Chap 23 [H]

1.2K 52 5
                                    

"Tha cho em sao, lúc trước quyến rũ chị ghê lắm mà, bây giờ vừa mới bắt đầu làm đã không chịu nổi nữa?"

Jisoo đẩy mạnh hông, Jennie ngồi trên người chị, côn thịt thô to màu đỏ tím hung hăng xuyên vào sâu bên trong hoa huyệt, hoa huyệt không chịu nổi lên gắt gao co rút, kẹp chặt lấy quy đầu, Jennie vô lực ghé vào trên người chị, thở hồng hộc, khóe mắt ướt đẫm, Jisoo ôm lấy cô, xoay người đè Jennie xuống dưới thân, môi âm hộ bị làm thành màu đỏ thắm, lúc côn thịt thọc vào rút ra, dâm thủy văng khắp nơi, ma sát với nhau tạo thành một vòng bọt mép.

Jisoo nắm lấy chân Jennie, kéo cô về phía chị, sau đó đặt chân cô lên bả vai chị, côn thịt thẳng tiến, Jisoo mạnh mẽ đâm thọc, cặp mông trắng nõn bị chị nắm đến đỏ cả lên, cảm nhận được cái lỗ dâm đãng kia càng thêm thít chặt, Jisoo tát một cái lên mông Jennie.

"Đồ dâm đãng, thì ra em thích người khác tét mông em lúc làm cái lỗ lẳng lơ này đúng không."

"A a a, không có, em không có, huhuhu, chị hai xấu xa, chỉ biết bắt nạt em thôi." Âm thanh bạch bạch bạch vang vọng khắp nơi, mông vừa đỏ vừa tê, Jennie chỉ cảm thấy xấu hổ chết đi được, khuôn mặt hơi hồng lên, cảm nhận việc Jisoo chuyên chú đánh mông mình, côn thịt thẳng tắp cắm vào hoa huyệt, từng chút từng chút to lên, Jennie cảm thấy bên trong vô cùng ngứa ngáy, không tự chủ được vặn mông để côn thịt trượt vào sâu hơn.

"Chị hai bắt nạt em như thế nào?" Jisoo ôm lấy Jennie, cắn một ngụm lên bầu ngực tuyết trắng của cô, miếng màn thầu kia vừa thơm vừa mềm, khiến người ta yêu thích, Jisoo ngậm miếng màn thầu vào miệng, sau đó phun ra, phía trên miếng màn thầu nhỏ là nước bọt óng ánh, viên đậu đỏ đã sớm sưng cứng cũng run rẩy dựng thẳng lên theo động tác gặm cắn của chị: "Là thế này, hay là thế này?"

Một bên Jisoo cắn vú cô, một bên nhẹ nhàng đâm thọc cái lỗ dâm đãng đã bị dâm thủy tẩm ướt, kích thích cả trên lẫn dưới, Jennie càng thêm ngứa ngáy khó nhịn, trên vú toàn là nước bọt của chị hai, điều này khiến Jennie có ảo giác như Jisoo đang từng bước xâm chiếm cơ thể mình, qua một trận đâm thọc mãnh liệt, Jennie đã sớm nếm được thứ khoái cảm mê hồn kia, đột nhiên bị đưa về trạng thái ngứa ngáy trống rỗng, Jennie không chịu được, càng muốn nhiều hơn nữa.

"Chị hai, ngứa, em muốn." Jennie rốt cuộc không nhịn thêm được nữa, vặn hông, biểu đạt cảm xúc của mình với Jisoo.

"Muốn cái gì?" Jisoo phun vú Jennie ra, từng cái hôn liên tiếp rơi xuống xương quai xanh của cô, cổ, trên môi, mỗi một nụ hôn đều tạo ra âm thanh ái muội, Jennie cảm giác cơ thể mình đang phát sốt, cô chủ động ôm lấy cổ Jisoo, cắn lấy môi chị: "Muốn dương vật lớn của chị hai hung hăng làm cái lỗ dâm đãng của em, chỗ đó của em rất ngứa, muốn được dương vật to lớn của chị hai lắp đầy, bắn đầy tinh dịch của chị hai."

"Kim Jennie, đây đều là do em nói." Gân xanh trên trán Jisoo nổi lên, nháy mắt khi Jennie nói xong những lời cợt nhả này, chị buông chân cô ra, bóp chặt lấy eo cô, lật người cô lại, khiến Jennie đưa lưng về phía chị, lúc xoay người, côn thịt "phụt" một tiếng rút ra ngoài, hoa huyệt không được lắp đầy, Jennie không kiên nhẫn vặn vẹo mông, trên mông toàn là vệt đỏ do Jisoo đánh mà thành, Jisoo cắn lên mông cô một ngụm, sau đó tát "bốp" một cái.

||Chaelice|| [Futa] [H] Xuyên Thành Nữ Phụ Pháo HôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ