Chương 4: (Phiên ngoại - end) Chuyện làm thông gia của Đản Xác và Dịch Kỳ

391 22 3
                                    

Trở về hiện tại...

"Hai người cũng nhanh thật nha."

"Nào, mau nói xem. Mày khi nào mới cưới đây?"

"Ờm..."

"Thôi, thôi, thôi. Mày im miệng."

Dứt câu, Trịnh Đan Ny quay sang hướng Viên Nhất Kỳ.

"Kỳ Kỳ, bao giờ hai người kết hôn?"

"Chị không biết."

"A? Cả hai người...."

"Hay là tháng sau đi, được không?"

Vương Dịch trong lúc Trịnh Đan Ny nói chuyện với Viên Nhất Kỳ đã tranh thủ suy nghĩ.

"Tháng sau hả?"

Trịnh Đan Ny không phải là không nghe, chỉ là muốn hỏi lại cho chắc. Vương Dịch nghe thấy câu hỏi của Trịnh Đan Ny cũng chỉ gật đầu tỏ vẻ đúng rồi.

"Kha Kha ~ Tháng sau lâu lắm..."

"Không lâu đâu. Tháng sau là được rồi ~"

"Nhưng mà nếu như vậy thì tháng sau em mới được cưới chị à? Em không chịu đâu."

"Lão công, ngoan nào."

Nghe Trần Kha gọi mình là "lão công", Trịnh Đan Ny bây giờ cực kỳ mãn nguyện, nụ cười lại hiện ra. Trịnh Đan Ny quay sang Trần Kha, trực tiếp để lại nụ hôn trên môi nàng.

Vương Dịch và Viên Nhất Kỳ không vui. Tự nhiên nằm không cũng bị ăn cơm chó là sao??? Hai người quyết không chịu thua. Đợi môi Trịnh Đan Ny hở môi Trần Kha liền cùng nhau môi chạm môi.

Trần Kha đỏ mặt, nhìn thấy cảnh này càng đỏ hơn. Trịnh Đan Ny thừa biết hai con người bên kia đang cà khịa mình, nhưng mà kệ đi... cơm chó này phát qua phát lại, cả hai bên đều nguyện ý ăn cơm chó cả đời.

"Tháng sau" cuối cùng cũng đến.

Trong phòng cô dâu, Viên Nhất Kỳ và Trần Kha vô cùng xinh đẹp. Bộ váy dài được hai người mặt lên, lụa đẹp người cũng đẹp. Còn sự kết hợp nào hoàn hảo hơn được đây?

Bên phòng chú rể, bên trong soái khí ngút trời. Vương Dịch và Trịnh Đan Ny khoát lên mình bộ vest đen, tóc xõa dài cũng vô cùng xinh đẹp, vô cùng soái khí. Vương Dịch và Trịnh Đan Ny vốn dĩ là tổng tài của một tập đoàn lớn, hàn khí đương nhiên không ít, chỉ là bình thường cùng vợ ở một chỗ liền giống như trẻ con.

Hôn lễ rất nhanh sau đó đã được diễn ra.

Hôn lễ kết thúc, bốn người, hai cặp đôi, họ cùng nhau trở về nhà. Tối hôm đó..... họ đã làm những gì mà đêm tân hôn người ta hay làm. (Làm chuyện gì và làm ra sao thì mấy người tự biên tự diễn đi =))) )

Sau đó hai năm, Trần Kha là mẹ, Trịnh Đan Ny là bố. Hai người sinh ra một bé gái vô cùng dễ thương đặt tên Trịnh Bảo Ninh.

Một năm sau khi bảo bảo của Đản Xác chào đời thì bảo bối của Dịch Kỳ cũng xuất hiện. Là một bé gái, cũng rất dễ thương. Quyền đặt tên cho con Vương Dịch trao lại cho Viên Nhất Kỳ, cái tên được Viên Nhất Kỳ chọn là Vương Kim Nguyệt.

Hai đứa bé chơi rất thân, Bảo Ninh rất thích Kim Nguyệt, Kim Nguyệt cũng rất thích Bảo Ninh. Nhưng càng lớn, tính cách của Vương Kim Nguyệt càng ngày càng giống với Viên Nhất Kỳ, có phần lạnh lùng cũng có phần ôn nhu. Tính cách của Trịnh Bảo Ninh lại giống Trịnh Đan Ny, ở ngoài cực kỳ lạnh lùng, hàn khí không hề kém cạnh Trịnh Đan Ny nhưng đối với Vương Kim Nguyệt lại cực kỳ ôn nhu, cực kỳ ấm áp.

Rất lâu về sau, hai đứa bé lớn lên cũng dần dần nhận ra tình cảm của mình cho nhau. Vương Dịch và Viên Nhất Kỳ, Trịnh Đan Ny và Trần Kha cũng nhận ra được tình cảm của các tiểu bảo bối nhà mình.

Ít lâu sau, hôn lễ lại một lần nữa được diễn ra. Cô dâu, chú rể lần này không ai khác chính là Vương Kim Nguyệt và Trịnh Bảo Ninh.

Đản Xác và Dịch Kỳ chính thức trở thành thông gia.

🎉 Bạn đã đọc xong 【DỊCH KỲ - ĐẢN XÁC】SỐT CAO 🎉
【DỊCH KỲ - ĐẢN XÁC】SỐT CAONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ