Chương 1

1K 113 3
                                    

Hôm nay là buổi gặp đầu tiên của Shoto với các Vtuber nổi tiếng khác, địa điểm diễn ra tại một nơi khá xa nhà. Cậu có chút khẩn trương vì mới chỉ debut mấy tháng, chưa có nhiệt lắm, vả lại cậu chưa đi xa một mình như vậy bao giờ.

Shoto hiện có chút ngại, chưa thể tự nhiên như khi nói chuyện qua điện thoại với mọi người, dù vậy cậu vẫn cố thẳng lưng và đoán tên những người ngồi trước mặt.

Trên bàn ăn có hơn 10 người, Shoto có thể ngờ ngợ nhận ra một số người, bên cạnh là Bao đang nói chuyện vui vẻ với một nữ streamer khác. Thật tuyệt, Shoto muốn mình có thể tự tin như thế, vì vậy cậu bắt chuyện với Ike, cậu Vtuber chuẩn bị debut mấy ngày sau. Ike debut với một nhóm Vtuber thuộc Nijisanji, mỗi người một tạo hình riêng, lần debut này rất đầu tư, bọn họ tham dự buổi gặp mặt này để làm quen với người trong giới.

Ike thật dễ mến, cậu dùng giọng nói nhẹ nhàng khi giao tiếp với Shoto, nhưng khi quay sang nói chuyện với người bên cạnh thì thật bất ngờ, Ike có chút lạnh lùng nhưng vẫn có vẻ rất thân mật với anh ta, đây là Tsundere trong truyền thuyết sao?

Sự chú ý của Shoto chuyển sang người ngồi cạnh ấy bởi giọng nói khàn ấm, anh ta có mái tóc đen nhánh, đôi mắt hai mí trông có chút mê người, mặc bộ quần áo màu đỏ và trắng, có chút bắt mắt. Người đó liếc mắt lên nhìn Shoto, cậu ngượng ngùng cúi đầu xuống thật nhanh.

Sau đó cậu hỏi Bao, mới biết đó là người cùng team với Ike và sắp tới sẽ debut bằng tên Vox.

Shoto nghĩ cậu thật không ra gì, không thể thích một người khi chỉ mới gặp họ lần đầu, chỉ vì họ ưa nhìn, có đúng hay không? Nhưng không chỉ thế, cậu nghĩ cậu yêu giọng nói đó rồi. Giọng nói đó thật ấm áp, cậu ngẩn ngơ suy nghĩ, mê luyến muốn nghe được nhiều hơn. Cuối cùng buổi gặp mặt kết thúc và cậu chỉ nhớ mỗi thông tin liên lạc của Vox có được từ group chat hẹn gặp mặt.

Cậu về nhà và chủ động nhắn tin với Vox, dù ở buổi gặp hôm nay cậu có chút căng thẳng nhưng khi ở trước màn hình điện thoại hay máy tính thì Shoto rất tự tin.

"Xin chào 😊, tôi là Shoto, hôm nay ngồi gần cậu, sắp tới debut rồi hy vọng sẽ có thể có dịp collab với cậu."

Một lúc sau, Vox trả lời rằng cũng hy vọng sẽ được collab với Shoto trong ngày không xa. Nghe có vẻ như chỉ mang tính chất lịch sự mà thôi.

Những dòng tin nhắn đầu tiên nghe có vẻ khá ngượng ngùng, nhưng sau đó cậu nhắn tin với Vox rất thường xuyên, bọn họ dần trở thành bạn bè và thả thính nhau trên Twitter thường xuyên. Shoto không ngờ sau đó người hâm mộ rất đón chào việc cậu thân thiết với Vox, vì vậy cậu đã có lý do để collab với người thương trong một dịp chơi game đồng đội 4 người, với 2 Vtuber khác.

Dù mọi thứ vẫn tiến triển, nhưng dần dà, cậu ngờ ngợ mối quan hệ mập mờ này khiến cậu buồn bã hơn là vui vẻ khi theo đuổi tình yêu. Cậu thấy thật khó khăn khi Vox thân thiết với Vtuber khác, đặc biệt khi anh cầu hôn Ike trên stream hay công khai theo đuổi Ike một cách rất nhiệt tình dù Ike có từ chối. Và cho dù có cảm thấy đau lòng, cảm thấy thất vọng, cậu vẫn không có quyền lên tiếng, vì cậu và Vox, chẳng là gì ngoài bốn chữ đồng nghiệp thân thiết.

Nhưng Shoto nghĩ đó là do công ty setup kịch bản như vậy và Vox làm theo vì công việc, cậu vẫn hy vọng Vox đã hiểu tình cảm của mình vì bản thân đã khá lộ liễu trong việc theo đuổi. Cậu không nuôi hy vọng vì những thứ không đâu, Vox cũng có khen cậu đáng yêu hay đáp lại những lời thả thính của cậu, thậm chí có những nụ hôn công khai trên livestream.

Shoto quyết định thổ lộ tình cảm với Vox vì cậu muốn chấm dứt tình cảnh khó chịu này. Nhân cơ hội buổi gặp mặt thứ 2 sắp diễn ra.

Cậu mặc một chiếc áo sơ mi trắng ôm chiếc eo thon gọn và chiếc quần dài trông trẻ trung và năng động. Shoto nhìn mình trong gương và hài lòng, cậu tự tin về nhan sắc của mình.

[VOXTO] Đã yêu anh từ lâu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ