#rumor
Tổng hợp rumors gần nhất về K-biz từ nhiều nguồn:
1. Các tin đồn hẹn hò gần đây:
- Boygroup A: 3/8 thành viên hẹn hò (có 2 thành viên đã bị Dispatch chụp được, công ty đã tốn rất nhiều tiền và mối quan hệ để thương lượng nhưng tình hình không khả quan lắm.)
- Gần đây rộ lên thông tin fan của idol C đồng loạt thoát fan vì bắt gặp idol qua đêm ở khách sạn với nam diễn viên trong một bộ phim đang hot hiện nay?
---> Thông tin trên là sai. Quả thật có rất nhiều fan của idol C leo tường sang nhà khác nhưng không phải vì tin hẹn hò, mà là vì đời tư cực kỳ loạn của vị này. Đã có không ít lần fan bắt gặp C đi bar rồi qua đêm ở nhà trai lạ, cư xử không đúng với nhân viên, thái độ làm việc không chuyên nghiệp,... Chuyện thoát fan chỉ là ngày một ngày hai mà thôi.
- Ca sĩ, dancer nổi tiếng J của công ty B đang hẹn hò. Đã bị chụp ảnh lại.
2. V x Samsung (Galaxy)
...
5. JK hẹn hò rồi. Đối tượng là người nổi tiếng. Cả hai thực sự rất mặn nồng. Anh chàng thậm chí còn bí mật bay qua Mỹ để gặp người yêu. Màn V-live sáng nay không phải ở nhà anh chàng đâu, tỉnh mộng đi.
6. RM x Suga x J-hope (đã quay MV)
__________________________________
Xem thêm các bình luận khác
[Dm! Nửa đêm rồi tha nhau đi, thấy tin hẹn hò của anh nhà này chưa đủ nhiều à?]
---> #1, #5: réo ít thôi. Ngày nào cũng thấy lôi JK vào. Hôm trước thì hẹn hò với nữ diễn viên này, hôm qua thì bảo với chị idol nọ, nay còn nhảy lên đi du lịch cùng nhau nữa à.
---> qua Mỹ thăm :vvvv cười ẻ, anh bọn này còn chưa có hoạt động nào ở Mỹ đâu.
[#1: ôm chị nhà tui về :)) nói người ta nhân cách kém thì tung bằng chứng ra đây]
---> chán luôn. Fandom nhà này vẫn hoạt động năng nổ bình thường nhé. Mới hôm qua còn tổ project cho C xong giờ lại nói bọn đây thoát fan.
---> xàm le. Chị nhà mày nổi tiếng chảnh choẹ giờ mấy con trẻ trâu vào khống bình tao cũng thấy ngại giùm.
---> mấy cái video thái độ với nhân viên đâu? Giờ lại giả bộ mất trí nhớ tập thể à?
[Ơ tưởng người yêu JK là người ngoài ngành chứ. Thấy hôm trước báo nào khẳng định chắc lắm cơ mà :))]
---> còn tung bằng chứng đồ đôi này nọ cơ. Giờ lại đổi thành người nổi tiếng rồi đấy.
---> tui vẫn nghĩ là cô hôm trước, tại có mấy ảnh chụp đồ đôi limited rồi handmade đúng phết. Còn tin ở trên chỉ là rumor thui, phải có bằng chứng như báo hôm trước mới đáng tin.
---> ???
---> :)
---> đằng ấy là fan hay anti đội lốt fan vậy :)
---> tui là fan mà. Chả nhẽ ủng hộ idol mình hẹn hò cũng sai à? JK đâu phải nhỏ đâu, cũng đủ tuổi kết hôn trên pháp luật rồi mà.
[#2: TaeHyung đang trong giai đoạn nghỉ ngơi, vui lòng không cue anh nhà này vào. Đợi tin chính thức từ công ty và Taehyung.]
---> mặc dù không hy vọng nhiều nhưng vẫn mong V hợp tác với Samsung, như vậy có thể được nhìn thấy V ở trong nước nhiều hơn rồi.
---> hicc tui cũng mong vậy, không biết bao giờ Taehyung mới hoạt động trong nước đây :((
[#1: dm đã boygroup A lại còn 8 thành viên, nói ai thì nói mịa ra đi, bày đặt úp mở.]
---> comeback cái là không yên với bọn này.
---> lúc nhóm này flop có thấy báo bủng đăng cái gì đâu. Mới nổi lên được có tý thì lại đồn người ta hẹn hò. Chụp cc à? Có thì nôn bằng chứng ra rồi nói chuyện.
[#5: má, thằng nào viết rumor mà gợi đòn thế. Tỉnh tỉnh cc à?]
---> bớt nóng bà ơi :vvvv
---> kệ bọn nó đi.
---> Jungkook cũng có bảo mình live ở nhà đâu mà.
[#6 là thật, là thật, là thật!]
---> vẫn chưa thoát khỏi Ddaeng của 3 ổng.
---> mê bộ 3 này vch. Mới lần đầu tiên hợp tác mà đã cháy như vậy rồi, nếu lần này là thật thì xuất cmn sắc lun.
---> ra album luôn đi các anh. 10/10 bài là diss cũng được. Em nguyện nghe các anh diss cả ngày.
__________________________________
Các pà có thể để lại bình luận như mình đang đọc rumor cũng được :vvvv
Tui thấy cmt kiểu này vui phết 🤣
BẠN ĐANG ĐỌC
TaeKook | Hello, my darling!
FanfictionTopKook! BottomTae! Thể loại: niên hạ, showbiz, giới giải trí, mạng xã hội, diễn đàn, topic Tác giả: Rùa (@helloheheeeee) Nhân vật: Minh tinh, ca sĩ x Người mẫu, hoạ sĩ CP: Jeon JungKook x Kim TaeHyung (V) Xin chào, phần 2 của "Hello, my crush!" đến...