Chap 17: Đừng thay đổi quá khứ (4)

421 17 0
                                    

Chúc mọi người Halloween vui vẻ, cho kẹo hay bị ghẹo nè, nên tui cố viết chap này cutiii một chút nhen.

....................................

Mọi chuyện vẫn bình yên cho tới một ngày, Kakuchou đi học về với bộ dạng thảm thương, tình cờ gặp Izana.

Anh thấy vậy bèn hỏi, anh muốn coi xem kẻ nào dám động tới bé yêu của anh.

"Kakuchou, ai đánh em ra nông nỗi này, nói cho anh nghe"

Kakuchou nghe anh quan tâm tới nó thì òa khóc nức nở.

"Huhu Izana-san, bọn chúng thua em rồi còn đánh hội đồng em. Em cay bọn chúng lắm, híc...Kaku không có yếu, nhưng gặp Izana, em mới không kìm được nước mắt thôi"

Izana bèn ôm nó vào lòng, Kaku bây giờ bé xíu ý, đôi lúc anh còn phải ngẫm nghĩ chẳng lẽ ở nhà cha mẹ nó không chăm nó bằng anh. Izana đâu biết rằng hồi nhỏ nó kén ăn lắm khiến cha mẹ nó phải bất lực.

Nhưng chính anh lại có cách, kiểu như tất cả đồ ăn ngon, dinh dưỡng anh nhồi nhét cho nó hết và nó không có quyền từ chối, thành ra bây giờ nó hết kén ăn nhưng anh thì bị lây nó lúc nào không hay.

"Kaku của anh không yếu, tại đám kia chơi xấu, có cần anh làm chủ cho không"

"Không đâu, chuyện của em thì em sẽ tự giải quyết như vậy mới xứng đáng anh hùng" Em lắc đầu, vì em biết Izana mà ra tay thì đám kia coi như xong đời.

"Em đó, dễ thương quá đi, làm anh chỉ muốn cắn" Izana bóp mặt nó, mềm tới nỗi chỉ muốn cắn thôi.

"Anh là chó à"

"Nếu Kaku cho anh cắn thì anh nguyện làm chó"

Izana nở một nụ cười đầy thân thiện. Tuy mới quen nhau nửa năm nhưng em thì phần nào cũng biết cái nết ngang ngược, đôi lúc có phần cợt nhả của anh rồi.

"Em dỗi rồi, hông chơi với Izana nữa"

Em định đứng dậy thì Izana vội ôm lấy em mặc cho em giãy dụa, nhưng sức của một đứa con nít như em sao lại được một thanh niên 18 tuổi như anh.

"Luật thứ n không được dỗi vua"

"Anh Izana ngang ngược"

"Tại tao là vua, tao có quyền"

..................

Tuy nhiên, Kakuchou thường xuyên né Izana và đám S62 khiến tụi nó khó hiểu, một ngày thì không sao nhưng đằng này hơn chục ngày rồi, em nó dấu cả đám cái gì cơ chứ.

"Kakuchou thường xuyên bị đám lớp 5 bắt nạt, tao cũng muốn giúp nó lắm nhưng nó không cần với lại tao đang làm thầy"

Mucho không nhịn được bèn lên tiếng, chứ để tụi kia đoán già đoán non có mà hết buổi.

"Mười ngày trước Kaku cũng bị đánh hội đồng, tao định xử tụi nhóc gan to kia nhưng em ấy ngăn lại, không ngờ đám đó lại tiếp tục gây sự với..."

"Cục vàng của tổng trưởng, coi bộ tụi nó tới số rồi" Đám còn lại đồng thanh ngắt lời của Izana rồi cười phá lên.

Tokyo Revengers Oneshots - Tenjiku và KakuchouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ