Chapter 5 The Last Stand+Pikon

1.4K 90 7
                                    

Wala na palang 4.2 о(ж>▽<)y

Gagawin ko nalang yun na special chapter.. para may trill<(‾︶‾)>

Geh eto muna ≧▽≦y
Jessica's Pov

3 days na ang nakakalipas simula nung nag design kami ng kwarto.. wala naman masyadong nangyari maliban sa pag away namin ni Jake, pagdala ni James ng iba't ibang babae, at paglandi ni James kay Chloe... ayun lng naman.. nothing more..

Hapon na at nandto kami sa stadium kung saan gaganapin ang pinaka last fight/event naming nga gangsters..

Tumakas nga kami sa mga Boys kasi baka malaman pa nila na kami yung G4 psh! The hell I care! Mas gwapo ang H4.. Lalo na si Blue.. Speaking of Blue.. Ayan na sila!

"May I call on H4!!!" Sigaw nung lalaki.

Alam nyo mag kahawig tong si Jake at si Blue. Blue tawag ko sakanya fave color nya daw yun ii. Naguusap naman kami pero naka maskara nga lng. Binigyan nga nya ako ng blue na bracelet ii. Pero tinanggap ko kahit dark blue fave ko. Sweet kaya ni Blue. Makulit nga lng kausap. Ohmayghash! Ang lande ko na! Focus focus focus!

Natawag na nung lalake lahat ng gangs ngayon kami na yung tatawagin.

"And last but definetly not in the list...G4!!!!" Sigaw nung lalaki. Ingay! Kabingi!

Pumasok na kami sa venue or should I say stadium. Naka maskara na kami well lets start!

"Let the fight begin!" Sigaw ulit nung lalaki.

*Bogggssshhh*

*Bogggssshhh*

*Bogggssshhh*

*Bogggssshhh*

Suntukan lng naman toh ii. Well suntukan kami when makikipaglaban sa boys na gang.

Sa girl sampalan,sabunutan,at untugan.

Bawal kasi ng weapons ii.

Ayun nahawakan ako ng dalawang lalake sa braso kaya di ako makagalaw. Nagpupumiglas ako pero ang lakas. Aba't pinag tutulungan ako ng tatlong toh. Oo tatlo. Yung dalawa tagahawak sakin yung isa naman susuntok.

"Matatalo ata kayo ngayon G4. Hahaha!" At akmang susuntukin na ako nang hawakan ni Blue yung kamao nya.

"No one touches Dark without my permission." Sabi ni Blue at sinikmuraan yung lalaking susuntok sakin kanina.

Yes. Dark tawag nya sakin kasi nga diba dark blue fave color ko.

Then sinuntok nya yung isa sa mga naka hawak sakin at sinuntok.

Yung isang nakahawak sakin. Sinipa ko sa sikmura at tinadyakan yung muka.

"Okay ka lng ba Dark?" Tanong sakin ni Blue.

Sweet... Ay! Focus muna! Mamaya na ang lande!

"Oo. Thank you nga pala hah!" Sabi ko.

"Wala yun. Basta manalo tayo hah!" Sabi nya at umalis na para makipag laban.

Gabrielle's PoV
Patayin ko na kaya tong babae na toh bwiset! Mananalo daw sila psshh.

Nananaginip ka lng.

"Aray!" Sigaw nya.

Sinipa ko kasi na muka.

"Sabi mo kalabanin ka ee." Sabi ko sabay peace sign.

Di na sya maka tayo ee haha wawa si tiyanak.

Nang may biglang nanabunot sakin.

"Sabi ko nga makipag laban ka sakin pero wala akong sinabi na magpapatalo ako." Sabi niya habang hila nya buhok ko.

Clash of Campus Royalties [ON-HOLD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon