Desclaimer: Ain't part of the original story.
Warning: Grammatical and punctuations ahead. Expect the typographic error.]Dein's Pov
Matapos ko mahuli si Randall at Kimeniah na niloloko ako ay desidido na akong hiwalayan siya matapos ang libing ni Tito Ramrenz but something came up kaya hinde ko siya nahiwalayan.
★━━─ Flashback ─━━★
Second Day ng Interhigh billiards ang game ngayon pero wala si Maxpein alam ko na nood rin si Randall pero wala silang pareho sa school kaya tinawag ko si Deib Lohr na kasalukuyang nakaupo sa kabilang bench kausap yung Daddy ni Pein "DONGSAENG?!" umalingaw ngaw ang boses ko sa buong Gymnasium kaya't naagaw ko ang atensyon ng lahat nang nandon agad namang lumapit sakin si Deib Lohr na naka kunot ang noo kaya napatawa ako ng bahagya, "Nasaan si Pein? " tanong ko agad kay Deib Lohr na halatang nagulat "K-kasama ni Randall." matapos kong marinig yon ay agad agad akong umalis at hinanap si Pein at Randall nang may matanggap ako na tawag mula kay Maxwell.Ring-Ring-Rin- "Hello Maxwell?" sagot ko sa kabilang linya mukhang hinde ito mapakali kaya agad akong pumunta sa SIS HOSPITAL at dumiretso sa front desk ng Hospital.
"SAAN ANG ROOM NI DOC Randall?!"tanong ko sa nurse na naka assign sa nurse station.
"Ma'am wala po talaga ang pangalan ni Doc Randall" sabi nang nurse i check mo ulit baka nagkamali ka lang ng tingin RANDALL ECHAVEZ Muling tinignan nang nurse ang list Ma"am meron po kami naka confined si Ms Maxpein Zin Del Valle Moon." anong room siya?
" Nasa Emergency Room pa po inatake ng ulcer."agad akong pumunta roon at agad naman akong napansin ni Randall.
"H-Hon? Let me explain"tumango ako at nauna nang maglakad papuntang parking lot ng SIS HOSPITAL nakasunod naman sakin si Randall na alam kong kabado dahil alam niyang galit ako sa mga Ora's na to.
"BAKIT MO KASAMA SI PEIN?"bungad na tanong ko nang makalapit ito sa akin
"H-Hon nagpasama ko na dumalaw kay Dad kaya ko siya kasama tapos inatake siya ng ulcer kaya dinala ko siya rito pasensya na Hon Hinde na mauulit" agad ako nitong hinalikan at sinakay sa kotse niya nag drive siya papuntang the Venice sa bahay niya at nang makarating kami sa loob ng bahay ay agad ako nitong binuhat papuntang kwarto.
★━━─ End Of Flash─━━★Makalipas ang isang bwan ay nakaramdam ako nang kakaiba sa sarili ko kinakain ko yung mga pagkaing hinde ko kinakain pati stick -o kinakain kona tumataba na din ako at madalas mahilo at magduwal tuwing umaga yung mga paborito kong pagkain ay nababahuan ako yung niregalo ko na pabango Kay Deib Lohr ay hinde kona gusto ang amoy a-am I Pregnant?.