the first bite của @doanthu10 nhé <333
_
taehiong thở dài, em ngồi trên sofa màu xám được bố mẹ tặng khi vừa mua được căn hộ cao cấp mà bản thân tưởng cả đời chẳng mua được.
"taehiong ơi.. taehiong xoa lưng cho anh với ạ", jungkook chắc chắn là đang rơi vào trạng thái little space, trên người hắn là bộ đồ khủng long mà trẻ con hay vòi vĩnh với cái gối bé tẹo được ôm trước ngực. hắn phụng phịu, cất cái giọng lè nhè ngáy ngủ cùng đôi mắt lim dim đi đến bên taehiong nằm xuống đùi, úp mặt vào bụng em.
"taehiong ơi jeonggukie.. cũng muốn xoa lưng", anh sinh đôi của jungkook, lọt sớm hơn hắn 5 giây. trên người jeongguk cũng là bộ đồ khủng long nhưng màu xanh dương, mái đầu bù xù nghiêng qua nghiêng lại say ngủ chậm chạp đến cạnh em, "kookie.. xích qua"
"ưm hong mà.. taehiongie là của em g-gukie hông có được giành", jungkook bị đánh thức trở nên bực tức, hắn vòng tay qua eo taehiong ôm chặt cứng, mặt vẫn úp vào cái bụng mềm mại của em.
jeongguk cũng không có vừa, gã đánh nhẹ lên vai jungkook hòng cảnh cáo nhưng nhận lại là cảnh hắn khóc lóc ỉ ôi với taehiong.
"oa.. oa.. hiong ơi anh g-guk đánh bé.. hức hông chịu đâu"
"nào gukie sao anh lại đánh jungkookie, như vậy là xấu đấy nhé. bé ngoan là không được đánh em", taehiong khẽ vào bàn tay có một vài hình xăm của jeongguk.
"n-nhưng mà kookie không xích qua mà.. ư hức", jeongguk tủi thân, nước mắt trào lên làm đôi mắt to tròn dễ thương trở nên long lanh khiến cho người thấy thương đến nỗi muốn bắt nạt, "tae-taehiong chơi kì oa.. oa anh hổng chơi với em nữa đâu.. hức"
taehiong thở dài, đầu em đau lên vì hai bên tai đều là tiếng khóc lóc của người thương. em vỗ về jungkook ngồi dậy, lau từng giọt nước mắt nóng hổi chảy dọc trên gò má cao. ngón tay thon dài mềm mại kéo jeongguk ngồi phía còn lại, em nhẹ nhàng điểm lên đuôi mắt của jeongguk nụ hôn ngọt ngào. "ngoan nào đừng khóc nữa. jungkookie với gukie làm em ui da lòng nè"
"hưm.. gukie và anh hư quá tae-taehiong nhỉ", jungkook nghe em bảo ui da lòng liền nìn bặt, hắn lọng ngọng phê phán mình và anh trai.
"đúng rồi nha, hai anh hư lắm nên phạt cả hai hun hun em mười cái nhé"