Chapter 9: Meeting His Parents

20 1 0
                                    

Sofia's POV


Ito yung kinatatakutan kong panahon, yung ma-meet ang parents ni James. Ewan ko ba kung bakit, pero masama yung pakiramdam ko. Parang may problema...


"Babe? Kukunin tayo ng driver ko, lets wait for just 5 mins.'' James. I just nodded, parang obvious na hindi ako happy sa nangyayari. Siguro, kung ibang babae ang nasa situasyong ito masaya guro sya. Pero ewan ko..


After a few minutes na nakatayo lamang, dumating na yung driver nya.


"Lets go babe?'' tanong ni James handing his hand.. "Okay"

pumasok kami sa sasakyan ni James. I miss this scent.


@Restaurant


Sheyt baa't ang bilis ng tibok ng puso ko? Oo, alam ko dahil to sa kaba. Pero hindi eh.. iba talaga..


"Hi Hijo! We miss you anak" James mom said as she hugged ang kissed his son.

'Oh, Is this Sofia? Your Model Girlfriend?" Dagdag ng mommy niya, I smiled "Hi po tita, nice meeting nyo po, Im Sofia Andreson po pala." and I handed my hand para makig shake hands. Nang nabanggit ko yung Family name ko. Nanlaki yung mata nya, and looked at his husband giving him a shock look.


What happen?


...



A/N: OMZ! masyado yata akong ma thrilling xD hahha XD Sorry po xD Trip ko lng eh :D *Peace sign* bare with me guys, i swear gaganahan kayo sa story nato xD Sorry sa mga bitin na chapters XD :* <3

Malicious Thing (No Big Deal)Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz