Chapter 3 Meeting each other

1.8K 99 6
                                    

Gabrielle's Pov

Di pa ako nakaka-tulog kase di pa rin talaga ako sanay sa kama na toh...

Yung kama ko kase sa mansion naming apat ay malambot, madaming unan saka komportable ako dun..

Di tulad dito, late na ako nakaka-tulog

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Di tulad dito, late na ako nakaka-tulog .. Malambot naman yung kama eh, kaso nga di ako komportable

ZzzzzzzzZzzzzzZzzzzzzzzz

Nang magising na ako muka ni Chloe unang bumungad sakin.

"Okay! Our sleeping beauty is now awake... C'mon girl stand up,wash your face and go down our breakfast is ready or should I say Your Brunch ^_^" sabi nya grabe naman ang arte na ahh maka-english

Pero teka what time is it?

Time check : 12:36

Okey 12 hours ako natulog atleast di ako inaantok nung gumising ako and wala akong eyebags...

"Kailan ka pa nahawa kay Cassey sa kaartehan nya? At kailangan mo pa talaga mag-english ng bongga!" Sabi ko sabay tayo at punta sa C.R

Sabi nya kasi mag wash ng face edi sinunod kahit na 2 years lng agwat namin. Buti pa nga sya December yung birthday dami nya pang gifts noon tss.

Pag baba ko nakita kong nakabihis yung tatlo at naka upo sa sofa. Ano nanaman?

"Hey! Bilisan mong kumain,maligo,mag bihis at mag ayos dahil sabi ni Tita Margaret na ipapakilala daw nya tayo sa mga bagong lipat na boys kagabi sila daw yung mga Kings sa school. Bilisan mo naman ngayon parang awa mo na." Sabi ni Chloe at pumunta sa garden.

"Hoy ate! Naturingang Leader late pa magising. Kumilos ka na kung ayaw mo maging statue at wag kang magsusuot ng loose na damit ok?" Sabi ni Jessica at pumunta ng kusina para ata maghanda ng lunch nila.

"Hoy bilisan mo na! Baka dumating na sila Tita at naka padjama ka parin kilos na,at tutulungan na kita. Ako na maghahanda ng isusuot mo! Bilis!" Sabi ni Cassey habang umaakyat at pumasok sa kwarto ko.

Remind me paano ko sila naging kaibigan... Iba kilos nila ngayon ee.

Kain-Check

Ligo-Check

Bihis-Check

Okay ayos nalang ng face and hair.

Lagyan ng powder yung face. Maglagay ng lip balm. Maglagay ng blush on. Suklay dito suklay doon.

After 974267226 years tapos na at saktong pag kabukas ko ng door ng room ko narinig ko na boses ni Tita.

"Hi Tita! Goodmor--este Good afternoon po!" Sabi ko sabay baba

"Nandyan na pala sila Tita." Sabi ni Cassey

"Malamang Cass nandito na diba nakikita mo naman alangan anino nila yan." Banat ni Jessica. Pilosopo.

Clash of Campus Royalties [ON-HOLD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon