Beomgyu không phải là một omega chuẩn, cậu cho vậy vì từ lần phân hóa thành omega, Beomgyu chưa từng có một kì phát tình nào kể cả trước khi dùng đến thuốc. Bạn nhỏ thấy việc này khá có lợi vì việc giả danh thành alpha dường như dễ dàng hơn.
Dạo gần đây bạn nhỏ thấy rất lạ, cậu cảm thấy bản thân hình như có chút gì đó "rung động" đối với 4 anh em cùng nhóm của mình. Rung động một lần tận 4 người sao? Nghe có vẻ tham lam nhỉ? Nhưng cậu chả biết phải làm sao nữa. Lúc đầu cậu nghĩ đấy chỉ là rung động nhất thời, nhưng dần dần tình cảm ấy lớn lên và không có dấu hiệu phai đi.
Đã được 1 tháng từ khi Beomgyu phát hiện ra tình cảm của bản thân. Cậu vẫn đối xử với các thành viên như thường, chỉ có điều rằng cậu hay tránh các động chạm thân mật. Dường như chỉ dừng lại ở việc nắm tay. Mọi người nhận ra và không một ai hưởng ứng điều đó.
- Beomgyu, anh ngủ với em được không?
Anh cả mở lời ngủ với cậu em Beomgyu, mọi người ở đó khá ngạc nhiên vì từ trước giờ số lần mọi người ngủ với cậu chỉ đếm trên đầu ngón tay.
- Vâng? ừm...được ạ
- Hể? Em cũng muốn ngủ với Beomgyu hyung cơ aaaa
Em út real lên tiếng, em cũng muốn ngủ với cậu, ngủ với người thương của em.
- Mơ đi nhóc, Beomgyu ngủ với anh mày rồi
- Huhu hong chịu âuu, Beomgyu hyung ahh. Mai hyung ngủ với em nha? Nha?
- Hả à ok?
Mọi chuyện chuyển biến nhanh quá khiến cậu không kịp tiếp thu, chỉ biết nói đồng ý.
Tối đến, đúng như lời nói của Yeonjun, anh đến phòng của Beomgyu. Một hương thơm sữa nhè nhẹ xộc vào mũi anh. Yeonjun phải thú nhận rằng anh mê mẩn mùi hương này rất nhiều. Tự hỏi là có alpha nào mà lại có mùi hương sữa như Beomgyu chứ? Nghĩ xong anh cảm thấy có gì đó sai sai thì đập vào mắt anh là một hủ thuốc. Beomgyu có bệnh? Yeonjun tiến lại gần và lấy hủ thuốc ấy. Không suy nghĩ nhiều liền bỏ vô túi, anh chắc chắn rằng khi về lại phòng sẽ dò xem cậu bệnh gì chứ không kêu cậu nói ra. Vì anh biết đứa trẻ này rất cứng đầu, dù có dùng bao nhiêu biện pháp cậy miệng cũng sẽ chẳng chịu khai ra. Vừa lúc Beomgyu từ phòng tắm bước ra, Yeonjun liền đi lại kéo cậu ngồi lên giường còn bản thân thì tự động lấy máy sấy sấy tóc cho cậu.
Xong xuôi thì cả hai lên giường và ôm nhau ngủ, nhưng chỉ có anh ôm cậu thôi, còn cậu thì ngại nên nằm xoay lưng với anh. Nhận thấy Yeonjun đã ngủ, cậu mới dám quay lưng lại nép vào lòng anh. Pheromone của anh là mùi bạc hà, bạn nhỏ nghĩ rằng tên này vậy mà lại không có mùi kem đánh răng, mà như vậy càng tốt chứ cậu ghét mintchoco lắm nha. Tìm được hơi ấm bạn nhỏ nhanh chống chìm vào giấc ngủ. Yeonjun thật chất từ nãy đến giờ vẫn chưa ngủ, nên từng cử chỉ hành động của bạn nhỏ đều thu vào mắt anh. Beomgyu cũng cao gần bằng Yeonjun nhưng lại lọt thỏm trong vòng tay anh, bạn nhỏ hình như gầy đi rồi, tự nhủ sau này phải chăm bạn nhỏ tốt hơn nữa mới được. Khi ngủ cậu không tự chủ được mà tỏa ra pheromone sữa. Yeonjun vậy mà lại chết mê chết mệt nó, anh tự nghĩ có thằng nào điên như anh không? Thân là một alpha trội vậy mà lại mê mẩn mùi hương của em trai là alpha.
BẠN ĐANG ĐỌC
secrect || allgyu
FanfictionTrong thế giới abo, nhóm nhạc TXT nổi tiếng với những ca khúc genZ đặc sắc, và ngoại hình hoàn hảo của từng thành viên. 5 người họ đều là những alpha trội bậc nhất. Nhưng đâu ai ngờ rằng, Choi Beomgyu - lại là một omega. Cậu vốn nghĩ việc làm giả n...