"Bắt nó lại!"
Một người đàn ông hô to chỉ tay về hướng một cậu bé đang chạy thật nhanh. Cả đám người mặt vest đen cùng kính đen đuổi theo một cậu trai đang chạy.
"Thằng kia, đứng lại cho tao."
Người đàn ông chạy gần đuổi kịp cậu trai kia lên tiếng. Bỗng từ đâu một người nữa xuất hiện trước mặt cậu bé sau đó, chỉ trong vòng mấy giây cậu đã bị tóm lại.
"Thả tôi ra..."
"Hừ, thằng nhóc. Mày nợ tiền tụi tao định trốn hả!"
'T-tôi chưa có tiền.."
"Không nói nhiều, đánh nó cho tao. Đánh chừng nào nó chịu trả thì thôi"
Rồi cả đám người quay quanh cậu bé đánh tới tấp, cậu chỉ biết lấy tay che mặt hứng chịu những đòn đánh đau đớn.
"Thôi, dừng được rồi."
Từ đâu xuất hiện một chàng trai cao ráo đi lại nói. Chỉ sau một câu tất cả hành động đều dừng lại. Người đó đi lại chỗ cậu và nói
"Kim Taehyung? Chừng nào mày trả tiền cho tao!"
Người tên Kim Taehyung ngước mặt lên nhìn chàng trai đó lắp bắp nói:
"H-Hoseok....xin anh, tôi vẫn chưa có tiền ahh"
Trong tức khắc một cú đấm giáng xuống mặt Taehyung đau điếng.
"Hừ! Tao nghe câu này ngán rồi, hừm...tao thấy mày cũng được, về phục vụ cho tao sẽ hợp lý. Chừng nào tao chán thì tao sẽ xóa nợ"
Taehyung trợn tròn mắt nhìn người tên Jung Hoseok kia. Kim Taehyung ngập ngừng một lúc rồi gật đầu đồng ý.
Kể từ ngày hôm đó, Taehyung như làm trâu làm bò, luôn bị sai vặt đủ thứ thậm chí anh ta còn bắt cậu phải đi theo anh ta đòi nợ mỗi ngày nếu không đòi được nợ liền đem cậu ra trút giận.
Càng ngày Taehyung càng lớn lại càng cao to, cao hơn cả Hoseok lại còn rất đẹp trai. Tuy vậy nhưng cậu hằng ngày đều phải làm theo những gì anh bảo. Kim Taehyung cũng đang thắc mắc đã năm năm trôi qua nhưng vẫn không thấy Jung Hoseok thay đổi miếng nào ngoại trừ độ đẹp trai của anh ta, Taehyung cậu cứ tưởng là Hoseok phải cao lên chứ nhỉ?
Cả hai cũng chỉ cách nhau một tuổi nhưng sao cậu vẫn đang trưởng thành thì anh lại vẫn dậm chân tại chỗ thế. Đến cả bây giờ cả hai đứng đối diện nhau thì Hoseok cứ như người nhỏ hơn.
Được rồi, Taehyung nghe bảo anh có việc với mấy người bạn nên có thể sẽ về trễ và tất nhiên anh ta về với bộ dạng say bí tỉ, Jung Hoseok được cõng trên vai Kim Namjoon - người bạn đồng niên của anh.
Ôi trời, ăn cái gì mà nặng thế. Phải mất một thời gian dài mới đưa được Hoseok vào phòng.
"Bây giờ làm gì tiếp theo nhỉ..."
Kim Taehyung vò đầu bứt tóc suy nghĩ nên làm gì tiếp theo với cái con người đang nằm trên giường say đến quên trời đất.
Taehyung bước lại gần và bỗng dưng anh ôm cậu, chưa kịp đợi cậu nói gì đã nôn thốc nôn tháo lên người cậu và cậu phải thay đồ, sau đó thì thay đồ cho anh luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
VHOPE |Chủ nợ, anh thật dễ thương|
Hayran Kurgumột giang hồ (chủ nợ) hoxok cục súc và con nợ biến thái taetae Fic đÔi LúC có từ ngữ nhạy cảm, không thích mời out, cảm ơn. by: babut_hobihobi