParaSaLoishua!! B Y E B Y E ! ! ! Abangan niyo po new chapter!?!!

In  Relationship with my "FRENEMY"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon