Lần đầu tiên Jung Kook thấy Chae Young, thật ra là từ khi cô mới vào đại học, trong thời gian huấn luyện quân sự.
Hôm đó Jung Kook nghe lời cậu, cũng chính là bố của Ji Soo nhờ vả, chạy tới đưa kem chống nắng cho Ji Soo.
Dưới tán cây, Jung Kook tựa lưng vào thân cây, đưa đồ cho Ji Soo.
"Đến chậm thế." Giọng điệu Jung Kook vô cùng lười nhác, lúc sáng cậu đến thì không tìm được dịp để đưa, điện thoại lại gọi không được, nên phải đứng chờ buổi huấn luyện buổi sáng của Ji Soo kết thúc.
"Chị hông ngờ là mày mang đến, sao hôm nay lại có kiên nhẫn chờ lâu thế?" Ji Soo cười cười, tò mò hỏi cậu.
"Không có gì làm thôi." Jung Kook nghiêng người, ngừng một lát, rồi hướng tầm mắt ra ngoài bóng cây, nhìn về phía Chae Young đang đợi Ji Soo, hỏi, "Ai kia?"
Ji Soo quay đầu liếc nhìn, "À, cậu ấy là bạn cùng phòng của chị, bọn chị đang tính đi ăn. Đi cùng luôn không, chị mời."
Jung Kook nhìn về phía Chae Young, cô đứng dưới ánh mặt trời, mặc áo chống nắng kín mít, nhìn thôi đã thấy nóng.
Jung Kook cũng để ý mặt và tai Chae Young đều đổ mồ hôi, chắc chắn đang thấy khó chịu, còn hơi bĩu môi, đưa tay lên quạt quạt vào cổ, cố gắng tạo ra chút gió.
"Không, em có hẹn rồi." Jung Kook thu hồi ánh mắt, thầm cười khổ. Đi cùng? Vẻ mặt của chị gái nhỏ kia bây giờ lại càng thêm khó chịu.
"Được rồi, bọn chị đi trước đây, mày tự về đi." Ji Soo vẫy tay với Chae Young, ý nói đi được rồi.
Chae Young thấy thế thì ngừng quạt, gật đầu, đôi mắt và khóe môi cong lên như một vầng trăng nhỏ, vô cùng thuần khiết.
Jung Kook nhìn bóng hai người rời đi, không hiểu sao trong lòng như có gì đang dao động.
...
Vụ quấy rối lần trước cứ vậy mà kết thúc, Chae Young cũng không để trong lòng, Yoon Jae Jin thì sau cũng khẳng định sẽ không trả thù gì nữa.
Thi xong, mấy ngày sau Chae Young phải về quê, vậy nên Jung Kook tổ chức một buổi mừng kết thúc kỳ thi, chuẩn bị để Chae Young được chơi thật vui.
Rõ ràng vẫn là hội quán mà cô từng đến trước đây, nhưng khi bước chân vào đến cửa, Chae Young phát hiện tường điều sơn thành màu hồng nhạt, trong góc phòng còn có một con búp bê lớn, cao khoảng 3 mét, góc bên kia là một cây dương cầm – tất cả đều giống với cách trang trí phòng ngủ mà trước đây cô từng nói trên Weibo.
Vào trong hội quán, cô lên tiếng chào hỏi nhóm bạn thân của Jung Kook trước, "Chị Chae Young, Jung Kook, hai người tới rồi à." Lúc này cả nhóm đang ngồi trên thảm, quây quanh TV.
Một trong số họ đi tới, đẩy hai người vào giữa, "Qua đây qua đây."
Đến gần, Chae Young mới thấy trên màn hình TV là một tựa game Otome nổi tiếng.
Chae Young tò mò ngồi xuống, Jung Kook mỉm cười cạnh cô, "Muốn thử không?"
Đây cũng là lần đầu Chae Young chơi trò này, cảm thấy rất thú vị nên lập tức gật đầu, "Muốn!"
BẠN ĐANG ĐỌC
• Jeonrosie • Hoàn toàn bị sự đáng yêu của em đánh bại
FanfictionThể loại: Ngôn tình, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Vườn trường, Nhẹ nhàng, Đoản văn, Đô thị tình duyên, 1v1, Thị giác nữ chủ, Tỷ đệ Văn án: Nữ sinh hướng nội nghiêm túc, thẹn thùng đáng yêu x Nam sinh cao trung đẹp trai, xấu tính, thờ ơ Tình ch...