Chapter 1 Meet us

3.8K 145 16
                                    

Gabrielle's POV

Hi! Ako nga pala si Gabrielle Seung ang pinaka maganda sa G4.. hahaha pero totoo naman diba icomment nyo kung totoo... By the way kung itatanong nyo meaning ng G4 hayyy madaming meaning yan...
Ganda 4

Glowing 4

Gorgeous 4

Great 4

  Gangster 4  

hayyyss dami noh? But we prefer Goddess 4 ...hahaha GODDESS kasi kami ehh ^_^ ... Well ito kakalipat lng last week dito into our new mansion with my pretty Best Friends... Pinalipat kami dito kasi pag aaralin kami ng parents namin dito sa War Academy a.k.a Kang University... Ito daw kasi ang university ng High school best friend nya... Sabi din daw nila school ito for gangsters... Atlast! Malalabas na namin yung dating kami... Gangsters...

"Hoy Cassey kumain ka na wag kang maarte kagabi ka pa hindi kumakain bilis!" Haayyysss sigaw nanaman ni Jessica.
"Oo na po...Tss kainis" sabi ni Cassey.

Pano ba naman kasi ang arte di daw masarap ung pagkain kagabi masyado daw maalat at maasim ehh sinigang....diba masarap yung sinigang readers...Tss yan tuloy yung niluto ni Jessica yung favorite food ni Cassey... Tss kainis yan tuloy nagluto ako ngayon ng bacon and egg... Tsk

"Hoy! Bilisan nyo na kumain dyan bibili pa tau ng gagamitin natin sa school... Faster will you" sabi ko kasi tapos na ako kumain sila ilang oras na kumakain hayyss stressful day is today....

"Yes ma'am!!!"sabay nilang sabi... Tss... Wala ako sa mood ngayon, si Cassey kase eh... Liver ng baboy yung kinakain nila ngayun... Huhuhu... Naalala ko yung first time ko yun kainin, nasuka ako.. Ang weird kase nung taste eh..

(FAST FORWARD)

"Tara na sakay na agad" Sigaw ko kay Cassey..

"Wait lng kase! Di pa nga ubos yung Pagkain ko eh!" sagot nya

"TILAPIA NA TUNURUKAN NG GLUTA!!! Mamaya na yan!!" Sigaw ko sakanya

"Ngo Ngo nga!*nom* nom* Eto na!" sigaw nya habang ngumunguya pa..

"Kaninong kotse gagamitin?" Tanong ni Jess

"Yung akin nalang" prisinta ni Chloe

"Yung van nalang tapos si Chloe mag-d-drive." Singit ni Cassey

"Key Payn" sabi ko

*habang nasa byahe*

Habang nagmamaneho si Chloe naka Headset sya.. Nukkss.. Lakas trip nito ahh..

Si Cassey naman yung sa passenger's seat tapos kami ni Jessica sa likod

Chloe(Driver's seat)---Cassey(Passengers'seat)

Me--Jessica--vacant(Middle seat) 

vacant--vacant--vacant(Back seat)

May sari-sarile kaming trip.. 

Si Chloe, ayun nga naka head-set habang nagmamaneho..

Si Cassey, nag-ssound trip na parang nag-eemo

Si Jessica ayun tulog kase daw ang aga daw nya nagising para lutuan si Cassey, ginising daw kase sya ni Cassey..

Ako? Eto nag-ssoundtrip din, pero walang emo emo ha! 

*MALL*

Dito na kami sa mall namin... Oo namin , mall toh ng company namin.. Artium Mall.. Weird name right? Pero maganda sa loob.. Madaming boutique, tapos may mga stores din ng mga Kpop idols.. Likes EXO ♥, GG/SNSD ♥, Bigbang and many more.. Asan kami? Nandito naka-nganga.. De joke.. Nakatayo lng naman..

Clash of Campus Royalties [ON-HOLD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon