Chương 3

955 130 38
                                    

Thời gian như dừng lại, mặt cậu nóng rát tựa như mới bị tát mạnh một cái, Shoto khó hiểu:
"Ngủ với nhiều người?"

"Đừng nói đêm qua là lần đầu của em nhé?" Vox nhướn mày, "Dù vậy giờ chuyện đó quan trọng sao? Em đã nghe hiểu rồi thì hãy quyết định đi, nếu em không muốn, chúng ta có thể quay về như trước kia. Tôi tôn trọng quyết định của em." Anh cười nhẹ.

"..." Khuôn mặt của Shoto cứng đờ, cậu cúi gằm mặt. Không quan trọng sao... Sao mọi chuyện lại phát triển theo chiều hướng này? Cậu đã sai ở đâu? Vấn đề là ở cậu sao?

Shoto cố nặn ra nụ cười:
"Như trước kia?"

Vox không trả lời, trông như dần mất kiên nhẫn. Xem ra anh đã cảm thấy phiền phức... Muốn làm bạn tình? Shoto cảm thấy mình còn chưa tiện đến thế. Cậu chần chừ quay đầu, đi về phía phòng ngủ. Vox đứng dậy nắm lấy cổ tay Shoto, kéo cậu quay lại:
"Thái độ của em như vậy là ý gì?"

Ngước mắt nhìn người đàn ông trước mặt, nụ cười xấu xí ban nãy trên khuôn mặt cậu đã biến mất, dù vậy hiện giờ chắc trông cậu cũng chật vật, khổ sở lắm.
"Tránh ra." Cậu rút tay lại, quay người dọn vali.

"Em muốn về? Được, vậy tí nữa anh đưa em về, cũng muộn rồi em còn chưa đặt vé máy bay." Dỗi sao? Được rồi để em dỗi một hai ngày, dỗ dành người khác chưa bao giờ là chuyện khó với anh. Dù vậy Vox vẫn cảm thấy kì lạ, trái tim nhói lên như bị dáng vẻ của cậu bóp lấy.

"Vox, làm bạn tình với anh, tôi làm không nổi. Tôi không quan tâm anh từng ngủ với bao nhiêu người, nhưng sự trong sạch của mình thì vẫn phải đính chính, anh không căn cứ đừng nhận định về người khác cũng phóng khoáng như anh." Đôi mắt cậu nhắm nghiền, nặng nhọc nói chuyện, cậu sợ mở mắt ra nước mắt sẽ rơi xuống.
"Không cần anh đưa tiễn, tôi có người quen ở đây."

Shoto quay mình với chiếc vali bỏ đi thật nhanh, cậu thất thiểu rời khỏi căn hộ đó, đôi mắt đã không còn giữ được mà rơi lệ. Trông cậu đứng trước căn chung cư tìm taxi như động vật nhỏ đi lạc, đôi tay cậu ngay sau đó bị giữ lại. Là Vox đã đuổi theo sau:
"Shoto, bé ngoan, đừng giận. Chúng ta vẫn sẽ là bạn bè đồng nghiệp như trước kia, nghe lời tôi, tôi không làm phiền em, tôi đưa em đến sân bay được không?"

Vox vừa dứt lời thì sững người, chỉ thấy cậu khóc đến lợi hại, hai má cùng chiếc mũi đỏ ửng lên, chọc cho lồng ngực anh thắt lại, anh có chút căng thẳng. Chưa bao giờ anh cảm thấy như vậy, đôi tay vì vậy thả lỏng trong chốc lát. Shoto liền giãy ra ngay lúc đó, cậu nghĩ anh thật đủ tàn nhẫn, không nhìn ra tình cảm của cậu chưa đủ hay sao? Không đáp lại còn tỏ ra quan tâm, cho người ta hy vọng như vậy để làm gì? Ra đây là cách mà anh luôn quan tâm đến mọi người, đến đối tượng mà anh coi là "bạn tình". Nghĩ đến những khoảnh khắc vui vẻ của anh và cậu trước kia khiến tim cậu càng đau. Như cứu cánh, một chiếc taxi dừng lại bên cạnh, Shoto nhanh chóng lên xe và rời đi.

Vox nhìn chiếc xe đi xa dần, tâm trạng có chút phức tạp. Hình như cậu bé này thật thích anh, chứ không phải chơi bời. Nhưng biết sao được, trong giới này ấy mà, đâu thể thật lòng với ai? Anh còn có kế hoạch kết hôn sinh con rồi. Shoto còn trẻ, hẳn vẫn còn mộng mơ lắm, đợi cậu nhìn thấy xã hội này đối xử với người đồng tính thế nào, thì cậu còn muốn yêu đương nghiêm túc không? Vậy mình hiện giờ khó chịu như này là vì sao? Có lẽ vì không muốn thấy em ấy buồn như vậy, dáng vẻ lúc khóc cũng thật xinh đẹp, thật vừa không nỡ để em đau lòng một chút, vừa muốn chà đạp em nhiều hơn. Vox cố tìm lý do cho cảm giác kì lạ này, tiếc nuối nghĩ anh và cậu còn có thể lại làm bạn hay không?

_________

Shoto đang nằm ườn trên giường, không muốn làm gì hết.

"DM Shoto con mẹ nó dậy ngay đi, làm gì đó đi fan ông gào quá trời kìa!" Bao xông vào, kéo rèm, lật chăn của cậu ra.

"Im đi, tui mệt lắm."

"Duma tui cho ông nằm không được 3 ngày rồi con, sao ông không chịu tỉnh lại nhỉ? Tư duy sống của ông không với hợp người ta, bỏ đi cũng bỏ đi rồi, ngồi đây đau khổ trong lúc anh ta đang vui vẻ thì có ích gì? Nhục lắm đó con."

Thật ra Bao nói cũng không đúng, người kia mấy nay đều lo lắng nhắn tin cho Shoto, nhưng cậu chẳng muốn trông thấy những dòng tin nhắn dỗ dành ấy,
"AAAA tui không muốn nghe!"

"Dậy làm việc trả tiền phòng đi, ông ở miễn phí hơi lâu rồi đấy."

"Hm... được rồi, mai tui về, mai tui làm." Shoto lười biếng cầm điện thoại lên, có rất nhiều thông báo mấy ngày qua, thậm chí hiện giờ vẫn đang nhảy lên thông báo mới. Uki, Shu, Mysta đều nhắn tin hỏi han cậu, Shoto lướt Twitter, fan của cậu đều rất lo lắng...

Cuối cùng cậu cũng phải trở về hiện thực, đau lòng gì chứ, chỉ là crush không muốn yêu đương với cậu, muốn làm bạn tình hơn. Trưởng thành lên Shoto ơi, buồn bã vì một con cu làm gì chứ, ngoài kia còn nhiều điều thú vị (cu) lắm!

Cậu trở về nhà, xé poster của anh xuống, bắt đầu trở lại với công việc Vtuber, đây mới là tình yêu chân chính mà cậu cần!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 13, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[VOXTO] Đã yêu anh từ lâu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ