three: deadly red

148 18 9
                                    

"Lui đi. Ta sẽ gọi nếu cần." Sau khi cửa phòng được đóng lại, Kim Taehyung cởi đi chiếc áo choàng đỏ thẫm trên vai xuống. Tròng mắt đảo xung quanh và quan sát. Hắn nhắm mắt, cơ thể toả ra một luồng ánh sáng đỏ như những làn khói, luồn vào từng ngóc ngách của căn phòng.

"Tử tế quá nhỉ." Người Thái tử nhếch mép, vuốt một bên tóc lên. Căn phòng hoàn toàn an toàn. Đáng thất vọng thật, hắn đã trông chờ điều gì đó cơ.

"Ta bảo lui, Nox." Hắn nói dù đang nới ra chiếc cà vạt của mình. Tên Sứ giả này luôn giám sát hắn và điều này khiến hắn khó chịu. Một luồng khí đen hiện lên và tên Sứ giả của hắn xuất hiện, gã cúi đầu xin lỗi rồi thoáng chốc lại biến mất trong giây lát trong làn khói đen ấy.

Nox, một tên vô danh mà đã phụng sự gia tộc hắn từ đời này sang đời khác. Hắn bất tử, cả cơ thể như luôn toả ra thứ khói đen kịt mờ ảo mà chỉ Taeyung thấy được, như một minh chứng hắn chẳng phải loài người. Luôn trùm mình kín mít trong cái áo choàng đen. Gian xảo đến tột độ, luôn rỉ vào tai Kim Taehyung những ý tưởng ác độc nhất, luôn mách lẻo những thứ hay ho nhất cho hắn.

Thiên hạ đồn thổi gia tộc Vincent kí kết hợp đồng gì đó với ác quỷ để có được sức mạnh vĩnh hằng. Kim Taehyung biết điều đó là đúng và cũng chẳng thèm phủ nhận.

Một đứa trẻ lớn lên với sự nhồi nhét về giết chóc và chiếm đoạt như Kim Taehyung, chẳng lạ gì khi hắn trở thành con người như bây giờ. Hắn chẳng quan tâm, có lẽ hắn đã từng khát khao vòng tay bố mẹ đến nhường nào khi còn bé. Hắn cũng từng muốn nằm trên bãi cỏ và vui đùa với những người bạn cùng lứa tuổi.

Cho đến khi chúng bị thay bằng những buổi tra tấn đầy khinh khủng, lưng đứa nhỏ khi xưa chằng chịt vết sẹo. Họ nói rằng kẻ đứng đầu thì luôn đơn độc, và những ước mơ của hắn thật tầm thường và đáng bị trừng phạt.

Có lẽ kể từ khi đó, gia tộc Vincent vô tình tạo nên con ác quỷ máu lạnh nhất. Ngay khi 18 tuổi, vị Thái tử ấy đã giết hết tất cả những người trong gia tộc mình, hắn chỉ theo châm ngôn "Kẻ đứng đầu thì luôn đơn độc" thôi, và có lẽ một gia đình là quá nhiều cho vị trí đứng đầu. Ngay sau đó, hắn chiễm chệ bước lên ngôi vương trong ngày hôm sau và tổ chức hành loạt buổi chinh phạt các nước khác, mặc kệ những hiệp ước hoà bình đã được kí kết.

Kim Taehyung trở thành tên bạo quân khát máu trong nháy mắt, thậm chí là ngày càng trở nên mạnh hơn. Vì càng nhiều máu đổ xuống, sức mạnh của thế lực đỡ sau lưng hắn sẽ càng được mở rộng.

Nhưng dù là ai thì cũng có điểm yếu. Một con rồng còn có có vẩy ngược cơ mà.

Hắn cũng có lời sấm cho mình, một lời tiên tri không thể tránh khỏi, một số phận được định đoạt.

"Ánh nắng mặt trời sẽ phủ kín mặt đất, và đại dương sẽ cuốn đi đế chế của ngươi."

Hắn nhận được lời tiên tri sau vài ngày hắn lên ngôi hay chính là 3 năm trước. Và hắn có đề phòng chứ, có thể là một trận đại hồng thuỷ sẽ cuốn mọi thứ đi chăng? Taehyung cho lập ra một tấm chắn bảo vệ bằng ma thuật ở khắp mọi nơi lãnh thổ của hắn. Nhưng còn nhiều điều hắn chẳng thể giải mã nổi. Ánh nắng mặt trời? Thứ rực rỡ và đẹp đẽ ấy lúc nào chả phủ kín mặt đất. Chói mắt và ghê tởm chết đi được. Và mặt trời và đại dương dường như là hai thứ chẳng có chút ăn khớp nào với nhau cả.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 05 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

secret of hearts - kookminNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ