Kenn Dave's POV
Kahit sabihin ko pa na hindi ko kausapin si Ian, hinihintay ko pa rin siya dito sa salas. Medyo, kinakabahan lang ako dahil baka may kasama na naman na ikakasama ng loob ko. Maya-maya pa, naramdaman kong may pumihit sa door knob dito sa salas kaya napatayo ako.
" Waiting me again? " Seryoso lamang ito at nakatingin saakin. Dala-dala niya ang laptop niya tsaka may dala din syang naka-box na ewan ko kung anong laman noon.
Yumuko ako at buong lakas ko syang tinanong kung kumain na siya. Humiling naman ito. Blangko ang mukha niya at hindi ko mabasa ang iniisip niya. Siguro pagod siya masyado at maraming ginawa sa office niya.
" Tara, ipaghahanda na kita ng pagkain bago ka mag-pahinga. " Agad akong tumungo sa kusina at alam kong sumunod naman ito saakin. Ako na ata ang boss sa aming dalawa at ako ang sinusundan niya.
Pero, I will follow his command still.
Nilagyan ko ng kanin ang plato niya at inilapit ang bowl na may fried chicken at Sefu egg. Mabilis at madami itong nakain. Tinungo ko ang refrigerator na parang durabox sa laki at inalok ng tubig si Ian. Kinuha naman niya ito.
Niligpit ko ang pinagkainan ni Ian at hinugasan ito. Hindi ko siya pinansin habang busy ako sa pagsasabon ng mga plato.
Napatigil naman ako ng pagsasabon ng makaramdam ako ng mainit na hangin sa batok ko at mga kamay na yumakap sa bewang ko.
" Naiintindihan mo na ba ang ikinaiinis ko sayo? " Tanong ko dito, matagal bago ito sumagot.
" Yeah, no sex intercourse with someone. Pero hindi ko naman mapipigil since I'm drunk last night. " Paliwanag nito. Siniksik naman niya ang mukha niya sa leeg ko kaya medyo dama ko ang labi niya. Bahagya din niya akong hinahalikan at inaamoy.
" Let's have a deal too, since I am your sex slave. No sex for 1 week if I caught you having sex with someone. " Ina-under ko na siya, opo. Ayokong may kahati sa isang Descanzo. Pakakawalan mo paba ang isang Descanzo?
" Deal. But if you don't caught me having a sex with someone, let's have unlimited sex instead. " Napaikot naman ako ng mata at tumingin sakanya. Ang lalaki talaga na 'to addict sa sex.
" Madali kang kausap ngayon Ian, kaya let me give you a reward. " Kumapit ako sa batok niya at hinalikan ko ang labi niya. Mabilis lamang ito pero halatang-halata ang pamumula ng mukha niya. Maputi ang balat niya kaya halatang-halata mo talaga. Pagkatapos non inalis ko ang apron ko at aalis na sana ako ng hilahin niya ang kamay ko.
Hinalikan niya ako habang gumagapang ang kamay niya sa mga nipples ko na alam kong hinahanap din ang daliri ni Ian. Napahawak naman ako sa batok niya upang mas makita ko ang mukha niya. Hinalikan niya ako ng mariin at tila ba kumakatok sa bibig ko at papasukin ang dila ko. Malaya ko naman itong pinapasok at sinundan lamang ang nais nitong mangyari. Maya-maya pa, naramdaman ko ang kamay ni Ian sa likod ko, dahan-dahan itong pumasok sa pajama na suot-suot ko ngayon.
Nadala ako sa init ng katawan ko at nagawa kong sagutin ang halikan namin ni Ian. Halos mag-makaawa siya dahil mukhang kailangan na niya ang kamay ko to make him cum.
While we're kissing, I feel something in my hole. His finger is about to enter me when I realize something. Hindi ito maari. Paano nalang kun-
Inalis naman niya ang daliri niya ng maramdaman niya na huminto ako sa pag-halik, pero mas hinalikan niya lang ako sa likod ng tainga papunta sa leeg ko at pababa sa dibdib ko. Halos magkulay violet ito kakasuso niya doon. Mahapdi ito pero mas nangingibabaw ang sarap.
Binuhat ako ni Ian kaya mas kumapit ako sa batok niya. Nagawa niya akong ipasok sa kwarto ng hindi napuputol ang halikan namin. Nagawa rin nyang isara ang pinto gamit ang paa niya.
" Fucking shit! " Halinghing niya when I touch his manhood. Ikinatakot ko ito dahil sa haba at laki nito. I also saw his precum na naiwan sa underwear niya. May bakas ito na nabasa na.
While holding his manhood, I try my best to unwear him. Parehas na kaming walang kahit anong suot. Ibinaligtad ko ang posisyon namin, siya ang nasa ibaba at ako ang nasa harapan. Umupo ako sa pagkakalaki niya, but I didn't allow it to enter in my hole.
" Damn, what the hell are you doing? I'm about to explode baby. Fuck ugh! " Ungol nito kaya mas hinalikan ko ito.
" Take it easy, Ian. You might encounter more. " Kinindatan ko siya at tumungo naman ako sa leeg niya papunta sa underarm niya. Hinalikan ko ito, sinuso ko rin ang mga nakatayong nipples niya kaya napapaliyad ito.
I'm seeing the wholeness of Ian right now and he was really gifted. Handsome face, power and huge manhood.
Hinawakan ko ang pagkalalaki nito at dahan-dahan ko itong sinalsal. Halos mapanganga si Ian sa ginawa ko. Nang mangalay na ang palad ko, nilapitan ako ang humindik nitong pagkalalaki and I taste it. Sinubo ko ito ng dahan-dahan, alam kong hindi ko ito kaya pero sinubukan ko pa rin.
" Don't be too much hungry, take it easy as well baby. Later on, my manhood will destroy your fucking hole. " Napangisi naman ito. Kaya mas ginalingan ko ang ginagawa ko.
" Ugh! Why did you fucking stop? " Tanong nito na mukhang nabitin.
" Bago ko ituloy ito, allow me to visit my family tomorrow. I really missed them. " tumango naman ito at mabilis niya akong hinawakan sa braso upang magkapalit kami ng pwesto.
" Deal, you are mine tonight. Get ready, baby. " Wala na ito sa katinuan ng ngumiti saakin. Natakot ako sa maaring gawin ni Ian Greg pero gagawin ko ang best ko to satisfy his cravings.
BINABASA MO ANG
WILDEST COMMAND
RomanceWILDEST COMMAND Mr. Ian Greg Descanzo ( BL and MPREG story ) Kenn Dave Mendez is a fresh college graduate in Descanzo Academy. Pero walang silbi ang pagtapos niya ng pag-aaral dahil magsasakripisyo siya para mabayaran ang mga utang ng pamilya niya. ...