❤️ jin và những người khác thích
bighit.ent✓: Happy 5 years anniversary! It has been a wonderful journey altogether. It's not just a corporate anniversary, it's an anniversary of a family that only grew strong defying the odds. Let's hope for the best in the coming years! Love you guys!
(Chúc mừng 5 năm thành lập công ty. Đây hoàn toàn là một cuộc hành trình tuyệt vời. Nó không chỉ là một ngày kỷ niệm của công ty, đó là ngày kỷ niệm của một gia đình đã phát triển mạnh mẽ bất chấp mọi khó khăn. Hãy cùng hy vọng những điều tốt đẹp nhất trong những năm tới!)
Xem thêm các bình luận khác
[OMG! Quá đẹp trai rồi, x7 sự đẹp trai]
[Alo, ở đây có ai bán kính râm không ạ? Ship cho em 1 cái kính râm gấp, loá mắt quá rồi]
[Khoan, sao lại có V ở đây?]
[V thuộc BigHit? Sao chưa nghe bao giờ vậy? Mới gia nhập à?]
[Đừng nói là chỉ mình tôi nghĩ trước giờ V hoạt động tự do nhé?]
---> không chỉ mình chế, còn có tui nè. Nếu không có ảnh này tôi vẫn nghĩ cậu ấy là người mẫu tự do đấy.
---> đúng vậy, chẳng thấy BigHit với V đăng ảnh nhau bao giờ?
---> ? Có đăng nhé, mỗi năm đăng 1 lần còn gì :)
---> ...
[Ủa, giờ mới biết BigHit hot ghê nha, có 7 nghệ sĩ mà cả 7 đều lọt "Top 20 người nổi tiếng có tầm ảnh hưởng trong nước" năm ngoái luôn]
---> ừ nhỉ, bồ nói tôi mới để ý :vvvvv trước giờ toàn sp riêng lẻ nên không biết
---> công nhận, sốc nhất V luôn ạ. Biết V nhưng lại không biết V thuộc BigHit :)
[BigHit mặt tiền đẹp phết nhỉ, đến CEO cũng depzai]
[Tôi thấy V hợp với BigHit mà]
[Công ty này có vẻ toàn hoạt động riêng lẻ nhỉ. Toàn nghệ sĩ nổi tiếng nhưng chẳng ai biết bọn họ đều cùng công ty cả :)]
---> ??? Riêng lẻ chỗ nào? Không quan tâm thì đừng có nói bừa. RM, Suga, JHope collad với nhau mấy lần rồi nhé.
---> cả JiMin và JK cũng collad với nhau rồi nhé.
---> Jin thỉnh thoảng có đăng ảnh mấy người còn lại nhé.
---> thế V đâu? Tôi nói sai à?
---> chỉ có mỗi V hoạt động riêng lẻ thôi, đừng có cue mấy người còn lại vào.
---> biết là lầu trên nói sự thật rồi, nhưng sao ngứa tai thế nhỉ :)
---> thì không đúng à? 1 mình anh chơi 1 cõi, nếu không phải BigHit đăng ảnh kỷ niệm thì ai biết anh chung công ty đâu?
---> fan anh toàn hô hào rằng anh thân thiệt, toàn quen siêu sao quốc tế cơ mà =)))) vậy mà nghệ sĩ cùng công ty 5 năm trời đến 1 bức ảnh chung cũng không có. Kim lướt duyên cơ :)
---> bạn ở trên ơi, bạn nói chuyện duyên quá cơ. Mình để ý bạn rồi nhé, bài nào liên quan đến anh nhà này cũng thấy bạn chĩa mõm xỉa đểu đấy ạ.
---> ủa anh nhà này là người mẫu đó mấy condi anti. Các nghệ sĩ còn lại không là ca sĩ thì cũng rapper, chả nhẽ mày muốn anh tao đi catwalk hay vẽ tranh trong MV của mấy ảnh mày mới vừa lòng :) nói anti mất não thì cứ giãy đành đạch lên cơ.
[Các bạn cứ bash V hoạt động riêng lẻ, không selfie, tương tác với các nghệ sĩ cùng công ty,... Chứ tôi thấy bình thường mà, chủ yếu là do ổng toàn hợp tác với các thương hiệu nước ngoài, có hoạt động trong nước thì cũng là đi đại diện cho hãng nước ngoài tham gia thôi, với cả thỉnh thoảng trong phỏng vấn V cũng hay nhắc đến BigHit mà, còn tại sao không nhắc đến các nghệ sĩ khác thì đơn giản là các câu hỏi không liên quan gì đến nghệ sĩ khác và không muốn bị nói là ké fame thôi mà.]
---> lầu trên nói chuẩn, mãi mới tìm được cmt hợp ý.
---> đúng đấy. Các nghệ sĩ còn lại đều rất nổi tiếng và có chỗ đứng trong giới rồi. Nhắc đến thì lại bảo bú fame, không nhắc thì anti lại xỉa bằng mặt không bằng lòng. Bó tay.
---> bọn anti chỉ được cái hùa theo chứ có biết cái cức gì đâu. Fan của V ai mà chẳng biết anh ở trong BigHit, chỉ có nonfan không biết nên mới hỏi thôi. Vậy mà qua mồm bọn mày lại thành ra chẳng ai biết anh tao thuộc BigHit, rồi anh tao 1 mình 1 cõi :) ngứa cả mắt.
__________________________________
Mở đầu bằng 1 chương tràn ngập drama nóng hổi vừa thổi vừa xơi đây =))))
BẠN ĐANG ĐỌC
TaeKook | Hello, my darling!
Fiksi PenggemarTopKook! BottomTae! Thể loại: niên hạ, showbiz, giới giải trí, mạng xã hội, diễn đàn, topic Tác giả: Rùa (@helloheheeeee) Nhân vật: Minh tinh, ca sĩ x Người mẫu, hoạ sĩ CP: Jeon JungKook x Kim TaeHyung (V) Xin chào, phần 2 của "Hello, my crush!" đến...