【Dazai suốt đêm bò lên trên Không Động sơn】
Chương 4.2
Tác giả: Miêu Đả Cổn
Edit: Moriarty4869
Dazai Osamu đem thiếu niên một bộ mất đi lực lượng sinh tồn ngã vào trên người anh phóng lên trên tatami, vẻ mặt bất đắc dĩ mà vỗ vỗ đầu hổ: “Rồi, ngoan ngoãn ngồi đi, tôi nhưng không có hứng thú ôm đàn ông con trai. Đừng bộ dáng này, tôi mới là người bị hại đi, cho nên hết thảy đều là tôi định đoạt. Nghe chưa, Atsushi-kun.”
Dazai Osamu trong đầu nháy mắt thoáng hiện vô số song song thế giới Dazai Osamu cùng Nakajima Atsushi ở chung.
“Tất cả sự tình vừa nãy tôi đều có thể coi như hoàn toàn không phát sinh, trừ bỏ việc cậu tỏ tình chấn động tôi, không có bất kì cái gì tạo thương tổn với tôi, cho nên cậu không cần khẩn trương, tôi cũng hoàn toàn không thèm để ý.”
“Đương nhiên, chuyện tỏ tình này vẫn là rất để ý, trước không nói việc tôi thật sự không thích nam nhân này……” Dazai Osamu vẻ mặt nghiêm túc thâm trầm mà vuốt cằm mình, “Atsushi-kun, cậu thành niên sao?”
18 tuổi Nakajima Atsushi: “……”
Không sai, giả thiết ở cái quốc gia cùng thời đại này, hai mươi tuổi mới là thành niên.
Dazai Osamu vẻ mặt chấn động: “Atsushi-kun, cậu chẳng lẽ muốn tôi ngồi tù sao?!”
Nakajima Atsushi: “!!!”
Nakajima Atsushi: “Không không không em không có em không phải! Dazai tiên sinh anh nghe em giải thích!!!”
Từ từ…… Nhưng là muốn giải thích như thế nào? Chính cậu cũng rất ngốc a!
Tuy rằng người bên người cậu giống như vẫn luôn nhảy qua nhảy lại ở bên cạnh pháp luật, nhưng chuyện này phía trước cậu xác thật không có nghĩ tới. Kỳ thật vấn đề cũng không nhỏ, vì cái gì hoàn toàn không có nghĩ tới đâu?
Hệ thống: […… Thế nhưng có thể từ cái phương hướng này phát triển sao?! Nhưng là thế giới thật bên kia 18 tuổi đã là thành niên! Anh cái người lớn đê tiện này! Anh có nhìn thấy không! Anh đem tác giả não động dọa ngừng! Ta phảng phất có thể nghe được bgm vô hình đột nhiên im bặt!!! ]
Dazai Osamu đôi tay che mặt bắt đầu chít chít chít: “Hu hu hu, trước khi bị trảo vào ngục giam, Kunikida-kun khẳng định sẽ giết tôi trước!!!”
Nakajima Atsushi: “……”
Nakajima Atsushi vẻ mặt hoảng hốt.
Mà trải qua luân phiên đả kích cùng kích thích, chỉ đỏ đáng thương tại giờ phút này rốt cuộc không chịu nổi, “Bang” một tiếng thảm thiết đứt rớt, sau đó hoàn toàn biến mất.
Khóe miệng Dazai Osamu giấu ở dưới bàn tay điên cuồng giơ lên.
Thành công.
Hệ thống cho anh meme giơ tay: [ kế hoạch thông.jpg]
Sau khi trấn an xong tinh thần hoảng hốt Nakajima Atsushi, Dazai Osamu rốt cuộc có thể thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Anh cũng không về ký túc xá của mình, sau khi tự mình đã trải qua Nakajima Atsushi tình huống, anh thậm chí bắt đầu hoài nghi chính mình sẽ bị một số người quá kích cùng nguy hiểm nào đó đột nhập ban đêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
【BSD×JJK】Dazai Suốt Đêm Bò Lên Trên Không Động Sơn【Edit】
Fanfiction【Dazai suốt đêm bò lên trên Không Động sơn】 Hán Việt: Thái tể liên dạ ba thượng không động sơn Tác giả: Miêu Đả Cổn Edit: Moriarty4869 Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn...