"Ư.. mày.. không được làm loạn..ha"
Kim Taehyung không để tâm tới lời của anh nói mà tiếp tục xoa nắn dương vật của anh. Đến một lúc sau, vật nhỏ rục rịch vài cái rồi xuất ra một dòng sữa trắng đục.
Cậu quệt một ít đưa lên miệng của anh, chỉ mới ngửi thôi đã chịu không nổi, mùi thật sự quá kinh khủng. Anh chịu không được liền quay đi.
"Chỉ là tinh dịch của mình thôi mà, anh làm gì ghê vậy."
"Nh-nhưng nó kinh..."
Taehyung bật cười, không sao nếu không quen thì sau này sẽ quen. Cậu không nhanh không chậm bế anh lên một cách nhẹ nhàng, vì Taehyung đang mặt áo ba lỗ nên Hoseok có thể dễ dàng thấy được cánh tay đầy vết thương của cậu, có lẽ là do bản thân mình đánh. Nghĩ lại cũng thấy mình tệ thật sao lại đánh người vô cớ như vậy..
"Mày đem tao đi đâu, mau thả tao xuống."
"Anh cứ bình tĩnh."
Kim Taehyung từ từ ẵm anh lên phòng của mình rồi nhẹ đặt anh xuống giường. Trong khi Hoseok đang rất bối rối thì Taehyung hoàn toàn bình tĩnh, cậu nhìn anh một lúc rồi lấy hai chân anh gác lên vai mình.
"M-mày định làm gì..."
"Anh yên tâm đi, em sẽ không làm gì quá phận."
Nói xong câu đó cậu kéo luôn cả quần nhỏ của anh xuống, dương vật bên trong bật ra, gì chứ sao lại nhỏ như vậy. Kim Taehyung đang hoang mang liệu anh có bị suy dinh dưỡng không?
"Của anh sao lại nhỏ như vậy.."
Tuy đã thấy qua lớp quần, nhưng không ngờ nó lại nhỏ đến như vậy.
"..."
Jung Hoseok hoàn toàn á khẩu trước câu nói đó, như vậy cậu còn chê nhỏ, tôi khinh.
"Em có ý này, chúng ta mau đo đi, xem ai to hơn. Nếu của em hơn anh thì anh phải nghe lời em trong vòng một năm và ngược lại, anh thấy sao?"
Anh mở to mắt nhìn cậu, chẳng phải hiện giờ mày vẫn làm người hầu kẻ ở cho tao đấy sao? Không kịp để Hoseok đồng ý Taehyung chỉ cười rồi sau đó kéo quần xuống. Nắm lấy dương vật của cả hai chạm vào nhau, rồi cậu một lúc tuốt lộng cả hai.
"Kh-không... không cần.. mày phải làm điều này..."
Taehyung bắt đầu lên xuống dương vật của cả hai, thứ đó của cậu đang dần ngóc đầu lên. Hoseok trợn tròn mắt khi nhìn cái đó của Taehyung càng ngày càng to hơn. Thằng này nhìn ốm tong teo như vậy mà bên dưới sao lại có thể đỉnh như vậy.
"Em thắng rồi nhé."
Cậu nhìn dương vật của anh đã không còn lên nổi nữa không khỏi bật cười. Taehyung cười ha hả nghĩ đến lúc anh phải nghe lời mình răm rắp thì cười như một thằng dở hơi.
"C-chỉ là nghe lời trong vòng một năm thôi mà... có gì to tác chứ.."
Kim Taehyung tiếp tục cười to, kéo hẳn quần anh xuống, Hoseok cố gắng nắm chặt cái quần của mình. Hai bên giằng co qua lại rốt cuộc người thắng vẫn là Kim Taehyung.
Anh nhắm mắt lại tránh né ánh nhìn của Taehyung, không lẽ nó định triệt sản mình sao?
Jung Hoseok nhắm chặt mắt, nắm chặt tay chờ đợi, nhưng chẳng có chuyện gì xảy ra. Anh mở hờ mắt nhìn Taehyung đang lọ mọ làm điều gì đó. Hoseok tiến lại gần nhìn vào màng hình liền sốc đến mức miệng mở to đến mức có thể chứa cả một Kim Taehyung tí hon.
BẠN ĐANG ĐỌC
VHOPE |Chủ nợ, anh thật dễ thương|
أدب الهواةmột giang hồ (chủ nợ) hoxok cục súc và con nợ biến thái taetae Fic đÔi LúC có từ ngữ nhạy cảm, không thích mời out, cảm ơn. by: babut_hobihobi