Chương 8

86 16 1
                                    

Chương 8

Chul Wool cảm thấy bị sỉ nhục, nhưng trên hết cậu ta nghĩ người kia có phải quá tự mãn rồi không. Không chỉ Chul Wool nghĩ vậy, những người xem cũng bị cây quạt của Jungkook làm choáng váng.

"Chưa từng thấy ai luận võ lại cầm quạt bao giờ, cậu ta giỡn mặt à"

"Tuy rằng cậu ta tiến vào vòng cuối đó nhưng có phải quá tự mãn rồi không, không chừng những ván trước đều ăn may"

"Có ai may mắn mà hơn mười ván không, hay là ngươi thử đi" Người lên tiếng là Han Chin Mae, cậu nhỏ của ngũ hoàng tử, còn là học trò của Jeon tướng quân. Han Chin Mae lên tiếng mới dẹp loạn được đám người bàn tán này. Nói thật, chính hắn cũng bất ngờ lắm, đem thắc mắc này nói với Jeon tướng quân. Nào ngờ ông cũng không biết :"Đứa nhỏ này được phu nhân cưng chiều, ta cũng chưa từng thấy nó cầm kiếm luyện võ" càng huống hồ là lấy quạt làm binh khí.

Trên võ đài Chul Wool khinh thường nhìn về phía cây quạt trên tay Jungkook :"Jungkook huynh, huynh đừng nghĩ thắng đệ lượt đầu thì cho rằng mình có thể thắng đệ lần này nha"

"Ta cũng tặng đệ một câu" Jungkook cong mắt :"Đệ đừng nghĩ cây quạt của ta nhỏ hơn của đệ mà cho rằng đệ có cơ hội thắng nha"

"..."

Người giám sát ra hiệu nhưng chẳng ai thèm động, Jungkook thậm chí còn mỉm cười phe phẩy quạt. Chul Wool bị y chọc tức, đột nhiên vung đao đến, chiêu này cực kỳ nguy hiểm và khó đỡ. Jungkook nhấc quạt phủi đao sang chỗ khác, trên võ đài lập tức im lặng. 

Đệt, thật sự là cầm quạt phủi một cây đao. Chul Wool cũng tái mặt rồi, cây đao cậu ta không những thô mà còn nặng hơn kiếm, người kia vậy mà chỉ nhẹ nhàng phủi sang một bên. Jungkook chậc lưỡi :"Quá yếu"

Chul Wool tức đến đỏ mặt, cậu ta rất nhanh đã tiến vào trạng thái đánh trận. Nhưng dù cậu ta có ra chiêu như thế nào, Jungkook giống như một cơn gió linh hoạt lướt qua, quạt trên tay y quay vòng, nhẹ nhàng đón được đao cậu ta. Chul Wool ngày một tức giận, ra tay càng lúc càng hung tợn.

Han Chin Mae nhíu mày :"Jeon nhị công tử làm sao vậy, muốn đồ sát huynh trưởng của mình hả?"

Jeon tướng quân cũng nhíu mày không hài lòng.

Quạt Jungkook gõ lên tay cậu ta khiến nó trở nên tê rần, Chul Wool còn đang hoảng hốt thì đã bị một cỗ uy lực ập tới ngay trước mặt. Quạt của Jungkook đặt trước mặt cậu ta, Chul Wool bị đôi mắt người kia khiến toàn thân như nhũn ra, giọng nói của Jungkook vang lên đủ để hai người nghe :"Đệ muốn giết ta hửm?"

Chul Wool hoảng hốt vung đao, nghe Jungkook cười một tiếng :"Không đùa đệ nữa"

Chul Wool khó khăn đỡ đòn của Jungkook, cậu ta sâu sắc cảm nhận được, hóa ra người này vừa nãy không hề nghiêm túc đánh. Rõ ràng chỉ là một cây quạt không có chút uy hiếp nào nhưng hết lần này đến lần khác lại chèn ép khiến cậu ta không thể đỡ nổi. Rất nhanh Chul Wool đã bị đánh bay xuống võ đài trong sự kinh hãi người xem.

Tiền cược của bọn họ!!!

Ba lượt đấu mà Jungkook thắng hai lượt, kết quả đã rõ ràng. Những kẻ còn khinh thường Jungkook bây giờ ngoại trừ hai má đau đớn thì không biết nói gì hết. Bọn họ thậm chí còn đổ lỗi cái tên đồn đại Jeon Jungkook là một tên phế vật. 

[VKook] Họa Ánh ĐêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ