PROLOGUE

41 2 0
                                    

It's been a year since I moved to another country, I can still feel the pain of the person I first loved and I forced myself to spend my free time to date another man but it never goes away from my heart and mind I.

Naalala ko pa din ang mga pinagsamahan namin noong kami pa,pero noon yon nung masaya pa kami na everytime na magkasama kami ramdam na ramdam ang pagmamahalan naming dalawa sa isa't isa napagisip ko din kung kami pa kaya masaya ba kami,kasal na ba kami pero alam ko namang hindi yon mangyayari.

"Iniisip mo pa rin ba sya?"tanong ng kaibigan kong si adriel sa akin.

"Umm,oo masakit pa rin na sa tuwing bumabalik sa akin ang mga alaala namin which still hurts because I know that he is happy with someone else"sagot ko sa kanya hanggang hindi ko na mapigilan na mapahagulhol.

"Sis masakit talaga yan dahil naranasan ko na din yan pero ano ginawa ko nagmove on ako until little by little I'm back to the way I used to be kaya move on din girl i support you"sagot sa akin ni adriel habang tinatapik ang likod ko

"I tried gagawin ko ang lahat para lang hindi ko na saktan ang sarili ko"sambit ko habang pinupunasan ang aking luha.

"Tama na yan gurl let's go nalang sa bar inaaya tayo nina angel birthday daw nya alam mo naman ang isang yon kapag hindi nakapunta magtatampo"

"Cge i will go home lang"

"Okay gurl sunduin nalang kita mga 5 tapos we will go there see yahh"

"Cge see you too"hinalikan ko muna sya sa pisngi bago ligpitin ang mga gamit ko para umuwi sa bahay.

3 hours later

I just wore a blue croptop and a white skirt and matched it with a pair of chealsea boots nagsuot nadin ako ng earings at kwintas then a black chanel bag.Nang matapos ako magbihis biglang kumatok naman si Nanay Soling

"Renna anak nandyan na yung kaibigan mo"Tawag sa akin ni manang yun kasi ang palagi nyang tawag sa akin simula kase bata pako si nanay na ang nagbantay sa kin dito sa mansyon dahil palagi wala sina mommy.

"Nanay Soling pakisabi po pababa na po"

"Cge nak"

Kinuha ko lang ang bag ko and phone then i go downstairs.Noong pababa nako i saw my best friend leaning on the sofa pumunta ako sa kanya at tumabi.

"Wow girl pak ang pretty mo"

"Thank you"

"Let's go"

Lumabas na kami para kunin ang kotse ko we drive the tesla one,si Adriel ang nagdadrive kase sya ang nagvolunteer,when we arrive marami ng tao sa loob ng bar hinanap agad namin si angel nakaupo sya sa sofa at may hawak na phone,then i call her

"Angel"

"Gurl omg you're so gorgeous"nakangiti nyang salubong sa akin

"Thank you umm nagstart na ba?

"Umm no"sagot naman ni angel
"Tara na let's go na"

Umupo na kami at nagkwentuhan si adriel na din ang nagsalin sa mga baso namin.

Minutes later

Lasing na sina angel and adriel while ako naman sober pa kaya nagpaalam muna ako sa kanilang dalawa na magccr muna.I was about to go to the restroom pero hindi ko alam may nadanggil na pala ako kaya humarap ako para humingi ng sorry ngunit nagulat ako sa lalaking nasa harap ko is the man who first loved and hurt me...

"AIDEN"bulong ko sa hangin.

MY LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon