- Sơ Lược -
- Khỏi Nguyên Năm X001 -
Thế giới ma thuật Farenlyos
Được sáng lập bởi các vị Thần tối cao nơi các vì sao tinh tú hình thành những biển sao vô tận, thời gian trôi qua vạn vật thay đổi dần hình thành các đế quốc riêng biệt trong một vũ trụ rộng lớn. Nhân Giới, Ma Giới và Thiên Giới là ba tộc chính, trong đó mỗi tộc còn chia thành nhiều chủng loài khác nhau, được chia ranh giới rõ ràng. Cuối cùng là Minh Giới là tộc biệt lập với ba tộc kia, nơi bất quy tắc không cần biết luật lệ. Cũng là vùng đất ẩn chứa những tà thuật nơi mà không một vật thể nào muốn bước đến ngoại trừ những sinh vật bị phong ấn nơi đây.
Trong đó Nhân Tộc chọn đồng bằng làm nơi cư trú. Căn bản lúc sơ khai họ chỉ là những con người yếu ớt tuy vậy nhờ vào sức mạnh của ma thuật tự nhiên. Nghìn năm trôi qua lãnh địa Nhân Tộc dần mở rộng, với số lượng đông đảo Nhân Tộc dần tiến hóa. Họ đều sở hữu những năng lực đặc biệt khác nhau nhầm bảo vệ bản thân. Như những con người mang năng lực chữa trị đặc biệt hay những Phù Thủy, Pháp Sư mang sức mạnh to lớn, những kẻ có năng lực vượt trội thì chọn con đường đi săn lùng Quỷ.
Thần Tộc chọn trời làm nơi cư trú. Thần giới tạo thành cai trị bởi Thánh Thượng không một ma pháp đen tối nào có thể xâm phạm đến sự thanh khiết nơi đây. Thiên Giới bao gồm hai tộc là Thần Tộc và Tiên Tộc mang năng lực của chúa trời.
Ma Tộc đứng đầu bởi Minh Vương chọn ma vực làm nơi cư trú. Nơi giam giữ những linh hồn của tội lỗi hay nói cách khác là địa ngục, sống nơi đây chính là người của họ cũng là những kẻ hành quyết tàn nhẫn. Là loài sống chủ yếu trong bóng tối mặc dù chúng có thể tiếp cận với ánh sáng mặt trời, chúng được phân làm ba loài khác nhau. Yêu Tộc chọn hang động làm nơi cư trú, gồm ma thú có muôn vạn hình dạng khác nhau một số có thể hoá thành dạng người. Ác Ma là loài mạnh nhất nắm quyền với sức mạnh vượt trội, cuối cùng Quỷ những linh hồn chuyển hoá mà thành, thường đi săn lùng Nhân Tộc.
Số phận đưa đẩy thế giới này đến bờ vực diệt vong khi đó cũng chẳng còn hai chữ "cạnh nhau."
Trên thế giới này sai lầm là thứ ai ai cũng sẽ mắc phải.
Dù ít dù nhiều cũng một lần trong đời phạm lỗi.
Con người chẳng ai là hoàn hảo.
Kể cả thần thánh hay ma quỷ cũng như thế.
Vận mệnh cho ta gặp gỡ nhau.
Chỉ là thoáng qua như vô hình.
Từ khi nào mà ta biết yêu?
BẠN ĐANG ĐỌC
Love of Sinners (12 Chòm Sao)
FantasyVận mệnh cho ta gặp gỡ nhau. Chỉ là thoáng qua như vô hình. Tình yêu từ bao giờ mà có? Tiếc là âm dương cách biệt nhau. Giữa hai con người hoàn toàn xa lạ. Chỉ là đơn giản lướt qua đời nhau trong một phút giây ngắn ngủi. Liệu hai kẻ đối lập nhau có...