Lariel x Natalya

921 35 6
                                    

Nói thì các bạn sẽ không tin nhưng chúng tôi đã cưới nhau được một năm rồi.

Tôi là Natalya ,trợ lý của vị chủ tịch công ty thời trang nổi tiếng Laurie. Cô ấy là người cực kỳ ngầu, mạnh mẽ, tôi cũng có chút thích cô ấy. Sau khi bà chủ tịch Illumia nghỉ hưu để sủng vợ, Lauriel là người tiếp quản công ty. Mọi chuyện đều rất bình thường cho đến hôm đó.

Cũng như mọi hôm tôi cũng đến công ty.

"Chào cô Nata, cô đến sớm thật đấy "

Đó là Wiro, bảo vệ của công ty. Cậu ta hài hước lắm, có lần cậu ta từng ước được mặc bộ trang phục đẹp rồi ra mắt khán giả như cô người mẫu Violet. Sau khi chào tạm biệt cậu bảo vệ, cô tiếp tục đi lên phòng chủ tịch. Mở cửa ra là một người phụ nữ với mái tóc vàng kim thời thượng và ánh mắt sắc sảo nhìn về phía tôi .

"Em đến rồi sao, trợ lý đáng yêu "

"Dạ "

"Em đã chuẩn bị gì cho buổi liên hoan tối nay chưa? "

'Chết mình quên mất '

"Haha, tất nhiên là rồi ạ "

Sau khi tan làm Nata mới hoảng hốt đi chọn đồ. Cô lục tung cả tủ đồ lên cũng không có cái nào vừa ý. Cô nhìn vào chiếc váy trong góc tủ.

'Mình không nhớ là có chiếc váy này '

Cô chợt nhận ra đây là chiếc váy mà Lauriel tặng cô. Nata thấy mình khá vô tâm vì bỏ quên cái váy này, Lauriel biết chắc sẽ buồn lắm. Cô mặc chiếc váy và ngắm mình trong gương.

"Không hổ danh là chủ tịch công ty thời trang a"

Bữa tiệc bắt đầu, Laurie bước ra.

"Cảm ơn tất cả mọi người đã đồng hành cùng tôi trong suốt thời gian qua.. "

'Cô ấy đẹp quá đi '

'Ngầu quá '

Mọi người ai cũng đổ cô rồi. Cô liếc mắt nhìn sang Nata.

'Em ấy mặc váy mình tặng sao? '

Cô định đi lại chỗ Nata thì chặn đường.

"Chào cô Lauriel, tôi là Alex, tôi rất ngưỡng mộ cô "

"Chào ông "

"Tôi muốn giới thiệu với cô, đây là Rachel,con gái tôi "

"Chào chủ tịch "-Rachel

"Ừm "

"Tôi muốn ứng cử nó vào chức vụ thư ký, cô thấy sao "

"Ông cũng biết là tôi có thư ký rồi mà"

"Tôi biết, nhưng tôi chắc chắn con gái tôi sẽ làm tốt hơn, con bé nhìn không tốt hơn cô ta sao? "

Nata đứng gần đó nghe được mọi chuyện cô khá buồn. Nhưng cô hiểu rõ Lauriel chắc chắn sẽ không bị thuyết phục dễ dàng như vậy đâu. Lauriel đi lại chỗ cô.

"Nata "

"Dạ "

"Từ giờ trở đi em không cần làm thư ký cho tôi nữa đâu "

Sau câu nói đó làm mọi người không khỏi ngạc nhiên .

'Hahaha, quá dễ rồi '-Alex

Mọi người đang xì xào bàn tán thì Lauriel lại nói thêm một câu làm mọi người ngỡ ngàng.

"Đừng làm thư ký của tôi nữa, làm phu nhân của tôi nhé. Tôi yêu em Nata. Em đồng ý làm vợ tôi chứ? "

Tim Nata bây giờ đang loạn nhịp. Thật ra thì cô cũng thích Lauriel nhưng đột ngột thế này thì

"Em... Em đồng ý "

Lauriel mỉm cười, trao cho Nata một nụ hôn. Mọi người sau khi sốc hết lần này đến lần khác thì đã bình tĩnh lại lấy máy ra chụp ảnh. Lauriel bế Nata lên, đi đến trước mặt Alex.

"Nghe cho kĩ đây, không ai có thể thay thế được em ấy, đám nói xấu em ấy nữa thì tôi sẽ cắt lưỡi ông "

"Tôi mời tất cả mọi người tuần sau dự lễ cưới của chúng tôi "

Cô nói xong, các nhân viên chạy vào đưa thiệp mời cho mọi người.

"Chủ tịch à, ngài không sợ tôi từ chối sao mà chuẩn bị kĩ như này "

"Tôi sẽ không bao giờ thất bại. Em hãy gọi tôi là chồng yêu đi "

Chuyện tình của chúng tôi là vậy đấy











Oneshort [AOV][BL][GL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ