Chương 4

96 18 1
                                    

Chương 4

Jungkook đi theo Lee tổng quản đến tẩm điện. Trong phòng phảng phất mùi hương dịu mát, hoàng thượng lúc này nằm trên ghế, lông mày chau lại cho thấy hắn đang rất khó chịu.

Lee tổng quản lui ra ngoài, Jungkook vẫn đứng yên vị trí ban đầu.

"Ngồi đi"

Jungkook bèn ngồi xuống bàn gần đó, Taehyung mở mắt ra nhìn chằm chằm y. Jungkook cũng đối diện với mắt hắn, mở to đầy ngây ngô.

Kim Taehyung bực dọc :"Trẫm kêu ngươi đến đây để nhìn trẫm?

Jungkook :"Không có"

Kim Taehyung lại im lặng, hừ một cái rõ to :"Thái sư bảo ngươi là nhân tài, nhưng ngươi không hiểu gì hết"

Jungkook đứng dậy muốn đi đâu, Taehyung bèn nói :"Ngươi làm gì vậy?"

"Thần chậm hiểu làm hoàng thượng tức giận, thần xin trở về"

"..."

Kim Taehyung tức đến méo mặt, trầm giọng :"Ngươi. . .đến đây xoa bóp cho trẫm"

Jungkook lúc này mới ung dung đi tới ngồi bên cạnh hắn. Trở mặt đến mức Taehyung nghi ngờ y cố tình chọc tức mình.

Jungkook quen thuộc đặt tay lên đầu hắn xoa bóp, Kim Taehyung thoải mái híp mắt, cả người thả lỏng dựa vào ghế.

"Tay nghề tốt, ngươi từ nay mỗi ngày đều đến tẩm điện giúp trẫm"

"..." Jungkook yên lặng bấm hắn một cái. Taehyung bị ăn đau lập tức sầm mặt :"Ngươi. . ."

Đúng lúc này tiếng thái y bên ngoài truyền vào :"Hoàng thượng, thần đến đưa thuốc cho người"

"Đem vào đi"

Jungkook nhìn thái y lấy ra một chén thuốc đen đặc sệch đặt lên bàn rồi lui ra, trước khi đi còn liếc sang Jungkook. Tanie nói nhỏ bên tai Jungkook :"Ba nhỏ, đó là thuốc của Choi quý phi"

Jungkook gật đầu :"Hoàng thượng, người đang dùng thuốc gì vậy?"

"Thuốc tăng cường sức khỏe"

Kim Taehyung nhận ra tầm mắt người kia nhìn mình có chút quái quái, thậm chí còn lia xuống thân dưới của mình. Hắn lập tức thanh minh :"Ngươi đừng có nghĩ bậy bạ, trẫm rất khỏe"

Khoan đã, sao hắn lại giải thích cho y làm gì?

Jungkook thu hồi tầm mắt, chuyển chủ đề :"Người dùng lâu chưa?"

"Không lâu lắm" Cơn nhức đầu của Taehyung lại trào lên, hắn ôm đầu rên rỉ. Thế nhưng tay Jungkook vừa chạm đến hắn liền thoải mái.

"Thần có một thỉnh cầu, không biết thần có thể xem qua nó không?"

Kim Taehyung ừm một tiếng, Jungkook bèn đi tới cầm chén thuốc, giả bộ nghiên cứu rồi nói :"Thuốc này hình như có chút vấn đề"

Kim Taehyung chống tay tựa vào ghế, ánh mắt sâu thẳm nhìn y :"Ồ, trẫm nhớ ngươi trước giờ không học hành đàng hoàng, sao đột nhiên lại trở nên thông thạo nhiều thứ vậy, ngay cả dược ngươi cũng biết"

Jungkook nói dối không chớp mắt :"Thần học dược từ mẹ, nghe nhiều cũng biết một chút. Trước kia không chịu học. . .là vì ham chơi"

[VKook] Họa Ánh ĐêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ