Red------
At yun na nga dumating na ang Bagong teacher namin.FVCK ANONG GINAGAWA NIYA DITO.!!
Hello class my name is Lance Dele Vega. And im 20 years old. Please be nice to me. If your not just see you in hell.-Lance (Devil Smile)
Do you have any Question.-Lance then Tingin saakin and Smirk at me.And My Girl B*tch classmate raise her Hand.
Sir are you single.-G1
Yes.-Lance
Any Questions Again.-Lance
And I raise my hand Too.
If you dont mind. Introduce your self in your true name.-Me and then i smile a Devil smile.Huh.-Classmate's
Tss Hindi ka parin nagbabago.-Lance
Of course Sean.- Me
Okay you Won.-Lance
Then introduce your self and your mask it not suit to you at kailan kapa naging. 20.-MeOkay Hello again im (tangal ng Plastic mask yung Face ng tao na hindi halata na mask siya.) Sean Dele Vega. Im 16 years old. .-Sean (Sean is My Partner In Mission or in Crime)
Kaya lahat ng Girls ay nag tilian Dahil nalaman siguro nila na 16 pa lang tong G@gong to. And Beside Naging gwapo siya lalo ng tinangal niya and mask niya. But im not falling to His Charms.Okay please Introduce your Self in Front one by one.-Sean tss kailan pa ba yun.
And natapos na kaming 8 mag pakilala.
Christian Lee. 16
Mark Sandoval 16
Hello im Fritz Cruz im 16 years old and i like Sweets. ( tss Childish.)
Hi Girls Im Jackson Park 16 years old and im single. (Tss Hangin.)
Marco Seong ho. 16
Hi im Nichole Jung 16.
Anther De Guzman 16
Chester Ried. 16Lets start are lesson. Are lesson is all about LOVE give me a example Quotes about Love.-Sean
Reniel Raise his hand.
Fight for it.-Reniel
Why.-Sean
Beacuse if you really love Her/Him you will fight for Her/Him. never Give up and stay strong what matter it happens.- Reniel
Thats Good Example.-Sean and Snap his Hand.Red. what is love for you.-Sean
Love. For me. Love is like a air he/she will leave you like a air And go away like nothing happens Between the two of you. And Love is like a Half bread. One sided LOVE.-meOkay.-Sean
Ting Ting Ting Ting (bell)
Kaya naman nag Goobye Sir na daw sila. Tss ako at ang gangmates ko nalng ang nandito at si Sean.How are you Red.-Sean
K.-Me
Oh By the way i have something important to say to you.-Sean
Where meet.-Me
Saturday 7:30 pm in. (Pabulong) in Assassin Wolrd.-SeanWait lang ha ang alam ko kasi nasa Pinas tayo wala tayo sa ibang bansa para mag English. Kasi kanina pa Tumutulo yunh Duga ko sa ilong ohh.-Renz at nag act. Naman siya na nag pupunas kunwari ng dugo.
K.see you.-Me
Thrn nag Apir kami at nauna na siyang lumabas ng Classroom.Come on Cafeteria.-Me
Pag kapasok ko palang sa Door ay meron nag takid saakin pero naiwasan ko iyun pero meron nag bato saakin ng Lugaw. Kaya naman nk choice ako at nag BACKFLIP. At pagbagsak ko sakto sa table ng groupo ni Christian Ba yun basta yun na yun. And guisse what si Blue lang naman ang natamaan. Hahaha.Noong nag back flip ako lahat ng tao sa canteen ay napa gasp at siguro dahil nag landing ako sa table ng Groupo nila Christian.
What?. I ask them with a cold voice.
Tss.-Hanz
Sige isa pang tss jan lahat kayo gagawin kong ahas.-Reniel
Sige nga. kayo mo gawin mo bilis tssss.-Dive.
Ahh ehh tara na Blue. Mag palit kana ng Damit sige mag palit lang si Blue samahan ko narin siya sige Bye.-Reniel at kumapripas ng takbo at hinila niya nalang si Blue kung saan.T*r*t*d* talaga yun.-Renz.
And you.-Dive sabay turo saakin kaya napatingin ako sakaniya in blank expression
What.-me in cold voice
Ahh tara na guys sige Red ako nabahal sa Order mo alam ko na. Hanapan ka naalng ng Table natin hehehe.-Dive at nag lakad siya ng mabilis papuntang casher. At sumunod naman silang lahat
Tss takot talaga sila saakin.Kaya nag tigin tigin ako pero wala akong makitang table para saaamin.
Red share nalang tayong table oh 8 lang naman kami eh. May bakanti pang 8.-Nichole.
I just nod. Kaya lahat sila lumipat sa kabilang upuan parang ganito siya.- - - - - - - -
Table
- - - - - - - -Lahat sila nasa kabilang mga upuan at ako naman kaharap ko angayon si Christan. But i preffer him Chan. Na lang tawag ko sakaniya.
Ang tahimik ng atmosphere namin sa table natoo. Kaya lahat ng mga students ay napapatihin saamin at nag bubulungan. Bulugan pa pala yung rinig yung bulong mo hangang sa kabilang street no.
At napakiramdaman ko na parating na pala sina Blue at Reniel. Pumunta namn ito saakin pero napatigin siya sa mga naka upo sa harap. Humarap naman ito saakin. At nag bibigay na look na.
Bakit-Dito-Pa-Look.
At ang sagot ko ay. Just-Sit-Look.
Kaya wala siyang nagawa kung hindi sundan ako. Pari na rin si RenielNakita kona sila Dive na papraying dito at nag tatawanan sila pero ng Humarap sila Christian sakanila ay napatigil silang lahat sa kakatawa. At naging poker face ang Face nilang lahat. At umupo narin silang lahat.
Lahat kami nakatigin sama nga kaharap namin. At ganun rin ang groupo nila Chan saamin.
At tagal naming nag Titigin ng biglang sumingit si.Baka matunaw kayo sa isat isa ha.-Gio
Ahh si Gio lang pala eh.WHAT THE FVCK HE IS DOING HERE IN PHILIPPINES.
GIO.!!!.-Me
Annyeong Red-Shii.-Gio
What are you doing here.-Me
Ahhh Sean told me to go here and be a student here in you own Un-------- .-Hindi ko na siya pinatapos at tinakpan ang bibig niya.At napatigin naman siya saakin. Kaya nag Death Glare ako sakaniya.
His Gio Lim. 16 years old. He is in the top 5 strongest Assassin's around the wolrd. And he is Top 4. And he is A model a singer a dancer a Producer.
And he is my Protectors. Yup a protector.
A very CloseFriend. But its different about bestfriends and family's.
But all the top 5. is very important to me.Oo nga pala naka limutan ko nandito pala sa harap namin ang groupo ni Chan. Tss waste of Time to look at him.
(pero aminin mo na gwapuhan ka sakaniya)
Just shut up and Continue the story.
(Tss tangalin kita sa story ko eh)
Sige tanngalin mo ako bilis gawin mo tangalin mo ako. Hindi naman ako kawalan ikaw dahil pag ako umalis wala ka ng Character na si Red.
(Ahhh ehhh tara na balik na tayo sa story)
End if Queen 9.
//////Vote & Just Read//////
::::::Just Smile::::::
BINABASA MO ANG
Queen of all the Gangster's + Assassination
FanfictionHer name is Red. many people say she's Perfect but Theirs a secret behind her Angelic Face. She Have A Gang named KNIGHT GANG. ---------------------------------------------- papaano kung makakilala siya ng isang gang . the gang named DARK GANG me...