"Chae Young, cậu thu dọn đồ đạc trước đi, đợi lát nữa em họ tớ qua giúp chúng ta chuyển đi sau." Ji Soo thu dọn đến túi cuối cùng, lau mồ hôi trên trán rồi nói thêm, "Trường cũng thật là, mới qua có một học kỳ đã bắt chúng ta dọn đến ký túc xá."
Chae Young nhỏ giọng, lời nói nhỏ nhẹ, "Lần này chuyển đi, về sau sẽ yên ổn. Ký túc xá mới này trên là giường, dưới là bàn, phòng bốn người đấy."
Lần đầu tiên đến đây, Chae Young phải sống trong một phòng ký túc xá sáu người lận đấy.
Ji Soo nằm ngay trên giường cô, cũng là người có quan hệ tốt nhất với cô trong khu ký túc này.
"Hầy, chưa tính đến chuyện phòng bốn người vội, mai là thi cuối kỳ rồi đấy, làm sao bây giờ?" Ji Soo bày ra vẻ mặt đau khổ, cứ nghĩ đến việc không có thời gian ôn tập vì phải chuyển ký túc xá là cô lại cuống hết cả lên.
Đúng rồi, còn kỳ thi khảo sát.
Nghĩ đến đây, Chae Young cũng cau mày. Tuy rằng cô đã ôn tập khá tốt rồi, nhưng một khi nhắc tới thi cử, thì đã là học sinh, kiểu gì cũng cảm thấy lo lắng.
Hai người đang nói chuyện thì một cậu bé đi đến.
"Nơi này của hai người cũng lộn xộn thật nhỉ." Cậu nhóc bày ra vẻ mặt ghét bỏ, đá đống giấy bừa bộn dưới chân.
"Thì đang chuyển ký túc mà!" Ji Soo trợn mắt, rồi kéo Chae Young qua, giới thiệu: "Chae Young, này là em họ tớ, Jeon Jung Kook, trường cấp ba của nó gần đây, vừa hay hôm nay là cuối tuần nên có thời gian tới giúp."
"Chào cậu." Chae Young liếc nhìn cậu nhóc một cái, lập tức thu hồi ánh mắt, hơi cúi đầu, nhỏ giọng nói.
Mặt Chae Young hơi nóng lên.
Không có lý do nào khác ngoài cậu ta,
Cậu nhóc này thật sự quá đẹp trai.
Ăn mặc vô cùng đơn giản, áo sơ mi trắng sạch sẽ, khuôn mặt như tỏa ra ánh hào quang. Chỉ cần nhìn cậu ta xắn tay áo lên, khẽ cười, vẻ đẹp tiêu sái thản nhiên kết hợp với ngũ quan tinh xảo, trong nháy mắt mang đến cảm giác an tĩnh, lại càng tăng thêm vẻ tuấn tú. Người bình thường nhìn vào đều không thể rời mắt.
Nhưng Chae Young là ai?
Trước đây cô một lòng một dạ suy nghĩ cho học hành, trong lòng ngoài cha mẹ ra thì chỉ toàn sách là sách, hôm nay thật sự là lần đầu tiên cô bị người ta làm cho một phen kinh ngạc.
Vậy nên nhất thời, cô dường như vô tình nhìn thấy một bức tranh nổi tiếng thế giới, nhìn một cái là có thể nhận ra, vậy cũng đủ rồi.
Nói ngắn gọn, cô bị nhịp tim của mình dọa luôn rồi.
"Chào chị." Môi Jung Kook hơi cong lên, có cảm giác hơi xấu xa.
Chị gái nhỏ này thẹn thùng quá rồi.Khuôn mặt cậu không có vẻ gì là đang thầm cảm thán.
Ji Soo đẩy đẩy cậu. "Nhanh nhanh, tới giúp một tay coi."
Jung Kook quơ quơ điện thoại trong tay, "Em gọi cho công ty chuyển nhà." Sau đó, cậu ta nhìn về phía Chae Young, "Chị gái nhỏ, chị tên gì vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
• Jeonrosie • Hoàn toàn bị sự đáng yêu của em đánh bại
FanficThể loại: Ngôn tình, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Vườn trường, Nhẹ nhàng, Đoản văn, Đô thị tình duyên, 1v1, Thị giác nữ chủ, Tỷ đệ Văn án: Nữ sinh hướng nội nghiêm túc, thẹn thùng đáng yêu x Nam sinh cao trung đẹp trai, xấu tính, thờ ơ Tình ch...