Ngay sau tiếng quát của tôi, Quang vẫn quỳ đó mà úp úng.
" Tao...tao..."
" Làm sao, mày làm sao lại bú cặc tao đêm khuya như này." Tôi vừa nổi giận nói vừa đưa tay kéo quần lên mà muốn rời đi.
Quang thấy vậy., đứng phắt dậy đè tôi xuống giường, hai tai Quang giữ chặt hai tay tôi, chân tôi bị hạ thân của Quang đè nén. Tôi có thể cảm nhận sự va chạm giữ cặc Quang và tôi gì qua một lớp quần ngủ.
" Địt mẹ, thả tao ra. Mày muốn làm gì ?"- Tôi không chịu được mà phát ra tiếng chửa.
" Mày bình tĩnh nghe tao nói đi." - Quang dùng lực ghì chặt tay tôi. Tôi cố gắng vùng vẫy nhưng không có hiệu quả. Tôi không nghĩ Quang khoẻ như vậy, dù tôi có tập gym nhưng với sức Quang hiện tại thì tôi hoàn toàn không thắng được.
" Rồi, mày nói đi tao nghe. Sao nửa đêm, nửa hôm, mày vào phòng tao vạch cặc tao ra rồi bú. Không thấy biến thái à." - Tôi nói một tràng dài.
Quang có hơi cụp mắt khi nghe những lời nói của tôi.
" Phải tao biết, việc bản thân làm là biến thái, cũng kinh tởm. Nhưng tao không thể làm khác được, mỗi lần nhìn thấy mày. Mày biết tao khó chịu không Thiên, con cặc tao cương tức trong quần, quằn quại vì không được xuất tinh. Lúc nào, nhìn thấy mày tao cũng chỉ muốn đè mày ra rồi bú cặc mày, muốn mày phóng tinh trong miệng tao. Muốn mày khẩu dâm khi mày thọc cặc vào miệng tao. Muốn mày chơi tao như một con điếm."
Tôi tròn mắt khi nghe những lời nói của Quang, hình ảnh tổng tài của Quang trong tôi như bị những lời nói đó đập bỏ hoàn toàn. Không lẽ, suốt thời gian quen nhau Quang luôn có những suy nghĩ đó với tôi sao?
" Thiên, tao thật sự rất muốn làm những điều đó với mày. Tao..."
" Mày thật sự muốn làm những điều đó khi ở cạnh tao sao?"
Quang cúi đầu thừa nhận. Tâm trạng tôi nhất thời trở nên rối bời, tôi không biết bản thân mình nên làm gì trong lúc này.
Quang buông lỏng tay tôi, trườn xuống thành giường đến khi mặt Quang đối diện đũng quần tôi. Quang dùng răng kéo quần ngủ của tôi xuống. Tay Quang cầm con cặc đã mềm đi của tôi, tôi nhoài người lên nhìn, ánh mắt Quang vẫn khăng khăng nhìn tôi. Miệng Quang hé mở, Quang lè chiếc lưỡi và bắt đầu liếm dọc thân cặc tôi.
Từng động chạm khi chiếc lưỡi của Quang chạm vào cặc tôi đều khiến trong lòng dâng lên một cảm xúc khó tả. Cảm giác ướt át chạy dọc thân cặc tôi, tôi say mê mặc Quang thể hiện bộ mặt dâm đãng của bản thân.
Quang liếm đến đỉnh đầu khấc thì dừng lại, khạc một bãi nước bọt từ cổ họng nhổ lên cặc tôi. Nếu vợ tôi hành động như vậy, tôi chỉ thấy mất vệ sinh nhưng hành động này của Quang lại không khiến tôi thấy vậy.
Quang bắt đầu đưa con cặc vào trong khoang miệng, cảm giác ấm nóng bao trọn con cặc tôi. Tôi gần như đã phát ra tiếng rên sung sướng nếu không đưa tay che miệng để kiềm lại. Cả quả trình ánh mắt Quang vẫn dán chặt lên người tôi như đang xem tôi sẽ làm gì.
Tôi vô thức vươn tay chạm lên đầu Quang, ngón tay tôi luồn vào những ngọn tóc của Quang. Quang lúc này mới thôi không nhìn tôi nữa và chuyên tâm vào việc đang làm. Quang thọc cặc tôi vào sâu trong cuống họng, đến khi nhả ra thì cặc tôi đã bị bao phủ bởi một màng nước bọt, nước bọt kéo thành một tia dài từ cặc tôi kéo lên miệng Quang.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhận Thức
De TodoTất cả đều là tưởng tượng của mình. P/s: Không reup dưới mọi hình thức.