- Chạm Mặt Ác Ma -
Căn Cứ Mật
Trong căn phòng rộng lớn với lối kiến trúc vừa hiện đại vừa cổ quái, đôi mắt mơ màng của thiếu nữ nọ khẽ cử động tiếp nhận thứ ánh sáng từ chiếc đèn trên trần nhà làm cô không kịp thích ứng mà nheo lại.
"Tỉnh rồi à?" Một giọng nam trầm ấm truyền đến bên tai, cô gái theo phản xạ liền ngồi dậy đảo mắt nhìn về phía âm thanh kia phát ra. Cái miệng nhỏ khẽ mấp máy hỏi "Anh là ai?"
Chàng trai với mái tóc đen tuyền có chút xoăn phớt lờ câu hỏi của Sagi mà càm ràm "Nếu không phải tại nhóc vừa được chị Libra đưa đến đây đã bất tĩnh thì tôi cũng không phải ngồi đây trông cả đêm đâu."
"Thật... Thật ngại quá làm phiền cậu cả đêm rồi." Sagittarius Flori cười nhẹ vẻ mặt ngại ngùng tiếp lời "Tôi là Sagittarius Flori, còn anh?"
"Aquarius Valas." Cậu nhìn gương mặt ngây ngô của cô kia rồi đáp song bèn đứng dậy đi về phía bàn bên cạnh lấy cốc nước ấm đưa cho Sagittarius "Uống đi tôi đi gọi chị Libra đến."
"Ừm, cảm ơn." Sagittarius mỉm cười nhận lấy cốc nước đôi mắt đen tuyền nhìn theo bóng lưng chàng trai xa lạ kia lại có chút xao động không thôi.
Sau khi Aquarius Valas rời đi Sagittarius Flori mới lồm cồm ngồi dậy, cô nhóc đi xung quanh căn phòng xem xét xung quanh một phần do tò mò một phần thì đây là lần đầu cô được ở trong căn phòng rộng lớn và đẹp như này. Khi sống chung với mẹ trong căn cũ kỹ thì cảm giác đồ vật nào trong này cũng toàn hàng xa xỉ làm Sagi có chút phấn khích.
"Ể đây là cái gì vậy?" Sagittarius nhìn lên trên kệ sách, hàng thứ hai đếm từ trên xuống cô nhóc chú ý đến một quả cầu pha lê đang phát ra thứ ánh sáng màu hồng nhạt kỳ lạ. Cô nhóc tò mò với tay lấy quả cầu cầm trên tay mà ngắm ngía.
"Quả là cô nhóc có thần lực trong người!" Giọng nói quen thuộc phát ra từ ngưỡng cửa làm Sagittarius giật mình mém thì làm rơi quả cầu trên tay xuống đất, cô nhóc xoay người nhìn Libra.
"Sao ngạc nhiên lắm à? Hôm qua vừa dẫn em đến đây, em liền ngất xỉu nên chị mới nhờ Aquarius trông em hộ chị." Libra đi đến đứng cạnh Sagittarius mỉm cười nói tiếp "Có thể em vẫn chưa nhận ra em có thần lực trong người nhỉ?"
"Thần lực là gì?" Cô nhóc nghiêng đầu thắc mắc hỏi.
"Giải thích đơn giản thì nó tựa như ma lực hay yêu lực vậy, nói tóm lại là những người có nó là những người đặc biệt cũng chính vì nhìn thấy điều này nên chị mới dẫn em đến đây, nơi này chỉ có những người có pháp lực trong người mới có thể vào được." Libra cầm lấy quả cầu trên tay Sagittarius vừa tạo phép vừa giải thích.
Nhìn thấy quả cầu dần chuyển sang màu xanh lục cùng những ký tự mà cô nhóc nhìn mãi chẳng hiểu gì thì không khỏi trầm trồ ngạc nhiên mà thốt lên "Nó chuyển màu rồi! Từ trước giờ em chưa từng nhìn thấy những thứ như này."
"Có đẹp không?"
"Dạ có."
"Muốn học không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Love of Sinners (12 Chòm Sao)
FantasyVận mệnh cho ta gặp gỡ nhau. Chỉ là thoáng qua như vô hình. Tình yêu từ bao giờ mà có? Tiếc là âm dương cách biệt nhau. Giữa hai con người hoàn toàn xa lạ. Chỉ là đơn giản lướt qua đời nhau trong một phút giây ngắn ngủi. Liệu hai kẻ đối lập nhau có...