Chương 6.2

215 44 0
                                    

【Dazai suốt đêm bò lên trên Không Động sơn】

Chương 6.2

Tác giả: Miêu Đả Cổn

Edit: Moriarty4869

Xem xong vẻ mặt của anh hệ thống điên cuồng đập bàn cười to, còn xem náo nhiệt không chê việc lớn hỏi anh: [ Dazai Dazai, phỏng vấn một chút, anh xem xong những vị fans này ghép cp anh cùng nam nhân khác cảm giác thế nào? Cái này có phải còn kích thích hơn so với chút người chơi muốn công lược anh đó? ]

Dazai đỡ tường suy yếu nói: [ Nói thật, cảm giác chết đi sống lại một hồi, muốn phun. ]

[ Ha ha ha ha! Ta xem bọn họ là thật sự tới nha, kế tiếp anh còn phải đối mặt với thao tác của nhóm người này liều mạng tác hợp kéo chỉ đỏ cho anh đó. ] hệ thống cảm thán, [ Ta nói cho anh biết, lực lượng ghép cp là rất đáng sợ, không nên xem thường bọn họ nha. ]

Dazai Osamu xác thật ý thức được độ nghiêm trọng của sự tình.

Anh quyết định hiểu biết toàn diện kỹ càng tỉ mỉ tình huống của đồng nhân đam mỹ, biết người biết ta mới có thể bách chiến bách thắng.

[ Vậy anh không cần đi mua những quyển đồng nhân khác để xem, nơi này của ta, “Thư” thu nhận được rất  rất nhiều fanfic viết về anh ở thế giới thật, các loại hình đều có, đầy đủ hết, anh muốn xem không? ] Hệ thống phát ra tiếng cười quỷ dị.

Dazai Osamu trực giác không đúng, nhưng vẫn đáp ứng rồi.

[ Vì suy nghĩ cho tâm lý anh, trước tiên ta tìm cho anh mấy cái không quá OOC với cẩu huyết để xem, sau đó lại dần dần tiến lên mà cho anh xem những cái loại hình mà chỉ cần các cô gái thấy đều sẽ thét chói tai dame đi. ] Hệ thống cực kỳ thân thiết mà mở ra “Sách” đưa anh đến cánh cửa thế giới mới.

Sau đó, Dazai Osamu liền bắt đầu một bên xem đồng nhân fanfic “Sách” ghi lại, một bên xấu hổ đến nỗi ngón chân điên cuồng moi mặt đất, khiếp sợ mà lăn lộn khắp giường, nhìn đến chỗ kích thích còn sẽ hoảng sợ quăng ngã sách sau đó không ngừng đi tới đi lui ở trong phòng kêu thảm thiết.

“A a a a a đây là cái gì đây là cái gì đôi mắt tôi mù rồi! Đây là ai tôi không quen biết tôi muốn phun ra! Sao tôi có thể sẽ nói ra loại lời nói này làm ra loại sự tình này! A a a tôi muốn giết cái Dazai Osamu này!!!”

“Không cần cho tôi xem trực tiếp miêu tả kỹ càng tỉ mỉ đâu!! Cứu mạng với che chắn toàn bộ cho tôi!! Không muốn xem cái đồ vật khủng bố này! Đối với tôi mà nói vẫn là quá sớm a a a a!!!”

“Đây là cái giả thiết khủng bố gì vậy! Cứu mạng tôi thật sự không nhìn được! Muốn chết muốn chết muốn chết làm tôi chạy nhanh rời đi thế giới này đi!!! Hiện tại lập tức lập tức a a a ——”

Dazai Osamu xấu hổ xem xong một quyển, ngón chân liền moi ra một cái phòng ở, cuối cùng trực tiếp moi ra toàn bộ Yokohama, sau đó nằm ở trên giường vẻ mặt sống không còn gì luyến tiếc. Bộ dáng siêu phàm thoát tục chỉ kém trực tiếp thăng thiên.

Tuy rằng kêu thảm đến như vậy, nhưng anh vẫn đã đem các loại hình nhanh chóng lật xem một lần, vẻ mặt hoảng sợ cùng thống khổ mà thu thập tình báo bên trong để suy đoán lúc sau mình khả năng gặp được cảnh tượng giống như vậy thì phải làm ra thủ đoạn đối ứng như thế nào mới có thể an toàn chạy thoát.

【BSD×JJK】Dazai Suốt Đêm Bò Lên Trên Không Động Sơn【Edit】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ