Chap 1: Senpai - Rindou (1)

755 43 14
                                    

Nay tui mới biết Rindou, nó ngoan như vậy, gọi Shion-sempai cơ đấy :))

Điều đó cho tui ý tưởng truyện này, Tenjiku dễ thương quá mà :33

............

Ran: Rindou nó rất ngoan, em tao luôn ngoan ngoãn, lễ phép với người lớn tuổi hơn nó, chính vì thế nó mới quê đó các quí vị, cái lần đầu gặp cánh tay đặc lực của Izana

Rindou: Nii-chan, đấy là em không biết, em tưởng bạn của Izana nên bằng tuổi Izana

Ran: Kể lại câu chuyện đó đi, Rindou, các độc giả chắc hóng lắm, Kakuchou-senpai cơ đấy

Rindou: Nii-chan...

............

Tôi ở đây là Rindou, theo lời kể của cậu ta.

............

Chuyện ngày hôm đấy, chúng tôi ra trại, Izana muốn chúng tôi gặp bạn của anh ta. Người này ngay từ lần đầu tiên chúng tôi rất ấn tượng, cao hơn Izana và có vết sẹo trải dài và đôi mắt hai sắc tuyệt đẹp, nii-chan nhìn người đó không rời mắt luôn.

Tôi cũng nghĩ bụng, bạn của Izana-san thì chắc cũng phải mạnh lắm đấy chứ, thế là anh tôi thách đấu với người đấy luôn.

"Anh em Haitani, chúng ta lại gặp lại nhau"

"Izana-san, lần này không đánh nhau, lần trước quá đủ rồi" Tôi không muốn bị đấm bầm dập đâu, Izana là quái vật rồi ;-;

"Rinrin nhát gan" Nii-chan ngay lập tức chế nhạo tôi.

Tôi chỉ lườm lại Ran-nii.

"Ai đây, Izana?" Nii-chan hỏi.

"Đây là Kakuchou, cánh tay đắc lực của tao" Izana giới thiệu. "Kakuchou, kia là anh em Haitani, thế hệ cực ác S62 mà tao quen ở trại cải tạo, thấy chưa tao chẳng bao giờ cô đơn"

"Đánh nhau không, Kakuchou" Anh tôi rất muốn thách thức người mới.

"Được thôi, Haitani" Kakuchou thản nhiên đáp lại.

"Tao tên Haitani Ran, kia là em trai tao, Rindou"

"Ran, bắt đầu trận chiến thôi, nói nhảm ít thôi, hãy cho tao thấy sức mạnh của thế hệ cực ác như nào" Kakuchou mỉm cười lại.

"Cố lên, Kakuchou, đừng làm tao thất vọng" Izana nói.

"Nii-chan cố lên, hãy đánh bại người của Izana-san" Tôi tin chắc anh trai tôi sẽ thắng, nhưng mà tôi đã nhầm rùi, chưa đầy 30 phút, nii-chan đã thua :))

"Nii-chan, anh có sao không?" Tôi tiến lại gần anh tôi, trông anh thật nhiều vết bầm tím, trùm Roppongi mà lại thảm bại thế sao, tôi cứ ngỡ mỗi Izana là quái vật thôi chứ.

"Anh không sao, Rinrin" Nii-chan nói

"Kakuchou-senpai, anh thật tuyệt" Tôi thở dài nhưng cũng không thất vọng lắm vì người của Izana thì sao lại yếu được.

Tôi là em út của thế hệ cực ác S62 nên tôi thường gọi Shion, Mucho, Mocchi là Senpai luôn, mọi người cưng tôi lắm, vì tôi được cái ngoan và lễ phép. À tôi chỉ lễ phép với người lớn tuổi hơn nhưng phải mạnh ngang tôi nữa.

"Haha, Senpai" Izana là người đầu tiên bật cười

"Senpai??" Kakuchou thì hơi ngỡ ngàng.

"Ớ, em nói sai gì sao?"

"Mày đừng lễ phép như thế, chúng ta là giang hồ, không phải bọn học sinh cấp 2" Anh Ran nói.

"Nhưng mà Rindou, nếu tao còn đi học, tao vẫn là học sinh tiểu học, đừng gọi tao là senpai" Kakuchou lên tiếng.

"Mày là học sinh tiểu học sao??" Tôi hơi ngỡ ngàng, nếu vậy thì Kakuchou nhỏ tuổi hơi tôi sao, tôi muốn tìm hố chui quá :((

"Dạ, em mới 12 tuổi thôi, Rindou-senpai" Thằng nhỏ đó khịa lại tôi luôn mới sợ.

"À, anh xin lỗi, mà sao em đánh đấm giỏi vậy, cho anh xin bí quyết"  Tôi thật không thể tin được, thằng to con kia mới 12 tuổi. À nó vẫn chưa cao bằng tôi.

"Em học từ anh Izana" Thằng nhỏ Kakuchou trông thế mà cũng lễ phép phết.

"Tao tưởng bạn mày, Izana" Ran-nii hỏi.

"Ừ, bạn tao nhưng nhỏ hơn tao, tao quen nó từ hồi trại mồ côi, hồi bé, thằng nhỏ lùn hơi tao nhiều, không hiểu sao dạo gần đây nó cao hơn tao vài cm rùi" Izana trả lời.

"Em tưởng Kakuchou bằng tuổi Izana hoặc ít hơn một tuổi so với Izana" Tôi hỏi.

"Haha, mới đầu tao cũng nghĩ Kakuchou nhỏ hơn tao 1,2 thôi, cho đến khi nghe lén các sơ ở trại mồ côi nói chuyện" Izana bật cười.

"Thế anh Rindou bao nhiêu tuổi" Kakuchou hỏi tôi.

"Anh gần 15 tuổi rồi" Tôi mỉm cười vì giờ tôi không phải là em út xung quanh một đám đàn anh rồi.

"Sao không hỏi anh, nhóc Kakuchou" Ran mỉm cười.

"Đừng gọi em là nhóc khi anh đánh thua em" Thằng bé cười trừ.

"Cái thằng này...."

Cuối cùng tôi thấy hơi quê, anh tôi cũng quê vì để thua thằng nhóc nhỏ hơn anh Ran tận 4 tuổi lận.

Cơ mà Kakuchou giỏi nói khịa lắm, thằng nhỏ là em út của Tenjiku mà nó không lễ phép như tôi đâu, chắc vì sức mạnh của nó, thật ước ao.

Sau lần đầu gặp, nii-chan còn ngưỡng mộ Kakuchou cơ mà, không chỉ ngưỡng mộ sức mạnh mà cả cách sống của nó, à Kaku hiền lắm, trong tương lai thằng bé sẽ là mẫu người yêu lí tưởng của đám con gái.

..........

Câu chuyện đến đây là kết thúc, Rindou phải đi ngủ đây, nii-chan ghét những ai thức khuya mà

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Câu chuyện đến đây là kết thúc, Rindou phải đi ngủ đây, nii-chan ghét những ai thức khuya mà.

Rindou: Mai tôi sẽ kể cho các quí vị nghe tiếp về Kakuchou khịa tôi vài ngày và gọi tôi là Rindou-senpai :))

Tác giả lười: Mọi người bình luận gì đó truyện đi, tui sẽ có động lực hơi nha

24/06/2022

Tokyo Revengers Oneshots - Tenjiku và KakuchouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ