Chap 10: Chúc mừng sinh nhật Izana

195 25 5
                                    

Plot: Đám Tenjiku tổ chức sinh nhật cho Izana

Plot: Đám Tenjiku tổ chức sinh nhật cho Izana

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cre ảnh: https://mobile.twitter.com/xxxmiyama/status/1431996073208258561?s=20
................

Tại căn cứ của Tenjiku,

"Mày có chắc nay sẽ không mưa, phải không?" Izana hỏi

"Tao đã xem dự báo thời tiết ba lần rồi, Izana."

"Nhưng nếu..."

"Tao chắc chắn tới 99%" Kakuchou mỉm cười. "Mày lo lắng về điều gì vậy?"

"Hừm." Izana càu nhàu, nằm xuống, sau đó thì nhìn chằm chằm vào trần nhà. "Mày chắc không, Kakuchou."

"Tao đã làm mày thất vọng bao giờ chưa?"

"Chưa, nhưng tương lai ai mà biết được" Izana cáu kỉnh trả lời.

"Mày không tin tao à?"

Đôi mắt màu tử đinh của Izana nheo lại. "Tao đã mất hết lòng tin vào Kaku bé nhỏ khi mày cho tao ăn cái món đó vào cuối tuần trước."

"Đó là salad rong biển, Izana." Kakuchou thở dài, tiện tay thả vài miếng gà tẩm bột vào dầu nóng.

"Món đó thật khủng khiếp" Anh rùng mình một cách đáng thương, hơi nôn nao khi nhớ lại hương vị giấm, vừng béo ngậy không giống với hương vị của bất cứ loại rong biển nào họ dùng trong món ăn đó.

"Mày chỉ không thích ăn bất cứ món gì quá lạ."

"Ý tao là...mày không sai, nhưng mày cũng không đúng."

"Tao không sai, mày chỉ coi không thích là không đúng. "

"Câm miệng."

Kakuchou cười khúc khích, "Muốn thử một miếng không?"

Izana bước nhanh tới mức suýt vấp ngã vào bếp, tuy nhiên Kakuchou vẫn lườm anh ta một cách khác thường khi anh lấy lại thăng bằng.

Cậu thiếu niên mím môi trước khi thở dài "Cẩn thận, Izana."

"Tao đã cẩn thận." Izana dạy thêm "Thấy chưa."

"Chẳng biết bao giờ anh mới lớn được đây" Kakuchou thở dài. "Được rồi, ra khỏi bếp trước khi chúng ta lại bỏ lỡ một ngày quan trọng"

"Đó chỉ là một lần."

"Một lần là đủ đối với tao"

Izana khoanh tay, "Nhân tiện cho tao thử một cánh gà đi"

"Đây nè, Izana"

"Cảm ơn Kakuchou"

"Izana, đừng nhét tất cả vào miệng cùng một lúc!"

Tokyo Revengers Oneshots - Tenjiku và KakuchouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ