"Nhìn chị có vẻ căng thẳng nhỉ." Jung Kook nhìn chăm chú vào mặt cô, thản nhiên trêu chọc.
"Không... không có." Chae Young nhỏ giọng.
Jung Kook khẽ cười một tiếng.
Còn nói là không có? Chị gái nhỏ à, giọng chị ngày một nhỏ đi kìa!
"Sao hôm nay chị lại đi cùng?" Jung Kook lại hỏi.
"Tôi... tôi muốn đến."
"Ồ."
Hai người lại im lặng.
Chae Young lén nhìn cậu, nhìn mắt, nhìn miệng, nhìn eo rồi lại nhìn chân.
Tuy là cô nhát gan, hướng nội lại còn dễ thẹn, nhưng vẫn luôn biết thưởng thức cái đẹp. Lần đầu tiên được gặp một cậu nhóc đẹp đến kinh ngạc như vậy, cô có hơi khó rời mắt, không kể đến Jung Kook còn cố tình trêu chọc cô.
Ngồi một lát, Jung Kook đứng dậy, bắt đầu hoạt động tay chân một lát.
Chae Young tưởng rằng cậu ta định rời đi, trong lòng hoảng hốt.
"Cậu, cậu..." Ấp úng nửa ngày.
"Hửm? Sao vậy?" Jung Kook quay đầu lại nhìn cô.
"Cậu có thể... cho tôi số điện thoại của cậu không?"
Lời nói vừa thốt ra, cả hai đều kinh ngạc.
Chae Young thấy sốc vì không ngờ bản thân lại nói nhầm, vốn dĩ cô muốn hỏi cậu có muốn uống thêm ly nữa không.
Mà Jung Kook...
Cậu chớp mắt đầu kinh ngạc, lát sau mới kịp phản ứng, bình tĩnh nhìn cô nửa phút, có thể thấy hai má Chae Young ngày càng đỏ lên.
Rồi cậu ta lại lười biếng ngồi xuống, mỉm cười nhìn Chae Young: "Chị gái nhỏ, chị thích em đấy à?"
"Tôi... tôi không... Tôi..." Trái tim Chae Young đập thình thịch không yên.
Jung Kook bắt chéo chân, không để ý đến câu trả lời của cô, ngược lại còn kề sát tai Chae Young, "Chị gái nhỏ, chị có biết nhảy không?" Cậu ta chỉ sang sân nhảy bên kia, "Kiểu như vậy kìa."
Chae Young không dám ngẩng đầu, giọng rầu rĩ, "Không biết."
Jung Kook lại cong môi cười, nắm lấy cổ tay Chae Young, đứng dậy, "Em dạy chị."
Jung Kook kéo cô đến sân nhảy gần đó, xung quanh toàn người với người, Chae Young buộc phải vô tình dựa vào người cậu.
Jung Kook nắm lấy tay Chae Young, đối mặt với cô.
Cậu cao hơn cô hẳn một cái đầu, giờ phải hơi cúi đầu xuống, miệng kề sát tai cô, "Ôm chặt em."
Vành tai Chae Young hồng hồng, ma xui quỷ khiến thế nào mà từ từ đưa tay ra, vòng qua ôm eo Jung Kook.
Khóe môi Jung Kook khẽ cong lên, ánh mắt không tập trung, khẽ xoay người, cả cơ thể toát ra vẻ đẹp trai tuyệt đối.
Chae Young hơi ngẩng đầu, rụt rè nhìn cậu, đôi môi đỏ mọng hé mở dưới ánh đèn, e lệ mà quyến rũ.
Jung Kook ôm lấy cô, chậm rãi xoay người, nở một nụ cười chân thành mà bất đắc dĩ. Cậu muốn trêu chọc cô, ra hiệu sẽ nhấc bổng cô lên.
Chae Young kinh hãi liếc nhìn cậu ta, Jung Kook lại như đạt được ý muốn, lay lay eo cô.
Lắc nhẹ một lát, Jung Kook theo nhịp điệu, dần dần lắc hông, vặn eo, eo cậu ta nhỏ hẹp, chỉ cần một vài cử chỉ cũng có thể câu dẫn người khác. Chae Young bị động tác của cậu lôi kéo, cũng bắt đầu chuyển động theo, hai người ngày càng phối hợp.
Một lát sau nhịp điệu lại nhanh hơn, Chae Young bị ảnh hưởng, cũng lắc hông theo Jung Kook.
Mấy cặp đôi xung quanh bắt đầu quấn lấy nhau, hôn nhau.
Chae Young coi như không thấy, vui vẻ nhìn Jung Kook, hoàn toàn chìm đắm trong sự vui thích mà cậu ta mang đến cho cô.
Nhảy bốn, năm điệu thì bị Ji Soo nhìn thấy.
Ji Soo chen qua đám người, ngạc nhiên nhìn Chae Young với Jung Kook như gặp quỷ.
"Chae Young, Chae Young."
"Chi Chu." Chae Young định thần lại.
Jung Kook buông tay cô ra, đưa cô quay lại cạnh Ji Soo, vẻ mặt nhẹ đi ba phần."Chae Young, tớ khá hơn rồi, về thôi." Ji Soo không còn tâm trí đâu để trực tiếp hỏi lý do hai người ở cạnh nhau, nắm lấy tay cô rời khỏi sân nhảy.
"Ừm, được." Chae Young cũng muốn quên cái tình huống xấu hổ này đi.
"Em đưa hai người về." Khi này Jung Kook mới chen vào, bước lại gần Chae Young.
"Không cần đâu, chị đây cũng hay tới chỗ này, bọn chị tự về được."
Jung Kook nhướng mày, đưa tay ra tóm lấy cánh tay còn lại của Chae Young, mỉm cười: "Em đưa bạn gái em về ký túc xá, có gì không ổn à?"
Ji Soo kinh ngạc.
Chae Young cũng kinh hãi.
Câu, câu nói vô lý kia là Jeon Jung Kook nói đấy hả?
Không ngờ rằng, người tưởng như lúc nào cũng không đàng hoàng này, kỳ thực lại vô cùng ngây thơ.
Cứ đợi xem sau này sẽ ra sao đi, Chae Young.Vì cô, cậu ta còn có thể vứt bỏ cái khí chất không đàng hoàng này, dâng tặng cho cô tấm chân tình độc nhất vô nhị.
BẠN ĐANG ĐỌC
• Jeonrosie • Hoàn toàn bị sự đáng yêu của em đánh bại
FanficThể loại: Ngôn tình, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Vườn trường, Nhẹ nhàng, Đoản văn, Đô thị tình duyên, 1v1, Thị giác nữ chủ, Tỷ đệ Văn án: Nữ sinh hướng nội nghiêm túc, thẹn thùng đáng yêu x Nam sinh cao trung đẹp trai, xấu tính, thờ ơ Tình ch...