【 Văn Nghiêm Văn 】Để ý cảm nhận của anh một chút được không?
Tên gốc: 稍微在乎一下我的感受行吗
Tác giả: 香香是个小哭包
Link: https://anyici0810.lofter.com/post/31b88c6b_1cbef63e6
"Lưu Diệu Văn, em quan tâm cảm xúc của anh một chút được không, anh yêu em, em quan tâm anh một chút có được không."
00
Nghiêm Hạo Tường và Lưu Diệu Văn cãi nhau.
Hai người không ai nhường ai, đây đã là lần thứ năm cãi nhau trong tháng này.
Nguyên nhân cãi nhau đặc biệt đơn giản, chính là Nghiêm Hạo Tường không vui, Nghiêm Hạo Tường ghen.
Thiếu niên tính tình mạnh mẽ, lúc yêu đương rất thiếu cảm giác an toàn, hết lần này tới lần khác hai đứa nhỏ lần đầu tiên yêu đương, đều không có kinh nghiệm, không chú ý đến tâm tình đối phương còn chưa tính, mỗi ngày còn cãi nhau, dẫn đến Mã Gia Kỳ cứ ba ngày lại phải hai bên giúp hai đứa nhỏ hòa giải.
Lưu Diệu Văn nhiều lần như vậy cũng không ý thức được sai lầm của mình, lần này Nghiêm Hạo Tường thật sự tức giận.
01
Lưu Diệu Văn là một học sinh trung học cơ sở, mỗi ngày đều lang thang trên sân bóng, đối với Nghiêm Hạo Tường tuy rằng là móc tim móc phổi yêu, nhưng luôn không chú ý đến sự thay đổi cảm xúc của Nghiêm Hạo Tường.
Đây là ngày đầu tiên Nghiêm Hạo Tường không để ý tới Lưu Diệu Văn, Lưu Diệu Văn còn chưa kịp phản ứng lại bạn trai mình đã một ngày nay không xuất hiện bên cạnh cậu.
Lưu Diệu Văn tùy tiện từ sân bóng cùng một đám anh em ôm vai bá cổ đi ra, cười nói đi đến cửa hàng mua nước, lúc đầu quả thật không có gì không đúng, đột nhiên anh em của Lưu Diệu Văn nghi hoặc nói một câu: "Ai, Văn ca, bạn trai cậu đâu? Không phải lần nào anh ấy cũng mang nước cho cậu sao, ôi trời ơi, hâm mộ chết đi được! Tôi chưa bao giờ thấy cậu phải mua nước! ”
"Anh ấy cũng không phải ngày nào cũng rảnh, hôm nay có thể là không có thời gian."
Lưu Diệu Văn không thèm để ý cười cười, bị anh em nói như vậy, còn có chút tự hào.
Anh em cậu nghe xong những lời này cũng nở nụ cười, còn nói cũng muốn tìm một đối tượng như vậy, mấy người cứ như vậy mua nước đi.
Ngày hôm sau còn phải đi học, Lưu Diệu Văn cùng các anh em nói lời tạm biệt xong liền về nhà.
Cậu thậm chí về nhà còn không ý thức được mình đã cùng bạn trai cả ngày không liên lạc, cậu nhanh chóng tắm rửa, sau khi ra ngoài tóc còn chưa sấy khô, lăn về phía trước liền lên giường, điện thoại di động cũng quên sạc.
Sự tùy tiện của Lưu Diệu Văn kéo dài đến trưa ngày hôm sau.
Dựa theo thói quen, Lưu Diệu Văn vẫn như trước mỗi buổi trưa đi tìm các anh em ăn cơm, cậu cao hứng phấn chấn đi tìm Nghiêm Hạo Tường, lại phát hiện Nghiêm Hạo Tường và Tống Á Hiên đang trò chuyện hăng hái, căn bản không nhìn thấy cậu, Lưu Diệu Văn không nghĩ nhiều, đi lên chào hỏi Nghiêm Hạo Tường, ôm bạn trai.
Nghiêm Hạo Tường nhíu nhíu mày, sau đó đẩy Lưu Diệu Văn ra.
"Đi đường của em đi."
Nghiêm Hạo Tường thanh âm lạnh lẽo, những lời này nói không hề có cảm tình.
Lưu Diệu Văn có chút buồn bực.
"Vì sao không cho em ôm?"
Nghiêm Hạo Tường không để ý tới cậu, tiếp tục trò chuyện với Tống Á Hiên, Lưu Diệu Văn quay đầu hỏi Trương Chân Nguyên: "Trương ca, Nghiêm Hạo Tường sao vậy? Sao anh ấy lại phớt lờ em? ”
Trương Chân Nguyên lắc đầu.
"Anh cũng không biết."
BẠN ĐANG ĐỌC
Transfic Văn Nghiêm Văn
FanfictionBộ truyện này là tổng hợp những transfic về Văn Nghiêm Văn và Văn Nghiêm. Cp: Lưu Diệu Văn × Nghiêm Hạo Tường Trans + beta: Annie (me) ❗Các bản dịch không đúng 100% do tiếng Trung yếu kém. ❗Tất cả các truyện đều dịch khi chưa có sự c...