【Văn Nghiêm Văn】EYE
Tên gốc: EYE
Tác giả: 奶盖小黑
Link: https://yueliangyoudiyuan00962.lofter.com/post/31951548_2b537f996
Nghiêm Hạo Tường thích Lưu Diệu Văn.
Mọi người đều biết.
Chỉ có nam chính Lưu Diệu Văn nhận được phần yêu thích này lại không biết.
Nghiêm Hạo Tường thích thật cẩn thận, sợ kinh động đến cậu bé mà cậu đặt ở trong lòng.
Khi trả lời phỏng vấn, Nghiêm Hạo Tường không dám đối diện với Lưu Diệu Văn, sợ ánh mắt của mình quá nóng bỏng, fan dùng ánh mắt gấp tám lần kính lúp xem tư liệu sẽ nhìn ra manh mối, nhưng thiếu niên mới mười bảy mười tám tuổi chung quy vẫn không nhịn nổi, ánh mắt thường mất khống chế, tình yêu lén lút tràn ra.
Nhân viên công tác nhìn ra manh mối, đồng đội nhìn ra manh mối, fan nhìn ra manh mối, chỉ có Lưu Diệu Văn trẻ con không phát hiện ra mảy may.
Thậm chí sau khi tập luyện xong, Lưu Diệu Văn dùng acc clone lướt tới "Văn Nghiêm Văn", cũng chỉ là trong phòng huấn luyện một bên cười haha, một bên vẫy tay với Nghiêm Hạo Tường vừa "Đại bàng giương cánh" vừa hô lên:
"Tường ca! Tường ca! Xem này! Em và anh lại có fan cp! "
"Còn có siêu thoại!"
"Còn ở trong top đầu?!"
Mà Nghiêm Hạo Tường lúc này chỉ có thể giả vờ trấn định, đi lên phía trước tỏ vẻ khiếp sợ, chỉ có vành tai chậm rãi đỏ lên không hợp với biểu tình lạnh như băng giờ phút này của cậu.
Con gấu nhỏ trong tim cũng đang "rầm rầm" đâm vào cây...
Sau khi tập luyện xong, Mã Gia Kỳ từ bên cạnh nhẹ nhàng vỗ vỗ vai Nghiêm Hạo Tường đang cúi đầu trả lời tin nhắn, với giọng chỉ có hai người có thể nghe được nhẹ nhàng nói: "Tường ca, em phải cố lên!"
Đợi Nghiêm Hạo Tường ngẩng đầu lên, chỉ nhìn thấy bóng lưng tiểu Mã ca khoác vai Đinh Trình Hâm rời đi cùng với cái đầu nghiêng hướng Nghiêm Hạo Tường cười cười, Nghiêm Hạo Tường khẽ nhíu mày...
Nhìn nam chính xa xa đang cùng Hạ Nhi đánh nhau, lông mày thoáng giãn ra, trong ánh mắt lại toát ra một tia nhu tình.
"Diệu Văn, anh không cầu mong em yêu anh, chỉ mong em bình an hỷ lạc."
Gần như sau mỗi bữa ăn đoàn tụ năm mới, bảy người luôn đốt pháo hoa trong sân, điều này như đã trở thành một thông lệ quen thuộc.
Nhìn pháo hoa rực rỡ trên ngón tay cậu trai nhỏ, Nghiêm Hạo Tường xuất thần.
"Nếu như có thể tiếp tục như vậy, thì thật là tốt."
"Nhất định phải gạt bỏ phiền não, tuân theo bản tâm" Trong phim tài liệu Nghiêm Hạo Tường nói như vậy.
Nhưng câu nói trong lòng của Nghiêm Hạo Tường lại là:
"Cùng em đi tới đỉnh cao, nguyện cho em bình an thuận lợi."
Nhưng chung quy chỉ chôn ở đáy lòng, không thể nói ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Transfic Văn Nghiêm Văn
FanficBộ truyện này là tổng hợp những transfic về Văn Nghiêm Văn và Văn Nghiêm. Cp: Lưu Diệu Văn × Nghiêm Hạo Tường Trans + beta: Annie (me) ❗Các bản dịch không đúng 100% do tiếng Trung yếu kém. ❗Tất cả các truyện đều dịch khi chưa có sự c...