9

368 31 4
                                    

Sarah ;

Sobrang natakot ako ng malaman ni Tanchray .na Bi ako nung hindi niya ako kinikibo at kinakausap .lalo na nung Sinuli niya kay Nanay Ang Susi ng kotse Nalungkot ako Simpre .
At yung about sa kiss Dare lang nmn yun . hindi na talaga ako sasali sa ganun Grrr nahalikan ko ng di oras ang Babae na yun..nahuli tuloy ako ni TanchRay (tanchellie +Mataray=Tanchray)

Pero ng lumabas ako sa Gate at napatingin .kumpleto pala silang Squad ako lng ang kulang .
Pupunta sana ako sa kabilang purok ng mapansin ako ni kuys J nakatingin pala sila sa akin.
At sinabing ako nlng ang kulang .
Tapos sinabi kong pupunta lang ako sa kabilang purok ng mag salita si Ate Ynnie .na dun nlng ako tumambay
At hindi lang yun dahil tinawag niya akong bubwit ni Cheanntot. Sobrang Close nila siguro dahil Kahit malalaki na kung anong tawag niya ganun parin.

Kaya pumunta ako at yung katabi ni Tanchray ang bakante .so tumabi ako sa kanya
Hanggang sa naungkat yung kiss at maya maya kanya kanyang Alisan na at kami nlng nitong Mataray na to ang natira .
Tumayo ako at nag sabing pupunta sa kabila .ngunit hinigit niya ako sa Loob ng gate .Hindi nag salita kaya ako itong dinakdakan siya .
Kasi minsan nakakainis din kasi sya .
Saka hinila ako sa room niya at dun na natulog .

Kinabukasan maaga ako nagising at nanglaki ang mata ko .
Dahil nakatihaya siya at ako nakatagilid .
Nakahawak ang kamay ko sa dibdib  niya .

Kaya tumayo ako at lumabas na Si Mamatess .nag kakape sa kusina inalok pa ako ng kape pero tumanggi na ako at umowe  .

Pag kababa ko kumakain na ako ng may nag salita sa likod ko.

" Ang aga mo ah "

" simpre baka abutin kasi tayo ng Traffic eh " Sarah

" Diba hindi na ako an-hfshjbbgcgg" Taray

" Ayan kumain ka rin kasi Baka magutom ka at Sige kung hindi ikaw ang mag ddrive ng sasakyan ko di ako .
Bahala na kung saan makarating basta ayaw ko lang na may ibang mag ddrive ng sasakyan ko " pangungunsinsya ko sa kanya .

Tapos na akong kumain at lumabas na binuhay ko ang sasakyan .

Nakasunod lang sa akin si Taray .

"Ya Pabukas nga ho ng Gate "Sarah

Sumakay na ako pero si Taray nasa labas pa.Talagang papabayaan niya ako ha .

Inistart ko na .

Paano ba to Saan ba ako tatapak or aapak .Kung bakit kasi si Nanay eh
Ggrr pumara si Taray ng tricycle .
Ayaw niya talaga na idrive itong sasakyan ko.kaya tumungo ako sa manobela at biglang tumulo ang luha ko .Tatawagan ko nlng si Ate Bella

Kinuha ko ang cp ko at inangat ko ang ulo ko .Para tawagan si Ate Bella
Pinunasan ko na ang luha ko .ng mapatingin ako sa gilid ko

" Aii Taray!!" Napapikit ako sa gulat ng nakita ko si Tanch na nakatukod ang baba sa Braso niya na nakapatong sa bintana ng sasakyan .

" Oh bakit Ayaw mo pa iandar at sino ang tatawagan mo.mag hahanap ka ba ng driver ha " Tanch

" Kala ko Sumakay ka na sa Tricycle kasi pumara ka ." sarah

"Yung kapatid ni Kuys J yun  .May pinakisuyo si Mama..Lumipat ka na dun sa passenger ako na dyan .Iyakin na makulit " Tanch

Sinamaan ko siya ng tingin pero tinaasan lang ako ng kilay .Ang Taray talaga kaya lumipat na ako para makaalis na kami .

Naandito na kami sa School at pagka park niya .agad na bumaba ako dahil nakita ko si Pat nais ko kasi humingi ng sorry sa kanya  .
Tatakbo na sana ako ng may humawak sa braso ko pag tingin ko si Tanch .

Mataray Meets Makulit Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon