- Đứa Trẻ Vô Dụng Của Hoàng Tộc -
Nếu ai nói Thiên Tộc là tộc mạnh nhất và có năng lực áp đảo hai tộc còn lại thì họ đã sai. Nếu là một nghìn năm trước điều này sẽ hoàn toàn đúng. Luân hồi luôn xoay chuyển, vạn vật luôn có sự thay đổi theo thời gian cũng chẳng có gì là trường tồn mãi mãi.
Những kẻ yếu thế sẽ không ngừng thay đổi để bản thân để có thể mạnh hơn.
Asals là dòng tộc mạnh nhất và đứng đầu Nhân Tộc bất kể ai cũng phải kính nể họ. Vì những người đứng đầu đều là những phù thủy sở hữu sức mạnh đáng gờm với trọng trách bảo vệ cả một đế quốc.
Từ rất lâu về trước tương truyền vào đời cô công chúa thứ hai mươi sẽ trở thành người kế vị hoàng thất, từ khi sinh ra đã sở hữu năng lực có thể thay đổi thế giới. Năm X23 nữ hoàng Lanry trước khi ra đi đã tiên đoán như thế. Cả hoàng tộc Asals ai ai cũng rất mong chờ đến ngày vị công chúa trong lời tiên tri của nữ hoàng Lanry chào đời. Nhưng cái giá của sự chờ đợi và kết quả mà cả dòng tộc Asals trông ngóng hơn trăm năm qua lại hoàn toàn trái ngược với lời tiên tri ấy...
Cộp cộp cộp.
Tiếng bước chân bên ngoài hành lang đã vô tình đánh thức cậu thiếu niên nọ, trong căn phòng sang trọng với lối kiến trúc hoàng gia Taurus Asals mở đôi mắt nặng trĩu đã hằn rõ sự mệt mỏi sau một ngày rèn luyện không ngừng nghỉ. Vươn vai đón chào một ngày mới Taurus lững thững đi đến trước cửa sổ kéo rèm ra đón nhận ánh sáng ấm áp của mặt trời. Cậu hướng đôi mắt đen tuyền chứa đựng sự huyền bí nhìn xuống khu vườn phía sau của lâu đài.
Dưới khu vườn rộng rãi bao quanh bởi những hàng cây xanh mát tràn đầy ma thuật tự nhiên. Lúc này phía dưới là những đứa trẻ vui đùa với nhau, chúng cùng thi triển phép thuật tạo ra những linh thú nhỏ nhắn chạy nhảy khắp nơi trong khu vườn trông thật hạnh phúc. Taurus nhìn bọn nhóc mà cảm thấy có chút buồn tủi, bản thân không biết đã bao nhiêu lần đặt ra câu hỏi rằng: Tại sao khi ở độ tuổi của chúng cậu lại không được vui vẻ chơi đùa như thế? Không được tôn trọng với danh nghĩa là một hoàng tộc? Mà thay vào đó là ánh mắt khinh miệt nhìn cậu mà nói "Tại sao lại không như lời tiên đoán của nữ hoàng?"
Ngay từ khi còn nhỏ cậu luôn đối mặt với những người trong dòng tộc bằng sự rụt rè, nhút nhát bởi vì ai cũng nhìn cậu bằng sự khinh miệt thậm chí là cả sự thù hằn. Lúc ấy Taurus Asals một đứa trẻ ngây thơ vẫn không hiểu tại sao mọi người lại đối xử với cậu như vậy, những câu nói "Tại sao lại không giống với lời tiên tri?" Mỗi khi cậu xuất hiện là lại nghe thấy, Taurus vẫn không hiểu câu nói ấy nghĩa là gì cho đến khi gần đến lễ trường thành, cũng chính là ngày hôm nay.
"Thái tử Taurus, chỉ còn hai giờ nữa là đến nghi lễ trưởng thành của người rồi, nữ hoàng đang đợi người ở phòng sách đấy ạ." Một giọng nữ vang lên từ ngoài phòng làm cắt ngang dòng suy nghĩ rối rắm kia, cậu bèn đáp:
"Ta biết rồi."
Sau khi nghe thấy tiếng bước chân rời đi, Taurus Asals mới chuẩn bị trang phục. Rời khỏi phòng cậu đi đến phòng sách tìm mẫu hậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Love of Sinners (12 Chòm Sao)
FantasyVận mệnh cho ta gặp gỡ nhau. Chỉ là thoáng qua như vô hình. Tình yêu từ bao giờ mà có? Tiếc là âm dương cách biệt nhau. Giữa hai con người hoàn toàn xa lạ. Chỉ là đơn giản lướt qua đời nhau trong một phút giây ngắn ngủi. Liệu hai kẻ đối lập nhau có...