Ba,

646 53 3
                                    

Bữa sáng của mèo con Huang Renjun sẽ luôn luôn bao gồm: ngũ cốc vị sữa + sữa bò tươi + trái cây + cơ bụng của Jung Jaehyun.

Hình như có gì đó hơi sai?...

Thông thường sau khi tắm xong vào buổi sáng, Jaehyun chẳng bao giờ mặc áo, cứ để mình trần đi khắp nhà. Mèo con Renjun vốn không hiểu mấy cái múi cơ trên bụng anh sen của mình từ đâu ra, chỉ biết dùng tay mèo nghịch thì khá vui mà nằm lên là thoải mái nhất. Thành ra mỗi lần ăn sáng, anh sen Jaehyun sẽ ngồi ăn sandwich hay món gì đó gọn gàng tương tự, còn nó sẽ cuộn mình trên múi bụng anh sen, ôm bát ngũ cốc nhấm nháp ngon lành, hôm nào bực dọc dỗi hờn gì, nó còn dùng mấy múi bụng như khăn lau để chùi miệng dính đầy sữa lên đó.

Mà anh sen nó cũng chẳng ý kiến. Có hôm nó quên mất, mải nhìn màn hình TV mà ngồi nhầm sang bên cạnh, Jaehyun còn tự giác nhấc nó ngồi bẹt lên bụng anh. Mỗi lần nó dụi dụi lau sữa lên đó, nó chỉ nghe tiếng thở dài.

Khi thoải mái hay dễ chịu, mèo Jun cũng vừa kêu gừ gừ meo meo vừa thở dài để biểu hiện, nên nó mặc định tiếng đó của anh sen chắc chắn là đang thoải mái giống nó, càng thích chí chà lấy chà để.

Vài lần ngồi xem truyền hình, thời sự đưa tin về Olympic có chiếu ảnh mấy võ sĩ lực điền cơ bắp tùm lum, mèo Jun nhìn nhưng không thích tí nào. Đối với nó, như anh chủ là đẹp nhất, to nhỏ vừa phải, nằm được ngồi được lại còn dùng lau miệng được, quá ư hoàn hảo. Mỗi lần như thế, nó lại hoá mèo, nằm cuộn tròn trên bụng anh, lim dim mắt kêu meo meo, buồn buồn còn thè lưỡi ra liếm nhẹ lên, hưởng thụ sự đãi ngộ trời cho này một cách khoan khoái.

(tbc.)

jayren | mini series | chân ngắn (chuyện nuôi mèo).Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ