Chương 1: Cơn say

5.9K 14 1
                                    

Người ta nói, hôn nhân là kết thúc của tình yêu. Tôi thì không cho là vậy, cái kết thúc tình yêu là tinh dục mới đúng. Lúc yêu nhau, nếu không quan hệ thì dùng dằng nói sẽ chia tay rồi nào là " Anh không yêu em? ". Đến khi kết hôn, thỏa mãn nhau được một thời gian thì "em" có bầu. Lúc đó tôi chả biết làm gì, ngoài lại quay về tự an ủi bản thân.

Mỗi ngày sau khi đi làm về, nhìn thấy người con gái mình từng hết lòng theo đuổi, bây giờ chỉ biết nằm ưỡn cái bụng chình ình trên giường, hai bên là vô số đồ ăn. Trong lòng tôi chợt dâng lên cảm giác chán ghét, dẫu biết trong bụng cô đang mang giọt máu của mình nhưng tôi cũng không sao khiến cảm giác đó biến mất, mà nó chỉ ngày càng lớn qua từng ngày tích tụ.

Nhiều lúc bản thân cũng muốn ra ngoài kiếm đại một "Gái" nào đó để thoả mãn nhưng nhân cách của một người chồng đã không cho phép bản thân làm vậy. Ngoài những lúc tự thủ dâm ra, một thú vui nữa giúp tôi tạm quên đi thực tại là những tụ tập với đám bạn đại học.

Tôi quen mấy đứa cũng được ngót nghét chục năm, từ những năm đầu đại học mà giờ tôi đã 27 tuổi rồi. Có lẽ do bọn tôi có nhiều điểm chung nên có thể chơi chung đến hiện giờ, đều thích chơi thể thao, đều biết quan tâm đến bản thân. Nhóm của tôi ngoài tôi đã kết hôn ra, thì mấy đứa còn lại vẫn có độc thân.

Tôi đỗ xe trước căn nhà của Quang, mỗi lần tụ tập bọn tôi đều chọn nhà Quang. Đơn giản vì trong 4 đứa thì nó là đứa có sự nghiệp thành đạt nhất. Nhà cửa rộng rãi nhất, lại có giúp việc dọn dẹp chiến trường sau mỗi bữa nhậu lên cũng thoải mái.

" Đến rồi à, vào đi." - Quang nói.

Dù ở nhà, nhưng phong thái tổng tải của Quang cũng không bị lu mờ. Quang mặc quần âu, sơ mi, tóc tai chải chuốt gọn gàng công với cặp kính đeo trước mặt, . Cũng phải Quang vừa mới đi làm về. Nhìn Quang hiện giơ, cũng chẳng ai tin là ông chú gần 30 chưa vợ con.

" Bọn kia chưa đến sao."

" Đến rồi, nhưng bảo là không đủ bia nên hai đứa kia dắt nhau đi mua rồi." Quang đáp

Tôi gật gù theo Quang vào nhà, ngồi xuống sofa rồi đưa

" À, báo cáo hồi sáng mày hỏi này. " Tôi nói rồi vươn tay lấy từ trong cặp một tập hồ sơ.

" Tao đã bảo rồi, ở nhà tao không nói chuyện công việc." - Quang nói.

" Biết rồi, sợ chút uống say sau quên. Mai đến công ty sếp lại đè tao ra mà trừ lương"

Tôi có nhấn mạnh chữ sếp với Quang. Nhìn sắc mặt Quang đen lại mà tôi không khỏi bật cười. Dù chúng tôi là bạn nhưng ở công ty, tôi vẫn chỉ là trưởng phòng còn Quang là phó tổng, địa vị khác biệt rất lớn.

Quang dù nói vậy nhưng vẫn nhận lấy hồ sơ, mở ra mà xem xét. Thần thái tổng tài của Quang lúc này thật sự khiến tôi có chút ghen tị. Tiếng mở cổng thu hút sự chú ý của tôi với Quang, là Đức với Phú đã đi mua về.

Trong đám có Đứa là đứa nhỏ nhất, nó vẫn dĩ là đàn em cùng khoá với tôi. Ban đầu cũng xưng em gọi anh ngon ngọt nhưng không biết từ lúc nào nó đã xưng mày - tao với tôi. Mà tôi cũng không phiền chuyện đó, trái lại thấy như vậy lại thân hơn.

Nhận ThứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ