[Văn Nghiêm Văn] HÈN NHÁT

453 36 2
                                    

[Văn Nghiêm Văn] HÈN NHÁT

Tên gốc: 胆小鬼

Tác giả: AD钙乃

Link:https://liubeishan54743.lofter.com/post/4bdbccb4_1ccc763be

Bối cảnh thực tế / gương vỡ lại lành / ngược nhẹ

Thời gian được thiết lập ở tuổi trưởng thành, Văn 23, Nghiêm 24


------------------

Không thể giúp bản thân, không thể nói thật lòng.

Anh tự tay biến tôi thành một kẻ hèn nhát không dám yêu anh.

01   

"Em thấy anh ta sẽ không tới, không cần phải vì mình anh ta mà lãng phí thời gian."

Lẩu thêm nước lần thứ hai, Lưu Diệu Văn không mặn không nhạt trào phúng, lúc đưa tay cầm chai rượu không cẩn thận đụng phải bánh ngọt, ngón tay nhất thời dính một lớp kem ướt dính, còn có hơi lạnh của kem.

Nhiệt độ trong phòng rất cao, Lưu Diệu Văn chỉ mặc một cái áo hoodie dường như cũng bị hun đến nóng nảy, lấy khăn giấy dùng sức lau sạch tay, ngửa đầu lại uống một ngụm rượu.

Đinh Trình Hâm đứng lên đi qua mặt bàn vỗ lên cánh tay hắn: "Được rồi, uống ít một chút."

Lưu Diệu Văn nhíu mày theo bản năng muốn phản bác, giương mắt nhìn thấy bảy tấm bảng đứng hình người phiên bản Q tùy chỉnh ở trong tay Đinh Trình Hâm, rốt cuộc không thể nói ra lời, đành phải buông ly rượu rầu rĩ "Ừm" một tiếng.

Mã Gia Kỳ ngồi bên cạnh Đinh Trình Hâm, xắn tay áo sơ mi đứng lên bưng bánh kem đã có chút tan chảy lên bàn trống bên cạnh, sau đó tự mình rót cho Lưu Diệu Văn một ly nước mận chua.

"Diệu Văn, hôm nay là ngày thuộc về bảy người chúng ta, Hạo Tường sẽ tới."

Mã Gia Kỳ thanh âm không lớn, nhưng ngữ khí trầm ổn kiên định, ánh mắt bình tĩnh kết nối với mọi người. Khi nói đến "bảy người", anh nghiêm túc nhìn Lưu Diệu Văn, ngón tay tạo thành hình số bảy.

Trong nháy mắt Lưu Diệu Văn cảm thấy anh không phải tạo số 7, mà đó là cử chỉ TNT mà bọn họ tự nghĩ ra. Người trước mặt đeo kính gọng vàng có khí chất trầm tĩnh dường như cũng biến thành một gương mặt trẻ trung hơn, trên mặt mang theo nụ cười non nớt nhưng không mất đi sự kiên định, dùng giọng nói trong trẻo hô vang: Xin chào mọi người, chúng tôi là ..

"Xin lỗi, em không nên nói như vậy."

Lưu Diệu Văn cúi đầu lau mặt có chút bực bội, giống như một đứa trẻ làm sai ngoan ngoãn nghe răn dạy. Những lời nói của Mã ca luôn rất có tác dụng đối với hắn, cho dù là ở thời kỳ Thời Đại Thiếu Niên Đoàn TNT, hay là thời kỳ "ngôi sao điện ảnh mới Lưu Diệu Văn".

Không ai có thể vĩnh viễn ở lại thời niên thiếu, Thời Đại Thiếu Niên Đoàn cũng không ngoại lệ. Năm Lưu Diệu Văn 21 tuổi, TNT tổ chức concert cuối cùng, sau đó bảy người chính thức nói lời tạm biệt, mỗi người đi theo ngã rẽ của mình.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 02 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Transfic Văn Nghiêm VănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ