Đã 12 giờ đêm nhưng Beomgyu hiện giờ rất đói bụng. Bạn bé đã tự hứa với bản thân rằng sẽ giảm cân, thế mà tối lại đói đến đau cả bụng vì trưa giờ Beomgyu chỉ uống mỗi hộp sữa. Lấy tay sờ lên mặt, vẫn còn lộ rõ xương mà? Sao mọi người cứ gọi bạn bé là gấu bếu nhỉ? Beomgyu đã thấy cậu rõ ốm thế kia, thế nhưng các MOA cứ nói bạn bé là gấu bếu, vậy nên bạn bé mới giảm cân. Nhưng Gyu thông minh lắm nha, không ngốc đâu. Bạn bé chọn ngày mà 4 thành viên còn lại đều bận việc từ sáng đến tối để nhịn ăn, chứ nếu chồng bạn bé ở nhà thì bạn bé sẽ bị ép ăn đến chết mất. Vì chạy lịch cả ngày nên 4 người họ giờ này chắc đã ngủ. Bạn bé len lén mở cửa phòng rồi tiến đến nhà bếp - nơi có thể lấp đầy chiếc bụng nhỏ của Beomgyu.
Thế nhưng giờ này đây, Beomgyu lại rất hận vì chồng cậu cao! Vì cao nên mới đặt tủ ở vị trí cao! Mà cậu cũng cao, nhưng mà gói mì cuối cùng lại nằm tận bên trong. Với chiều cao của cậu thì với chả tới đâu... chỉ có nước nhờ Soobin lấy hộ thôi. Nhưng giờ gã ngủ mất rồi... không lẽ giờ để bụng đói đi ngủ rồi sáng dậy thấy mình đang nằm trong bệnh viện? Như vậy thì tỉ lệ bị chửi rất cao.... mà bạn nhỏ lại không muốn gọi Soobin dậy, bạn nhỏ thương gã lắm.
Nhưng bây giờ chẳng còn cách nào hết. Beomgyu lẻn vào phòng của Soobin và Yeonjun. Thấy hai anh chồng ngủ ngon đến mức không biết trời trăng gì, bạn nhỏ lại càng không muốn đánh thức hai anh. Bạn nhỏ đành yên lặng đi ra, bỗng ai đó nắm lấy tay Beomgyu khiến bạn nhỏ sợ hãi tột độ, xém nữa là hét toáng lên nhưng may rằng cậu bụp miệng kịp. Bạn nhỏ nhắm chặt mắt, còn tay thì cố gỡ cái tay của (?) ra.
Yeonjun nắm tay bạn nhỏ nhìn thấy cảnh này vừa hài vừa thương. Bảo bối của anh đang sợ đó sao? Tối rồi mà còn lén lén lút lút sang phòng anh với gã, đã vậy bụng còn kêu lên vài tiếng. Yeonjun đoán chắc rằng ngày hôm nay bạn nhỏ nhịn ăn nên mới đói rồi qua phòng anh nhờ giúp đây mà. Đúng là hư thật.- Gyu? Giờ này bé qua phòng anh làm gì?
Beomgyu giật mình khi giọng nói vang lên, cậu mở mắt ra nhìn thì mới thấy là anh nắm tay cậu. Còn gã kế bên vì tiếng nói của Yeonjun mà tỉnh luôn rồi. Thật ra thì nghe thấy tên em người yêu bé bỏng nên mới vậy đấy =)))
- Beomie...bé chưa ngủ hả?
- C-chưa....
-...em nhịn ăn?
Bạn bé im lặng không nói gì, chỉ nhẹ nhàng gật đầu và không có ý định ngẩng đầu lên.
Soobin và Yeonjun nghe vậy tức tốc ngồi dậy. Anh chạy thẳng ra nhà bếp, còn gã thì bế bạn bé ngồi lên ghế ở phòng bếp, nhanh chân chạy ra tủ lạnh lấy hộp sữa đã cấm thẳng ống hút đưa cho bạn bé uống đỡ
- em uống đỡ sữa trước nhé, để anh gọi Taehyun với Kai dậy phụ anh Yeonjun nấu ăn.
Beomgyu nghe vậy thì nắm lấy góc áo gã lắc đầu kịch liệt.
- đừng mà hiong...để cho hai em nó ngủ đi.
Bạn bé vừa nói xong thì đã có hai người bước ra khỏi phòng
- khỏi cần kêu dậy, bọn em dậy luôn rồi. Kai, cậu chăm anh Gyu đi, tớ với Yeonjun vào nấu ăn phụ Yeonjun hyung.
Là Taehyun nói, hắn và em dậy chỉ vì những tiếng động bên ngoài nên chạy ra xem thôi. Nào ngờ phát hiện ra em bé của bọn họ nhịn ăn mà đói phát đau.
Sau khi bụng Beomgyu được lấp đầy thì cả 5 người cùng nhau ngồi lại mà hỏi tội bạn bé.
- Anh...trưa giờ chỉ uống mỗi hộp sữa?-- Taehyun
Beomgyu lẳng lặng gật nhé chiếc đầu nhỏ
- tch...có phải bọn này chiều em riết rồi em hư đúng không? Anh đã dặn em là phải ăn uống đầy đủ mà? -- Yeonjun
- em xin lỗi...
Beomgyu giờ này chẳng biết nói gì ngoài xin lỗi.
- tại sao anh lại nhịn ăn vậy? Beomgyu hyung? -- Kai
Người em tâm lí - Huening Kai lên tiếng
Nói đến vấn đề này bạn bé mới chịu ngẩng đầu lên
- c-chả phải mọi người suốt ngày gọi tui là gấu bếu sao! Chê tui bếu chứ gì? Hết iu tui gòi chứ gì !? Chê tui bếu! Mà ép tui ăn như heo!! Mấy người định cho tui béo như heo, gòi bỏ tui ??
Bạn nhỏ ấm ức hét lên, mọi người nghe vậy đều hoang mang, bọn họ gọi cậu là gấu bếu chỉ vì gọi vậy để mong bạn bé có thịt hơn một tí, chứ ốm nhôm ốm nhách, ôm chả thích tẹo nào. Vậy mà bạn bé lại hiểu lầm ý của họ, họ buồn mà họ không nói.
- k-không phải vậy đây mà bé, bọn anh chỉ muốn bé tròn lên một tí thôi mà, chứ nhìn bé gầy bọn này xót lắm 😭. -- Soobin
- nói là xót tui, vậy mà tối nào cũng đè tui gaa!!! -- Beomgyu
- ơ bé? Sao lại nói đến chuyện này....hai chuyện này đâu giống nhau đâu.... -- Yeonjun
- tui thích nói zậy á! Gòi sao? -- Beomgyu
- dạ hong sao... -- YeonjunSau một hồi cật lực dỗ bé của bọn họ thì cuối cùng em bé cũng đã nguôi giận. =))
_________
- tui chỉ muốn nói là... người ăn chay là mấy bà chứ hong phải là mấy ổng =))
- tui muốn hỏi là 4 alpha cùng đánh dấu 1 omega có sao hong mấy bà 🥲 mấy cái này tui không rành huhuu ㅠㅠ. Mà nếu hong được thì làm sao để đánh dấu chủ quyền z...
BẠN ĐANG ĐỌC
secrect || allgyu
FanfictionTrong thế giới abo, nhóm nhạc TXT nổi tiếng với những ca khúc genZ đặc sắc, và ngoại hình hoàn hảo của từng thành viên. 5 người họ đều là những alpha trội bậc nhất. Nhưng đâu ai ngờ rằng, Choi Beomgyu - lại là một omega. Cậu vốn nghĩ việc làm giả n...