5. Chú gấu màu trắng trong quả cầu thuỷ tinh.

1.4K 122 7
                                    

"Họ đồn tôi hẹn hò với idol nữ của cả showbiz, thật may là chưa có bài báo nào nói tôi hẹn hò với đàn ông."

Cậu bật cười khiến mái đầu tròn đung đưa trên ngực hắn.

"Anh ơi, cuối tuần này anh cho em nghỉ một hôm nhé."

Bị ôm siết, hai cánh tay cậu co lại đặt hờ trên ngực hắn, ngón tay rụt rè chọt chọt lên mảng thịt màu đồng nhỏ giọng.

"Lý do?" Hắn nhắm hờ mắt hỏi.

"Em phải đến một nơi quan trọng."

"Ừm." Hắn không hỏi thêm.

"Anh ơi."

"Lại sao nữa?"

"Em khó thở."

Cái ôm của hắn làm mặt cậu đỏ bừng, không phải đỏ vì ngại mà là đỏ vì ngợp.

"Xin lỗi." Hắn nới lỏng vòng tay, môi cố ý lướt trên tóc mềm.

Được 'thả', cậu thở phào một hơi thoải mái. Nhưng mà, chẳng lẽ cứ co tay như thế này mãi?

Đang phân vân không biết nên làm thế nào thì cổ tay bị hắn nắm lấy vắt qua eo.

"Để ở đây cho đỡ mỏi." Taehyung lên tiếng.

Đôi môi người được ủ ấm bĩu ra, đêm đó trong bóng tối có một người cười đến lộ hai chiếc răng thỏ xinh xinh.

"Anh ơi."

"Hửm?"

"Ngủ ngon."

Hắn không đáp, chóp mũi chạm lên đỉnh đầu người kia như đang hôn.

- - - - -

Về lại thành phố khi đã 'ăn sạch' những món đặc sản vùng biển xanh, Taehyung hài lòng khi thấy cậu được mình chăm kỹ đến béo lên vài cân.

"Em có muốn đi đâu trước khi về nhà không?"

"Dạ, anh đưa em đến cô nhi viện nha."

"Vậy thì em theo tôi đến nơi này trước."

Taehyung bất ngờ đánh lái rẽ sang một cung đường khác, băng qua ngoại ô, xe chạy về hướng dẫn đến khu trung tâm thương mại.

"Ơ, anh cần mua gì ạ?" Cậu tròn mắt.

"Mua quà cho những bạn nhỏ ở đó, em chọn, tôi thanh toán."

"Anh lại lừa em nữa chứ gì." Jungkook nhìn hắn bằng đôi mắt nghi ngờ.

"Lần này là thật, nếu tôi nói dối, Jungkook sẽ mãi mãi là người của tôi."

"Anh ăn gian." Đánh lên ngực người kia một cái, cậu mỉm cười bước đi.

"Hôm trước em đã hứa với bọn nhóc rằng sẽ mua cho chúng quần áo mới. Nhưng mà, quần áo ở đây đắt quá."

"Cứ chọn những thứ mà em thích đi." Hắn phóng khoáng nhướn mày hất mặt về phía quầy hàng trưng bày quần áo.

"Em sẽ không khách sáo đâu đó."

Cậu chàng cười trêu chạy sang quầy quần áo trẻ con bắt đầu lựa. Hắn yên tĩnh đẩy xe theo sau, những tưởng Jungkook vừa mắt bộ nào sẽ lấy bộ đó vì người trả tiền là hắn. Nhưng không, cậu chăm chú xem từng cái một, lâu lâu còn lẩm bẩm đếm ngón tay, chắc là đếm lại số lượng những bạn nhỏ có trong cô nhi.

TAEKOOK | You are the apple of my eye.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ