two

2.1K 166 5
                                    

Hôm nay là một ngày đẹp trời vì nay là ngày nghỉ của cả nhóm. Nhưng lại chả phải ngày tốt đẹp gì đối với Beomgyu, hiện giờ thuốc của cậu đã hết và không thể ra ngoài vì 4 người họ đều ở trong nhà, bạn nhỏ tự hỏi liệu hôm nay có phải cậu ở trong phòng nguyên ngày không? Nếu như chạy nhanh ra ngoài mà không ai phát hiện thì may còn có thể đi mua thuốc, thế nhưng chuyện đó không đơn giản chút tẹo nào. 

  Bỗng có một cuộc gọi đến, là Jungkook - vị tiền bối của cậu. Cả hai đều là omega nên bọn họ cũng được coi là khá thân. Bé thỏ gọi đến để rủ cậu cùng đi mua thuốc ức chế. Khổ cái cậu không thể ra ngoài, vị tiền bối kia cũng hiểu cho cậu nên anh đề nghị sẽ mua giúp cậu, mang đến tận cửa phòng. Thật lòng thì Beomgyu không biết phải cảm ơn vị tiền bối này sao nữa, nên đành mời anh ăn một bửa. 

Khoảng một lúc sau Jungkook cũng tới, anh đứng trước kí túc xá gõ cửa. người mở cửa ra đón anh là Soobin, vị trưởng nhóm của họ. 

- Jungkook hyung? Mời anh vào ạ 

Soobin mở lời mời anh vào, bên trong là 3 người còn lại đang ngồi chơi game, xem phim. Jungkook cũng hiểu được lí do vì sao Beomgyu không thể ra ngoài được, bên ngoài là một dàn alpha trội thì làm sao mà dám bước chân ra? Hên rằng Jungkook đã tiêm thuốc sẵn, chứ chưa tiêm anh cũng chả dám vào đâu. 

- Huh? Jungkook hyung ạ? Anh tới đây chi vậy? 

Anh cả của nhóm - Choi Yeonjun thắc mắc. 

- Anh đến đưa đồ cho thằng bé Beomgyu ấy mà, không có gì đâu, mấy đứa cứ tiếp tục đi. 

- Có cần em đưa hộ cho không ạ? 

Taehyun ngỏ lời giúp đỡ, nhưng anh kịch liệt từ chối. Taehyun thấy anh từ chối cũng không nói gì. Đứng trước cửa phòng Beomgyu, anh gõ cửa

- Beomgyu ahh, mở cửa ra anh đưa đồ cho này. 

- Vângg

Từ trong phòng tiếng Beomgyu vọng ra. Thấy cánh cửa được mở anh liền tức tốc chạy thẳng vào nhanh tay đóng cửa cái rầm khiến 4 cậu alpha trội ngoài kia không khỏi giật mình. 

- Đây, thuốc của em đây. Mốt nhớ mua thuốc nhé, nguy hiểm lắm đấy

- dạ, em biết rồi. Cảm ơn hyung. 

Kai vô tình đi ngang qua và nghe thấy cuộc trò chuyện của hai người họ. Trong lòng tự hỏi, bộ người anh tí nị này của cậu có bệnh sao? Có bệnh thì là bệnh gì? Nguy hiểm lắm hả?? Trong đầu Kai tự đặt ra cho bản thân hàng ngàn dấu chấm hỏi to đùng. Định bụng sẽ nói chuyện này với 3 người họ. 

  Sau khi Jungkook đi về thì khoảng 1 tiếng sau Beomgyu cũng chịu bước ra khỏi phòng lần đầu tiên trong ngày. Vừa mới bước tới phòng khách - nơi tập hợp 4 người alpha trội, Kai liền kéo anh lại ngồi gần chỗ thằng bé và hỏi cậu. 

- Beomgyu hyung, anh có bệnh ạ? Nãy em có nghe anh Jungkook nói là mua thuốc cho anh, anh bệnh gì mà không nói với bọn em vậyy? 

Nghe Kai hỏi cậu liền chết đứng, thằng bé nghe được cuộc nói chuyện giữa Jungkook và cậu sao? Ba thành viên kia nghe vậy thì hỏi cậu tới tấp, chả khác gì tra hỏi phạm nhân. 

- Mọi người bình tĩnh, em không bệnh gì hết...

Beomgyu bối rối nói với mọi người

- Hể? Anh không bệnh vậy anh mua thuốc làm gì chứ? Anh đừng nói với em là anh giấu mọi người chuyện anh bị bệnh nhé? Hay là anh có gì đó không muốn nói cho mọi người biết? 

 Cậu như dẫm phải đuôi mà giật mình, Taehyun ngồi kế cậu hình như phát hiện ra điều gì đó. 

- Hyung, anh tiếp xúc với omega ạ? 

- Gì? Em lén bọn anh gặp omega sao? 

Yeonjun lên tiếng hỏi khi nghe cậu em Taehyun đề cập đến chuyện đó. 

- Dạ không? Sao vậy Taehyunie? 

- Trên cổ anh có mùi sữa...bộ anh gặp một omega nào đó có pheromone là sữa sao? 

- L-làm gì có chứ....a! nãy anh với Jungkook hyung có ôm nhau nên chắc đó là mùi pheromone của ảnh á

Beomgyu nhanh trí tìm lí do biện minh cho mùi pheromone của bản thân. Yeonjun và Kai có lẽ tin vào điều đó, nhưng trong thân tâm lại khó chịu vì crush của họ lại ôm Jungkook. Nhưng Taehyun và Soobin lại thấy có điều gì đó kì lạ? Hôm trước hai người họ có nghe Taehyung - tiền bối của họ đồng thời là người yêu Jungkook nói về pheromone của anh. Mùi pheromone của anh không phải mùi sữa, đó là mùi của hoa nhài Jasmine. Beomgyu chắc hẳn là có bí mật gì đó muốn che giấu bọn hắn đây mà? Nhưng việc đó là việc gì nhỉ... 

Có một điều...Taehyun khi nghe thấy mùi hương trên cổ Beomgyu thì hắn lại nghiện mùi hương ấy mất rồi. 



secrect || allgyuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ