HOT!!!
[JK và V chụp ảnh đôi!]
[JK bí mật đến xem show của "bạn trai tin đồn" V!]
[Lịch trình đầu tiên đến Mỹ của JK là đi xem show của "bạn trai"!]
Đêm muộn ngày DD/MM/YYYY tức X giờ ngày DD/MM/YYYY (giờ Hàn Quốc) ngay sau khi chương trình nổi tiếng LLS kết thúc, một tài khoản có tên ... đã đăng tải hai bức ảnh kèm theo nội dung gây sốc như sau:
xxx: "OMG! Mọi người nhìn xem tôi đã chụp được gì này! Tôi đã cất giữ suốt một tháng trời, cuối cùng chương trình cũng phát sóng rồi!!!" (đã dịch)
xxx: "Bạn tôi bảo sắp tới người cậu ấy hâm mộ sẽ tham gia LLS và rủ tôi đi cùng. Mới đầu tôi cũng chỉ chịu trách nhiệm đi theo, nhưng sau buổi ghi hình tôi đã chính thức trở thành fan của V! Anh ấy ngoài đời thật đẹp! Như thiên thần vậy, lại còn vui tính và hay cười nữa!" (đã dịch)
xxx: "Ảnh chụp trên là tôi chụp vào ngày XX cũng trong LLS nhưng là của nghệ sĩ khác. Trong lúc chờ tôi có đi qua xem các bức ảnh đã chụp của nhiều người nổi tiếng khác và tình cờ thấy bức ảnh này. Tôi không biết người chụp ảnh cùng V là ai nên có đưa cho bạn tôi xem. Cậu ấy bảo đây là JK nghệ sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc. Mới đầu chúng tôi cũng đơm giản nghĩ hai nghệ sĩ cùng nước chụp ảnh với nhau thôi, nhưng sự việc có vẻ không chỉ như vậy. (đã dịch)
xxx: "Bạn của tôi đã khóc cả đêm!" (đã dịch)
xxx: "Nhiều bình luận nói tôi đăng lên chỉ muốn nổi tiếng, hám danh, hám tiền? Xin lỗi nhé, tôi giàu!" (đã dịch)
xxx: "Nhiều người nói tôi giả bộ không biết tin đồn hẹn hò của V và JK. Xin lỗi! Tôi biết, nhưng có sao chứ, tôi là fan của V, nếu anh ấy có hẹn hò thật thì tôi sẽ ủng hộ 100%!" (đã dịch)
Phần trên là toàn bộ caption và phần trả lời của xxx trên Twitter.
Bạn nghĩ sao về sự việc này?
_________________________________
Phản hồi bài viết
[+163783, -63793][+39729, -28690] Chứng cứ rõ ràng như này mà fan vẫn cố chấp phủ nhận thì cũng chịu.
---> Công nhận. Vẫn thấy fan đi phủ nhận khắp nơi. Xong nhà này đổ nhà kia hám fame nhau.
---> Chỉ rước anti về cho idol thôi.
---> Thà cứ ủng hộ như xxx còn hơn.
[+84686, -9854] "I'm rich!" :)) Vừa cái lòng tao.
---> fan của V nó phải chất.
---> đọc xong đã cái nư
---> nhưng mà người ta giàu thật đó mấy pà! Riêng một bộ quần áo của người ta đã tốn mất cả năm lương của tui rồi đó.
[+21869, -75372] Khum ấy mình bỏ đăng tin về hai anh này được không? Bẩn newfeed quá.
---> ???
---> cmt của mày mới làm bẩn máy tao
---> nó kỳ thị LGBT anh em ơi. Dm vào tường nhà nó mà xem, sợ vcd
---> bệnh vch, cờ út đi.
[+68538, -13860] Nói thật nhé, biết là nhiều bạn vẫn còn cái nhìn không tốt đẹp lắm về LGBT nhưng cũng không nên như vậy mà đi chửi nghệ sĩ người ta chứ. Tôi chỉ là người qua đường hóng chuyện thôi, nhưng cũnh thấy bất bình thay hai bạn này.
---> nhờ những anti thiếu não mà tôi đã trở thành fan của V và JK :)
---> đầy người nổi tiếng công khai thuộc LGBT, họ đâu có làm gì sai. Họ thậm chí còn vô cùng tài năng và làm rất nhiều việc thiện nữa.
---> ủng hộ V, ủng hộ JK.
[+32879, -2816] Hai anh nhà mãi keo!
_________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
TaeKook | Hello, my darling!
FanfictionTopKook! BottomTae! Thể loại: niên hạ, showbiz, giới giải trí, mạng xã hội, diễn đàn, topic Tác giả: Rùa (@helloheheeeee) Nhân vật: Minh tinh, ca sĩ x Người mẫu, hoạ sĩ CP: Jeon JungKook x Kim TaeHyung (V) Xin chào, phần 2 của "Hello, my crush!" đến...