Queen 12. Unexpected Visitor!

61 2 0
                                    

Red------
RING RING RING RING RING
SHING.
Bwesit na alarm naman too. Oh wala naman akong alarm clock dito sa Room kaya ayun sira na. Tss Nag bato ako ng Dagger ulit dahil may Pahabol tss.

Tumayo naako at nag punta sa C.R pupunta ako sa Funeral nila i will make sure RALP. Napapatayin rin kita. dahil ang pagkamatay ni tita ay parang set up. At palno lahat ng Pagkakamatay nilang lahat at alam rin ni Ralp na tututukin ni tito ang sarili niya. Tsss

Kaya naman lumabas naako sa C.R at nag bihis ayan sa taas. (Gamit kasi nitong nagsusulat naito ay phone).
Its perfect ako na ang bahala sa mga na iwan nilang mangariarian dahil ang mga kamaganak nila ay mga magnanakaw nalaman kona nag nanakaw sila sa company nila tita at tito.

At lumbas naako ng kwarto ko at pababa naako at naririnig ko silang nag tatawanan pero dedma lang ako kaya naman nag patuloy ako sa pag baba ng makita ko sila at lalo na siya. THE FVCK HE IS DOING HERE? Kaya naman hinayaan ko na siya ng tawagin nila ang name ko. Kaya naman napahinto ako at humarap sakanila ng walang emotion.

Anak.-Dad
Red kamusta kana.-Mom
Bakit kayo nandito sa Pamamahay ko.-Tanong ko sakanila na ikanigulat ng lahat dibale lang saka niya. Ginamit ko kasi ang Cold voice ko tss.
Anak ano bang pinagsasabi mo sympre mga magulang mo kami.-Mom
Oh really if a know nandito lang kayo para sa mga kapatid ko tss.-Me
Hindi yan totoo anak nandito kami ng mama para sainyo ng mga kapatid mo.-Dad
Tsss.-Me at humarap sakaniya. At lumapit naman siya saakin. Ng biglang

SHING (Dagger)
Nasalo ko naman iyon.
Ano yan lang ba ang kaya mo RALP.-Me
Yes si Ralp ang hayop na yun.
Wala naman Gusto ko lang makita kung malungkot ka hahahaha.-Ralp
Oh really well im not Sad beacuse i know nasa magandang kalagayan na sila and (Pabulong) at alam kung susunod ka sakanila at hindi sa maganda kung di sa masama.-Me and then i smirk to him.

Really takot naman ako (pabulong) wag kang magalala sasama naman kita eh kaya wag kanang sad jan hahaha nakalimutan mo atang Mahal kita.-Ralp and then nag smirk rin siya saakin gaya gaya naman pala to eh walang original version niya tss.

Hoy anong mga pinag bubulugan niyong dalawa sama naman kami jan.-Reniel
No thanks.-Me and then i left them.
See you Later My Princess.-Ralp
See you later to. My Enemy.-Me
Sapat lang para siya lang makarinig.
Nakita ko siyang nag close ang kamay tss.

Christian------
Nasa hospital private hospital kami angayon nakami ang nag mamay ari. Dahil ito lang naman ang ng yari.

FLASHBACK.
BOOM.
Sh*t.-Me
Talon!!.-Mark
Kaya sabay sabay kaming tumalon hangang ground Floor.
Pag landing namin sa Ground Floor
BOOM
Ahhh Fvck napilayan ako sa pag Talon natin.-Ather at tinaas ang Kamay niya.
Ahhh takbo natayo guys gusto ko pang mabuhay no.-Nichole
Kaya naman lahat kami nag takbuhan at nasa Labas na kami nag sumabog ulit ang Hideout namin kaya naman nag pagulong gulong kami sa Mga puno dahil nasa Forest kami at down hill ito.

END FLASHBACK.
Kaya nasa hospital kaming lahat angayon. sobra ang pagkapilay ng kamay ni Ather. At si Jackson naman ay merong Basag na Glass sa tagilid nito. At ako nahiwa lang naman ang right eye ko. Meron kasing nag tapun ng mga dagger saamin si Nichole naman Na Suffocate. Sa kapal ng usok. At ang iba naman ay mga sugat lang.

Worth 1.5 Billion ang nasira sa HQ. -Marco
Tss yun pa ang mahalaga sayo.-Chester
Im Just Saying The Fact.-Marco
Kkkk nlang.-Chester
Paano na niyan papagawa ulit tayo sa ibang place beacuse they now are hideout thier or in that place?.Chester
Hindi Ches doon pa rin tayo magpapatayo ng HQ. alam mo naman pala bat kapa mag tatanong.-Ather
Fvck You.-Chester
Same to you G@go.-Ather

Red------
Im here at Home already. Its already 2:00am in the morning pero rinig ko pa ang mga tawanan nila.kaya naman nag diretdiretso lang ako ng hawakin ni Blue ang kamay ko at pianupo ako sa tabi niya. Alam kung narinig nila ang name ni Ralp nang tumawag ako sakaniya at sinabing mag pinsan kami. Pero hindi sila naniwala saakin pinabayaan ko nalang sila tss. Edi magkampihan sila.

What Now.-me
Meron daw tayong Vacation.-Blue
Im not interested.-Me at tumayo pero hinila ni Blue ang kamay ko para mapaupo ulit.

Are you Deaf i said im not Interested Jerk.-Me nanlaki naman ang Mata nito at bigla nalang

PAK

For what.-me nakatatinugin parin ako sa kaliwa ko hindi parin ako tumitinign sakaniya. Sinampal ako ng Sarili kung kakambal. This is Unbelievable. At bigla naman itong natauhan at agad lumapit saakin.

Red sorry hindi ko sinasadiya yun sorry.-Blue
Hindi mo sinadya are you serious.-Me
Im Da*n seeious sorry Red.-Blue
Its To Late For that.-Me at tumalikod ako sakanila at nag lakad palayo at pumuntang kwarto.

Pag ka bukas ko palang ng pintuan ko ay sinarado ko ito kaagad at ni lock at napaupo ako sa sahig. At hinawakan ko ang legs ko yumuko ako. (Gets niyo ba Readers?) its not true may Brother Slap me. And my Cousin are doing Nothing.

Kaya naman agad akong nag palit ng damit at sinuot ko ang aking Black Fitted Jeans at Isang Black shirt at isang jacket na walang zipper at nike na black.
At tumalon ako sa Verenda ko. At pumunta sa Garahe at kinuha ko ang Lamborghini Veneno ko. Na color balck rin.

Kaya naman nag punta ako sa Park hindi sa Park na Pinuntahan ko ng dalawang beses. Itong paek na ito ay malapit na malapit lang dito pero pag nilakad mo parang malayo.

Pag kapark na pag kapark ko sa madilim para pag hinanap nila ako ay wala silang makita. At pumunta ako sa madilim ng place ng swing at doon umupo.

Ng biglang.
Sinong nanjan.-Girl at meron akong nakitang 7 nalalaki na nakasunid sakniya.

Kaya tumayo ako at tinignan siya.

RED!!!! Ng gugulat kaba papatayin mo ako sa Gulat eh.-Nichole what are they doing here?

What are you doing here by your self Red?.-Chester
Ahh nothing i want a fresh air only.-me
No your'e not spill it.-Christian kaya naman na patingin kaming lahat kay Christian.

Do you have a Problem?.-Mark
Ahh.- me at bigla na lang pumiyok ang boses ko whats happening to me bakit ang gaan ng loob ko sakanila. Ni hindi dapat ako umiiyak sa harapan nila angayon.

Spiil it now masama masyado ang kinikimkim.-Jackson
Yeah.-Marco

Well i have a Problem with my Family.-Me
Sila Blue?.-Ather
Yes theme but my parents come to see my Brother Blue And My little Brother Dive. My family dont like me specially me parents. Byt my lolo is very Care and Kind for me.-Me
You now what youre parents is to lucky to have you they dont deserve you.-Nichole
Thiers fools.-Marco
Sorry for are BAD MOUNTH hehe.-Nichole
Its okay you guys are Right they dont deserve me. And youre right again guys thiers fools.-me

Its not what you thinking Red.-Guy
Kaya naman na paharap kami kung saan ng galing ang boses na yun at nakita ko siya siya ang matagal. Ko ng hinahanap na pinsan ko na Akala naming lahat ay patay na at ang pinaka close na mas close ko pa sa mga kapatid ko.

MATT.-us
Kilala nila si Matt?

End Of Queen 12.
------Vote & Just Read My Story------
::::::Just Smile::::::

Queen of all the Gangster's + AssassinationTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon